Thanh toán

7 cách giúp cô dâu chọn nội y chuẩn trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2017   |   Lượt xem: 680

Áo ngực để mặc váy cưới hay còn gọi là nội y dành cho cô dâu là một điều mà các nàng không thể quên đâu nhé! Một chiếc áo ngực chuẩn, bộ nội y phù hợp sẽ tôn vinh từng đường cong cơ thể bạn một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nội y cưới giúp che đi những khuyết điểm giúp người phụ nữ tự tin hơn trong ngày trọng đại nữa đấy

Chọn nội y cô dâu trong ngày cưới thế nào?
  1. Nên chọn váy cưới trước khi sắm nội y. Hiểu rõ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của trang phục cưới giúp bạn tiết kiệm được thời gian phân vân việc mua kiểu nào hợp với mình.
  2. Trong ngày cưới, cô dâu sẽ phải di chuyển khá nhiều, vì thế hãy ưu tiên lựa chọn nội y bằng chất liệu cotton thoáng mát và hút ẩm tốt.
  3. Chọn đúng màu. Bạn phải chắc chắn màu nội y không quá khác so với màu váy cưới. Hãy chọn những màu như trắng, hồng nude… thì sẽ không lo nội y nổi rõ dưới lớp váy.
  4. Hãy chắc chắn nội y của bạn đáp ứng các yêu cầu sau: nâng ngực, không hở dây, eo nhỏ, mông tròn và tôn dáng.
  5. Hãy chắc chắn rằng nội y giúp bạn thoải mái khi đi lại, ăn uống và phù hợp với thiết kế áo cưới. Nội y không nhất thiết phải thêu hay trang trí rườm rà như chiếc váy cưới lộng lẫy.
  6. Để nội y cưới thêm hoàn hảo, bạn hãy chọn cho mình một đôi tất chân thật đẹp để những bước chân tự tin trong ngày đặc biệt của đời mình.
  7. Bạn nên chọn tất chân kiểu có dây móc với quần nhỏ vì những chiếc dây này sẽ giúp nội y không bị nhăn nhúm hay xô lệch.
 

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
nội y là một phần không thể thiếu của cô dâu, nhớ chọn kiểu giúp bạn thoải mái
Y
những chia sẻ rất hữu ích cho cô dâu
N
Chọn nội y cũng rất quan trọng, giúp cô dâu mặc váy cưới đẹp hơn.