Thanh toán

6 ý tưởng kỳ lạ nhất cho đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 720

Ngày cưới được xem là ngày cặp đôi chính thức lên một mức độ mới của mối quan hệ cạnh tranh bởi “cuộc sống là một trò chơi nhiều màu sắc và hôn nhân là bắt đầu những màu sắc thú vị khác của cuộc sống”.

Cầu hôn của các “Romantech”

Bryan Haggerty cùng người yêu của anh là Jeannie Choe đều là các chuyên gia máy tính và iPhone dĩ nhiên không nằm ngoài niềm đam mê của họ. Bởi thế, để cầu hôn Jeannie, Bryan đã nghĩ ra lời cầu hôn sử dụng ứng dụng định vị của iPhone. Theo đó, Bryan đã dẫn Jeannie đi một vòng quanh thành phố mà họ gặp và yêu thương nhau - San Francisco (Mỹ). Mỗi điểm Jeannie đến lại kèm theo manh mối về nơi để đi tiếp.

 

 

Cuối cùng, khi 2 người gặp nhau tại Công viên Dolores, tất cả các dấu chấm kết nối trên quãng đường đã đi tạo thành hình trái tim. Và ở điểm cuối cùng, Bryan ngồi trên một ngọn đồi với chiếc nhẫn cầu hôn trong tay.

 Lời mời đám cưới “Chúng tôi lên level mới của trò chơi”

Lời mời đám cưới ấn tượng được dành cho 2 game thủ mê trò 8-bit ở Chelsea (Anh). Họ thiết kế thiếp mời đám cưới trên nền của trò chơi mà cô dâu chú rể là những game thủ kỳ phùng địch thủ. Ngày cưới được xem là ngày mà họ chính thức lên một mức độ mới của mối quan hệ cạnh tranh bởi “cuộc sống là một trò chơi nhiều màu sắc và hôn nhân là bắt đầu những màu sắc thú vị khác của cuộc sống”.

 Váy cưới đỉnh cao

Những nghệ sĩ của môn nghệ thuật vẽ trên cơ thể đã mang niềm đam mê của họ vào đám cưới bằng cách thiết kế những chiếc váy cưới độc đáo. Sự kiện được đưa trên truyền hình Anh với hình ảnh về chiếc váy cưới vẽ trên cơ thể của các cặp cô dâu, chú rể giữa đường phố cùng dòng bình luận: “Một ý tưởng tuyệt vời cho đám cưới và đêm tân hôn dĩ nhiên sẽ… đơn giản hơn nhiều”.

Xe cưới độc đáo

Xe cưới là một phần không thể thiếu của bất cứ đám cưới nào và một cặp đôi tại Novi Sad, Serbia, đã quyết định tạo ấn tượng cho đám cưới của mình bằng chiếc xe cưới riêng biệt với cặp môi đỏ mọng và caravat thắt nơ. “Bây giờ thì họ có thể chạy khắp đường phố mà không cần dòng chữ “just married” (vừa kết hôn), đơn giản vì ai cũng thấy điều đó rồi!”, tờ Telegraph đưa tin.

Bánh cưới “dù cái chết cũng không thể chia cắt”

“Dù cái chết cũng không thể chia cắt tình yêu”, thông điệp ấn tượng đó đã được thể hiện ngay trong chiếc bánh cưới của đôi vợ chồng người Mỹ. Lấy cảm hứng từ sêri phim “The Walking Dead”, cô dâu chú rể buổi tiệc đã đặt chiếc bánh cưới với thông điệp rằng họ sẽ luôn ở bên nhau ngay cả khi phải đối diện với cái chết. Có điều là ai thực sự muốn … ăn chiếc bánh cưới cùng họ?

Cặp nhẫn cưới bu lông

Nếu ý nghĩa của cặp nhẫn cưới là để gắn chặt 2 người với nhau thì đôi nhẫn này hoàn toàn đúng như vậy. Cặp nhẫn cưới mô phỏng hình ảnh đai ốc và bu lông được sáng chế ở Pháp có thể là hình ảnh hoàn hảo cho sự gắn kết và yêu thương trọn vẹn và khiến cô dâu bật cười khi được trao nhẫn.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Vẽ trên cơ thể bộ áo váy cưới đúng là rất lạ và đặc biệt