Thanh toán

7 điều đàn ông quan tâm nhất khi chọn vợ

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2017   |   Lượt xem: 3150

Với một người đàn ông, có bao giờ bạn quan tâm việc họ lựa chọn vợ như thế nào không? Cùng xem một số điều đàn ông quan tâm nhất khi lựa chọn người bạn đời của mình.

Cô ấy làm công việc gì?

Nếu một người phụ nữ quan tâm đến việc người chồng của mình làm nghề gì, thu nhập là bao nhiêu thì các cánh mày râu khá dễ tính trong chuyện họ. Họ sẽ không quá yêu cầu đối phương phải làm nghề gì quá cao siêu mà họ chỉ quan tâm đến công việc của bạn chính đáng và có được nguồn thu nhập ổn định để có thể lo chút cho tương lai của gia đình.

Một điều mà đàn ông không thích chọn những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán hay làm những công việc có vị trí cao vì họ sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Đồng thời họ cũng sẽ không lựa chọn những cô nàng thư ký để làm vợ vì thời gian làm việc của các cô nàng thư ký này luôn bị động, cô ấy sẽ không quan tâm tới gia đình nhiều ngoài việc làm sao để làm vừa lòng các sếp. 

Cô ấy có ngoại hình thế nào?

" Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt". Điều này luôn luôn đúng và việc ngoại hình của bạn thế nào cũng là điều khiến các chàng chú ý khi lựa chọn vợ. Chắc chắn chẳng chàng trai nào muốn người vợ tương lai của mình cũng nào cũng lôi thôi, nhếch nhác..Do vậy bạn hãy nhớ luôn xuất hiện thật lịch sự trước mắt của chàng. Đó cũng là cách giúp bạn ghi điểm trong mắt của chàng.

7-dieu-dan-ong-can-quan-tam-nhat-khi-lua-chon-vo

Cô ấy có nên biết chia sẻ

Bạn đừng nghĩ rằng khi đàn ông yêu cầu người vợ sắp cưới của mình là người biết chia sẻ thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc chàng sẽ tự nguyện giúp bạn một nửa việc nhà. Chia sẻ theo cách của đấng mày râu có nghĩa là bạn phải biết hưởng ứng bất cứ niềm đam mê nào của chồng. Khi có một người vợ biết quan tâm, chia sẻ với chồng mọi việc sẽ giúp cho chàng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Cô ấy phải biết nấu ăn.

Khi tán tỉnh bạn, các đấng mày râu thường dẫn bạn tới những nhà hàng sang trọng. Nhưng khi chọn vợ để cưới, họ lại yêu cầu những cô gái phải biết nấu ăn. Trong mắt họ, người phụ nữ mặc tạp dề bận rộn trong gian bếp luôn có sức lôi cuốn lạ kỳ. Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở người vợ của mình.

Cô ấy cổ vũ đam mê, sở thích của chồng

Nếu một người đàn ông thích bóng đá và anh ta cũng thỉnh thoảng muốn trốn vợ để đi bù khú với đám bạn thì bạn hãy tin rằng, chắc chắn anh ấy cũng muốn bạn hòa nhập vào với thú vui của chồng.

Cánh mày râu luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cổ vũ niềm đam mê, sở thích của họ. Chẳng cần đến chiêu trò hâm nóng tình yêu hay món quà bất ngờ nào, các đức lang quân sẽ cực kỳ phấn khích khi cùng vợ ngồi trước màn hình máy tính, tay bấm bấm trên thiết bị chơi game và lao vào cuộc đua ảo mà họ yêu thích. Hay đôi khi họ chỉ mong vợ dành vài giờ cùng ngồi xem phim hành động với họ. Có lẽ phụ nữ không ngờ rằng việc cùng chồng thưởng thức các thú vui của đàn ông lại có sức mạnh gắn kết mãnh liệt mối quan hệ vợ chồng. Điều này sẽ giúp cuộc sống của các cặp vợ chồng được gắn bó hơn rất nhiều.

Cô ấy biết chăm sóc, vun vén cho gia đình

Đa phần người đàn ông sẽ lựa chọn người phụ nữ biết chăm sóc và vun vén cho gia đình của mình.Với cánh mày râu, không khoảnh khắc nào tuyệt vời bằng việc anh ta thấy ngôi nhà lúc nào cũng sạch sẽ tinh tươm, đương nhiên người dọn dẹp phải là bạn.

Khi anh ấy mở tủ quần áo ra, anh ấy muốn tất cả những chiếc áo sơ mi trong đó phải được là phẳng phiu và dĩ nhiên bạn phải là người tự nguyện làm việc đó. Bạn đừng bất ngờ nếu một ngày đẹp trời nào đó bỗng dưng anh ấy nói với bạn rằng anh ấy thích một ngôi nhà với những lọ hoa vào sáng sớm. Với đàn ông, một ngôi nhà có hoa tươi là ngôi nhà luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười là những điều mà họ mong muốn nhất.

Cô ấy biết "chiều" chồng

Nếu như phụ nữ khao khát một người đàn ông biết khơi dậy cảm hứng gối chăn cho mình thì điều mọi ông chồng đều âm thầm mong muốn là một người vợ có thể lên giường bất cứ khi nào họ khao khát.

Điều tối kỵ vớ các đức lang quân là bị vợ từ chối "chuyện ấy". Khi được ở bên người vợ luôn hiểu được mọi tâm tư, nguyện vọng của họ, nhất là trong chuyện gối chăn, họ cho đó là điều mang lại hạnh phúc lớn nhất. Do vậy những người phụ nữ biết chiều chồng thường được đàn ông đánh giá cao.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Những vấn đề mà người phụ nữ nào cũng cần học hỏi và trau dồi thêm
M
Bởi vậy phụ nữ chúng ta muốn giữ chân chồng thì nên bỏ túi những điều này nè
M
Đàn ông luôn yêu phụ nữ đẹp nhưng lại chọn những ngày phụ nữ bình thường để cưới làm vợ bởi họ là mẫu người lo cho gia đình và đàn ông thích điều đó
P
mình nghĩ người vợ thế này cũng không khó tìm
N
Những điều này ông nào cũng muốn ở vợ mình, cưới đc cô vợ thế này là hạnh phúc lắm đấy
P
đàn ông luôn muốn cưới một cô vợ có thể vun vén, chăm sóc gia đình