Thanh toán

7 chữ ‘dưỡng’ tạo nên người vợ ‘vàng mười’ đàn ông nào cũng muốn lấy

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2018   |   Lượt xem: 632

Một người phụ nữ tốt hay một người vợ tốt chính là nền tảng lý tưởng để đàn ông có cơ hội hoàn thiện mình và ngày càng phát huy những điểm mạnh của bản thân, giúp gia đình hạnh phúc viên mãn.

1. Phụ nữ xinh đẹp giúp chồng "dưỡng mắt”

Đàn ông yêu bằng mắt, và trong hầu hết trường hợp, đàn ông đều nuông chiều thị giác của mình trước cái đẹp. Sự yêu thích cái đẹp này tạo nên những câu chuyện tình giữa anh hùng và mỹ nhân. Hay nói một cách khác đàn ông tài giỏi luôn say mê sắc đẹp của phụ nữ.

Trong thời đại hiện nay, đàn ông luôn theo đuổi nhan sắc mỹ miều của phụ nữ. Dù chưa thể cưới nàng về làm vợ, nhưng chỉ cần nhan sắc này thỏa ánh nhìn của đàn ông cũng khiến họ vừa ý.

2. Phụ nữ thông minh giúp chồng “dưỡng não”

Đàn ông luôn thích thú với cách ứng xử, giao tiếp của phụ nữ thông minh. Nhất là phụ nữ hiểu biết, nhanh nhạy trong giao tiếp không chỉ là cánh tay đắc lực giúp đàn ông trong công việc, mà còn mang đến sự vui vẻ, lạc quan, cùng sự khẳng định rằng đàn ông và phụ nữ luôn công bằng.

Không những vậy, phụ nữ thông mình còn khiến những người đàn ông tài giỏi biết rằng nếu họ ở cạnh một người phụ nữ như họ, đàn ông sẽ càng trau dồi kiến thức và trải nghiệm. Và khi đàn ông cưới được người phụ nữ này, đàn ông có thể kéo dài tuổi đời, ngày một uyên thâm hiểu biết.

Zalo

Đàn ông luôn thích thú với cách ứng xử, giao tiếp của phụ nữ thông minh - Ảnh minh họa: Internet

3. Phụ nữ thiện lương giúp chồng "dưỡng tâm"

Đàn ông mỗi ngày đều ngược xuôi không ít, cám dỗ dụ hoặc quấn quanh không thiếu, vì vậy rất dễ sa đà lạc đường. Không những vậy, xã hội ngày nay trọng vật chất, nhiều phụ nữ chỉ nhìn vào túi tiền của đàn ông khi chọn chồng. Vì vậy, khi có thể lấy được một người vợ lương thiện, đối với đàn ông đó là một điều quý giá và đáng trân trọng hơn hết. Ở cạnh một người phụ nữ thiện lương còn giúp đàn ông có những suy ghĩ và tư tưởng tốt đẹp hơn.

4. Phụ nữ nhẹ nhàng giúp chồng “dưỡng thần”

Đa phần đàn ông không thích lấy phụ nữ quá mạnh mẽ, vì họ sẽ khó lòng bộc lộ bản năng bảo bọc chở che của phái mạnh. Với đàn ông, họ vẫn muốn cưới người phụ nữ nhẹ nhàng nữ tính làm vợ. Người phụ nữ dịu dàng thế này cũng sẽ không bắt chồng làm điều họ không thích, cũng không gây áp lực cho chồng với tính khí có phần cá tính hay tiểu thư bướng bỉnh. Ở cạnh một người phụ nữ dịu dàng, đàn ông luôn thấy sự ấm áp và thoải mái nhất, từ đó mà tâm tình cũng vui vẻ hơn.

Zalo

Với đàn ông, họ vẫn muốn cưới người phụ nữ nhẹ nhàng nữ tính làm vợ - Ảnh minh họa: Internet

5. Phụ nữ hiểu biết giúp chồng “dưỡng khí”

Phụ nữ hiểu biết luôn có cử chỉ trang nhã, tạo không khí thoải mái cho người đối diện, khôn khéo cư xử với người khác một cách tự nhiên và thanh lịch. Và với vẻ bề ngoài được chăm chút, người phụ nữ này luôn hợp thời, ứng xử biết trước sau, biết yêu thương bản thân, đảm đang khéo léo trong mắt người khác.

Có được người phụ nữ thế này ở bên, đàn ông như có một kho báu. Vì chính cách hành xử và tài năng của cô ấy không chỉ giúp đàn ông hiểu biết hơn mà còn khiến đàn ông tự hào và hãnh diện với người khác.

6. Phụ nữ tài năng giúp chồng “dưỡng tài”

Phụ nữ tài năng độc lập, tự tin, là một mỹ nhân trí tuệ tài hoa. Họ giỏi giang, có hiểu biết, luôn có thể tự tạo dựng sự nghiệp, nhiều khi còn tài năng hơn cả đàn ông. Lịch sử từ xưa đến nay, phụ nữ tài hoa thế này thường không thiếu, như công chúa Ngọc Hân, Nam Phương Hoàng Hậu…họ đều rất tài hoa, là cánh tay đắc lực giúp chồng tạo nghiệp lớn.

Và bên cạnh những người phụ nữ thế này luôn là người đàn ông có địa vị, thành đạt. Vì phụ nữ tài hoa luôn là nơi chứa đựng những điều quý giá giúp chồng ngày càng thành công.

Zalo

Vì phụ nữ tài hoa luôn là nơi chứa đựng những điều quý giá giúp chồng ngày càng thành công - Ảnh minh họa: Internet

7. Phụ nữ khỏe mạnh giúp chồng “dưỡng thân”

Phụ nữ khỏe mạnh không chỉ có thể chất, tinh thần mà còn mạnh mẽ kiên cường ý chí, có sức ảnh hưởng đến người đàn ông bên cạnh. Không những vậy, họ còn đem lại thái độ sống tích cực, lạc quan đến mọi người.

Người phụ nữ luôn tràn trề sức sống tích cực, thông minh, có sự nghiệp công thành danh toại. Họ có thể “điều khiển” được chồng. Ở cạnh người phụ nữ này, đàn ông không bao giờ thấy chán nản, ngược lại luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Bài viết khá thú vị ạ.
N
Phụ nữ nào đạt những điều này thì quá toàn diện rồi, khó kím lắm đấy