Thanh toán

7 dấu hiệu của anh chàng “đáng mặt” làm chồng

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2017   |   Lượt xem: 2932

Hôn nhân là chuyện đại sự của đời người. Đối với những cô gái đã đến tuổi cập kê mà chưa tìm được bến đỗ hay thậm chí là những cô nàng đã có chàng bên cạnh, hãy nhớ kỹ những dấu hiệu sau để nhận dạng một đức ông chồng đích thực.

1. Nói ít, làm nhiều

Phụ nữ yêu bằng tai nên những anh chàng luôn rót vào tai họ những lời hoa mỹ quả thực rất thu hút. Nhưng hãy cẩn thận với những tin nhắn ngọt ngào “Em ốm à, giữ gìn sức khỏe nha, anh thương!” của một chàng trai nói hay làm dở. Chàng trai đáng mặt làm chồng, là người khi nhận được tin bạn ốm có khi còn chẳng kịp trả lời, vì anh ấy bận chạy bay thẳng đến nhà bạn cùng cháo nóng, hoa quả và những viên thuốc rồi!

2. Chấp nhận con người thật của bạn

Không ai trên đời là hoàn hảo, kể cả là bạn hay anh ấy. Anh ấy có thể vừa yêu sự vui tính của bạn vừa không lấy làm phiền những giây phút bạn nghịch ngợm quá đà đến mức tăng động.  Anh ấy có thể thích đồng thời tài nấu ăn của bạn song song với thói quen… lười tắm trong mùa đông. Một chàng trai đáng mặt làm chồng, chính là chàng trai chấp nhận bạn bởi chính con người thật của bạn, về cả mặt tốt lẫn mặt xấu.

Chấp nhận con người của đối phương. 

3. Không bao giờ là người rời đi trước

Có một câu nói thế này: “Người thật sự yêu bạn, sẽ luôn là người ở lại đến cuối cùng.” Anh ấy luôn chờ bạn vào nhà rồi mới quay xe về nhà sau mỗi buổi hẹn. Anh ấy luôn là người cúp máy sau khi nghe tiếng tít tít từ đầu dây bên kia mỗi lần hai đứa buôn chuyện cùng nhau. Anh ấy luôn là người kiên quyết giữ bạn lại mỗi lần cãi vã, bạn vùng vằng đòi chia tay. Người đàn ông như vậy, lấy về làm chồng, bạn cũng có phần an tâm rằng mỗi phen sóng gió, anh ấy cũng chẳng bao giờ lấy giấy viết đơn ly dị trước đâu!

4. Tôn trọng bạn

Tôn trọng lẫn nhau là bí quyết hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi sống với nhau đến “răng long đầu bạc”, bao gồm cả tôn trọng sở thích cá nhân, không gian riêng, những mối quan hệ… Những cô gái được cha mẹ yêu thương như một công chúa, thì khi cưới về, ít nhất cũng xứng đáng được chồng đối xử một cách công bằng và trân trọng.

5. Sẵn sàng chia sẻ công việc với bạn

Khi yêu, mỗi lần nấu ăn cùng nhau, anh ấy có giúp bạn nhặt rau, rán cá? Mỗi lần đến chơi nhà, anh ấy có cùng bạn lau dọn nhà cửa, sắp xếp đồ đạc? Cuộc sống hôn nhân luôn cần sự chia sẻ về cả tinh thần, vật chất lẫn những công việc chung. Đừng bao giờ chấp nhận một anh chàng đưa mối quan hệ chồng – vợ thành mối quan hệ ông chủ - kẻ hầu.

Luôn đồng hành, chia sẻ cùng bạn. 

6. Chung thủy

Sự chung thủy là điều mà hầu hết mọi cô gái đều mong muốn ở người chồng tương lai của mình của mình. Trong thực tế, có nhiều thước đo và cấp độ đánh giá sự chung thủy nhưng có lẽ đơn giản nhất, chính là ngay từ lúc còn yêu, anh ấy chưa từng có mối quan tâm thứ hai ngoài bạn và sự ghen tuông nếu thường chỉ đơn giản là xuất phát từ sự… tưởng tượng của bạn :D  

7. Tình yêu

Và điều quan trọng cuối cùng của một anh chàng “đáng mặt” làm chồng, đó chính là tình yêu. Tuy rằng tình yêu không phải là điều duy nhất dẫn đến hôn nhân cũng như đảm bảo cho bạn một cuộc hôn nhân vững chắc hay hạnh phúc nhưng xét cho cùng, hôn nhân chính là việc bạn ở cùng nhà, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường với một người trong hàng chục năm trời, và nếu giữa hai người không có tình yêu, thì hàng chục năm đó, sẽ là cơn ác mộng.

Hãy chắc chắn rằng người đàn ông mà bạn muốn cưới làm chồng ấy, là người bạn yêu, và cũng yêu bạn thật nhiều!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
những dấu hiệu cho thấy bạn là người phụ nữ hạnh phúc khi có một đức lang quân hoàn hảo đích thực như thế này
M
phụ nữ có được người chồng như thế này thật là tốt phước
M
chỉ cần họ có được hơn 1/2 số này thì cũng là người đàn chồng tuyệt vời rồi
M
mình thì chưa gặp người đàn ông Việt Nam nào làm được những điều này, hay do mình gặp ít người quá nên chưa phát hiện ra có một người chồng như thế tồn tại?
M
đây chắc chắn là một người chồng tốt, hoàn hảo
N
Đàn ông có 7 dấu hiệu này thì còn gì bằng nữa, nhưng cũng ít người làm được lắm, cuộc sống mà, không cần tìm những cái gì quá hoàn hảo