Thanh toán

7 kiểu tạo dáng kinh điển cho uyên ương khi chụp ảnh cưới .

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2016   |   Lượt xem: 1102

Khi chụp ảnh cưới, các cặp đôi hay ngại ngùng, không quen thể hiện tình cảm trước máy ảnh và cả ê kíp chụp hình nên thường tạo dáng rập khuôn, gượng gạo theo sự chỉ dẫn của thợ ảnh. Khi chụp ảnh cưới, các cặp đôi hay ngại ngùng, không quen thể hiện tình cảm trước máy ảnh và cả ê kíp chụp hình nên thường tạo dáng rập khuôn, gượng gạo theo sự chỉ dẫn của thợ ảnh. Một vài gợi ý tạo dáng khi chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn có những khung hình thật lãng mạn, ngọt ngào, nhưng điều quan trọng nhất là hãy thể hiện sự tự nhiên và cảm xúc thật nhất để tạo nên bộ ảnh cưới đẹp, ấn tượng.

Hôn trán dịu dàng
Kiểu hôn này cũng tình tứ, lãng mạn không kém nụ hôn môi ngây ngất, đắm say. Cô dâu chú rể có thể cùng ngồi hoặc cùng đứng, chú rể hôn nhẹ lên trán cô dâu trông rất ngọt ngào, lãng mạn. Kiểu hôn này cũng phù hợp cho những cặp đôi ngại ngùng không dám hôn môi trước ống kính và ê kíp chụp ảnh.

 


Cái ôm siết chặt
Đôi khi những cái ôm còn có sức mạnh hơn cả những nụ hôn nồng nàn, say đắm. Cô dâu hãy vòng tay qua cổ chú rể trong khi chú rể siết nhẹ vòng eo cô dâu hoặc chú rể đứng từ đằng sau vòng tay ôm eo cô dâu. Hai người có thể nghe nhịp đập con tim của nhau, cảm nhận tình yêu ngọt ngào, sự gắn bó, niềm háo hức, chờ mong, hạnh phúc về một mái ấm gia đình.

Những lời thì thầm ngọt ngào
Hành động vô cùng tình tứ, quyến rũ này mang đến những bức ảnh cưới thật lãng mạn, ngọt ngào, khiến ai cũng phải ghen tỵ và cảm nhận được sự hạnh phúc của cô dâu chú rể khi xem ảnh cưới. Cô dâu chú rể có thể ôm eo, ôm cổ nửa kia trong khi thì thầm những lời ngọt ngào trông vô cùng gần gũi, gắn bó.

Tựa vào vai anh
Tư thế chụp ảnh cưới này rất phù hợp với cô dâu nhỏ bé khi đứng cạnh chú rể cao lớn, tạo cảm giác cô dâu được che chở và cảm nhận sự bình yên, tin tưởng từ người bạn đời của mình. Cô dâu ngả đầu lên vai chú rể và vòng tay ôm chú rể trong khi chú rể ôm siết vòng eo cô dâu hoặc có thể đặt một nụ hôn ngọt ngào lên tóc cô dâu.

 

Nằm cạnh nhau thật hạnh phúc
Cô dâu chú rể có thể nằm cùng chiều hoặc nằm ngược lại xoay mặt vào nhau, cười tươi hoặc nhắm mắt mơ màng. Hai bạn có thể nhìn vào ống kính hoặc không nhìn vào ống kính nhưng nhớ biểu hiện tình cảm thật tự nhiên, thoải mái và vừa phải. Bạn chú ý chọn nền đất sạch hoặc cỏ mềm, tránh làm bẩn trang phục hay bị côn trùng cắn.


Chú rể bế bổng cô dâu
Tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới này phù hợp cho những cặp đôi cô dâu bé nhỏ, chú rể có thân hình cao lớn; chống chỉ định cho cặp đôi mà cô dâu người đậm đà còn chú rể thuộc dạng mi nhon. Chú rể bế bổng cô dâu lên trong khi cô dâu hôn nhẹ lên môi chú rể hoặc hai người cười đùa vui vẻ cùng nhau.

Mình hôn nhau thôi
Nụ hôn môi ngọt ngào, say đắm sẽ nói thay hàng ngàn lời yêu của đôi uyên ương và đây là cách tạo dáng kinh điển mà bất cứ cô dâu chú rể nào không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới. Cô dâu chú rể hãy thể hiện cảm xúc thật tự nhiên như khi hai người thường hôn nhau nhưng đừng diễn sung và phô quá mà hãy thể hiện thật tình tứ, dịu dàng.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Vâng, những kiểu dáng dễ thương tình cảm nên không thể bỏ qua nè em
L
Những kiểu này mình cũng thường thấy trong các album cặp đôi, kinh điển luôn á
Q
Đúng là những kiểu chụp ảnh kinh điển có thể nói là cổ điển, vì thấy trong album ảnh cưới của mỗi người ít nhất cũng phải có 1 kiểu tạo dáng như trên.