Thanh toán

7 câu nói khi "yêu" sẽ khiến nàng muốn "hư hỏng" ngay lập tức

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2020   |   Lượt xem: 4034

Muốn “dẫn dắt” nàng đi vào "cuộc vui" với tâm thế hứng khởi và tràn đầy sự háo hức không phải là không có cách. Chỉ cần thỏ thẻ bên tai nàng 7 câu này là đủ.

“Để anh làm em "hạnh phúc" phát điên nhé”

Khi nói câu này ra vào lúc bắt đầu sẽ khiến nàng thấy tự tin hơn về khả năng "yêu" của bạn. Nàng sẽ hoàn toàn yên tâm để bạn làm chủ “cuộc yêu”. Hơn thế, câu nói này cũng làm cho đầu óc nàng bắt đầu tưởng tượng đến sự hưng phấn và sung sướng, góp phần giúp nàng thấy hài lòng với “chất lượng” mà bạn mang lại trong cuộc yêu này hơn. Top 7 câu khi nói trên giường sẽ khiến nàng muốn hư hỏng ngay lập tức

“Em làm anh muốn ‘ăn’ lấy em quá đi mất”

Không cần phải quá hoa mỹ, đôi khi chỉ cần “tấn công trực tiếp” thế này cũng đủ để khơi dậy sự “hư hỏng” của cô ấy rồi, phải không nào?

“Anh thích hơi thở của em”

Nhiều người quan niệm rằng, phụ nữ khi làm chuyện ấy mà phát ra âm thanh hay hơi thở... đều được cho là hư hỏng. Chính vì quan niệm sai lầm này mà đa số phụ nữ đều không dám phát ra “âm thanh phòng the” khi "yêu" ngay cả khi đạt "tới đích". Nhưng phụ nữ lại không biết rằng chính điều này khiến cho cánh đàn ông cảm thấy họ không hợp tác, dẫn đến nhàm chán. Do đó, phụ nữ đừng sợ bị đánh giá mà hãy thể hiện sự hưng phấn bằng cách phát ra âm thanh nho nhỏ để làm chàng càng thêm điên đảo vì bạn. Top 7 câu khi nói trên giường sẽ khiến nàng muốn hư hỏng ngay lập tức

“Kĩ năng của em thật điêu luyện”

Lời khen ngợi này càng giúp cho nàng tăng thêm sự tự tin và không ngại thể hiện kĩ năng "yêu" của mình một cách bạo dạn hơn nữa.

“Em quá hấp dẫn”

Phụ nữ sau khi kết hôn và sinh con thường bị tăng cân, mất phọt và dĩ nhiên không còn giữ được vóc dáng hấp dẫn như thời còn son rỗi. Do đó, mỗi khi "yêu" các nàng thường ít nhiều cảm thấy xấu hổ, thiếu tự tin với cơ thể đã chảy xệ, nhiều vết rạn của mình, lo sợ bị người bạn đời chê cười. Chính vì thế, một lời khen ngợi của bạn sẽ đập tan những tự ti đó của các nàng, khiến cho sự biểu hiện "khi yêu" của họ có thể mạnh mẽ và tự tin hơn.

“Em khiến anh thấy hạnh phúc như chưa từng”

Không có câu nào có thể tạo sự hưng phấn và kích thích phụ nữ hơn thế, nhất là khi họ biết rằng mình có khả năng mang lại sự thăng hoa cho người mình yêu.

“Anh chỉ muốn được ôm em mãi thế này”

Chẳng có phụ nữ nào lại từ chối việc được người mình yêu ấp ủ, nâng niu... khi làm chuyện "yêu". Vừa thực hiện khúc dạo đầu vừa thỏ thẻ câu này sẽ khiến nàng đê mê và sung sướng mãi thôi. Người ta hay nói: “Phụ nữ yêu bằng tai” là có nguyên do cả đấy. Có cô nàng nào không thích được tỉ tê những lời yêu thương đâu cơ chứ. Điều này lại càng đúng nếu các chàng biết áp dụng chúng khi trong phòng ngủ. Để phụ nữ mê mẩn và điên đảo, hãy dành cho nàng những lời nói đầy “khiêu khích” trên đây, bạn sẽ khiến cô ấy muốn được “hư hỏng” ngay lập tức ấy chứ.  (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cho cuộc yêu càng thêm hưng phấn hi
N
Khi đang yêu cũng rất muốn nghe những lời như thế này
M
những câu nói có tính kích thích rất cao nha
M
anh ấy nói những câu này, cô nào không hư hỏng mới là lạ ^^
V
những câu nói thật là khơi gợi trí tưởng tượng người ta mà