Thanh toán

7 CÁCH ĐỂ CON TRAI GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH VỚI BẠN GÁI DÙ YÊU ĐÃ LÂU

Đăng bởi Marry Doe - 29/06/2017   |   Lượt xem: 621

Làm sao để trở nên lãng mạn hơn, bao dung hơn, yêu thương hơn với người bạn gái của mình? Đừng cho rằng nó quá phức tạp, thật ra nó đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều đấy.

Dưới đây là những cách “dễ như ăn gỏi” để bạn có thể thể hiện tình yêu với người ấy:

Chăm sóc bản thân tốt hơn

Nếu như lúc mới yêu bạn luôn xuất hiện với một hình ảnh đẹp đẽ trước mặt nàng thì hãy nhớ giữ vững phong độ đó thường xuyên, bất kể là sau này đã trở nên thân thiết hơn. Tâm lí con người chính là cái gì đã quen thuộc thì không cần giữ kẽ nữa, cho rằng việc thoải mái xuất hiện trước mặt người mình yêu trong bộ dạng “tầm thường” nhất chính là không giả dối. Nhưng đó chính là bạn không tôn trọng họ, cũng như bỏ quên việc chăm sóc bản thân mình. Hãy gây ấn tượng với cô ấy ngay từ hôm nay bằng cách chú ý đến trang phục, tóc tai, cạo râu hoặc thường xuyên tập thể dục thể thao. Cô ấy chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và dĩ nhiên sẽ thấy bạn hấp dẫn hơn so với thời gian trước. 

Nói lời yêu thường xuyên

Điều này cũng giống với điều phía trên, đó là người ta dễ bỏ quên lời yêu với đối phương khi tình cảm đã đi được một giai đoạn nhất định. Đàn ông cho rằng dù mình không nói lời yêu thì phụ nữ cũng sẽ nhận biết được điều đó, nhưng đừng quên rằng phụ nữ yêu bằng tai. Do đó, dù bạn có thể hiện bằng hành động nhiều như thế nào thì cũng không nên tiết kiệm một vài lời nói mà nó có thể mang lại tác dụng tuyệt vời cho mối quan hệ của bạn.

Thỉnh thoảng hãy dành cho nàng một vài lời khen

Nếu như bạn hiếm khi khen ngợi cô ấy, vậy thì hãy làm điều đó ngay từ bây giờ. Khi bạn cảm thấy cô ấy làm được một điều tốt, hoặc khi cô ấy giúp đỡ bạn điều gì đó, hãy khen ngợi nàng. Sẽ không là thừa thãi đâu, cô ấy chắc chắn sẽ đánh giá cao những câu nói khen ngợi chân thành của bạn.

Cố gắng dành thời gian cho cô ấy nhiều nhất có thể

Muốn một mối quan hệ hạnh phúc, điều quan trọng nhất chính là bạn phải thường xuyên dành thời gian cho đối phương. Dù cho trăm công nghìn việc thế nào đi nữa, cũng cố gắng dành ít nhất một khoảng thời gian trong ngày để hỏi han và hẹn hò với cô ấy. 

Trò chuyện cùng cô ấy

Hãy đặt điện thoại xuống, tắt tivi đi và bắt đầu trò chuyện với nàng về những chuyện đã xảy ra trong ngày. Cuộc trò chuyện này có thể diễn ra trong lúc nấu cơm tối, bữa ăn tối hay trước khi ngủ đều được, miễn là nó được duy trì hàng ngày.

Giữ liên lạc với cô ấy ngay cả khi bận rộn

Bạn có thể gửi cho cô ấy một tin nhắn trước khi bạn đi họp, hoặc gọi điện hỏi xem cô ấy đã ăn trưa chưa... Con gái nào mà chẳng thích được quan tâm và có một chút bất ngờ từ người đàn ông của mình ngay cả khi anh ta bận nhất. Bởi vì nàng sẽ biết được rằng bạn luôn nghĩ về nàng dù ở bất kì đâu, bất kì khi nào.

Đề nghị làm điều gì đó mà bạn biết là cô ấy thích

Bất kể là gì - từ việc matxa chân cho nàng, cùng nhau xem bộ phim thể loại cô ấy yêu thích hay cùng nhau du lịch đến một nơi mà cô ấy vốn ao ước được đặt chân đến từ lâu nhưng chưa có dịp... Đó là một cách tuyệt vời để bạn gây ấn tượng mạnh với nàng đấy.

Tóm lại, việc bạn thể hiện tình cảm và sự bao dung, yêu thương với cô ấy chính là thước đo chính xác để nàng biết được rằng bạn yêu nàng nhiều như thế nào.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
hãy học tập và rút kinh nghiệm cho bản thân bạn nhé
H
chỉ cần một sự quan tâm nhỏ đã an ủi họ rất nhiều trong cuộc sống
H
vợ hoặc bạn gái thì đều cần nhất sự quan tâm từ người đàn ông mình yêu
H
nhưng tuyệt chiêu để bỏ túi đây rùi
M
rất chính xác, có những điều đơn giản lắm, các chàng để tâm một chút quan tâm đến người yêu sẽ làm được thôi và phụ nữ cũng đâu cần điều gì thật lớn lao.