Thanh toán

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Đăng bởi Marry Doe - 12/02/2020   |   Lượt xem: 1425

Váy cưới dài tay vẫn chưa bao giờ lỗi thời, xu hướng này vẫn được giữ nguyên và không có sự thay đổi nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc váy tuyệt vời cho ngày trọng đại của mình, thì đây là 7 loại váy cưới dài tay bạn mà cần biết!

1. Cổ cao

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Đây là một cách tuyệt vời để tạo nên sự kín đáo, khiêm tốn và sang trọng của bạn trong ngày cưới. Những chiếc váy cưới dài tay này có tay áo vừa vặn và một chiếc áo bó sát đến tận cổ của bạn. Nếu bạn đang tổ chức một đám cưới truyền thống, mang tính chất cổ điển nhưng vẫn muốn trông thanh lịch thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Tay áo thường được thực hiện trong một lớp phủ ren, nó sẽ trông rất tinh tế và cũng là một cách tuyệt vời để khoe những đường nét gợi cảm trên cơ thể bạn.

2. Tay áo chuông

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Nếu bạn chọn chủ đề đám cưới có phần phóng túng hơn là truyền thống thì hãy xem xét qua một chiếc váy cưới tay chuông! Chiếc váy cưới dài tay này có tay áo bó sát ở vai và sau đó chảy ra thành một vòng quanh cổ tay tạo nên sự thanh lịch. Chúng thường kết hợp các chi tiết ren hoặc móc nhỏ, và trông đặc biệt đáng yêu trong một màu trắng hoặc màu kem! Sau sự hồi sinh của phong cách năm 1970, những chiếc váy dài tay này đang trở nên đặc biệt hợp với xu hướng thời trang cưới lúc hiện nay. Hình ảnh này sẽ giúp bạn trở nên phù hợp với một đám cưới mang phong cách mộc mạc, đồng quê.

3. Cổ xẻ sâu

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Nếu bạn là một cô dâu yêu thích sự táo bạo hơi gợi cảm, hãy thử một chiếc váy cưới dài tay với cổ sâu. Những chiếc váy này có cổ chữ V được khoét sâu, thường được thiết kế chạm xuống giữa bụng của bạn. Đa số những chiếc váy này có một lớp phủ màu nude trên khu vực bán thân, vì vậy bạn sẽ không phải lo láng về việc chiếc váy bị bật ra trong ngày trọng đại của mình. Đường viền cổ áo xẻ lộ ra của những chiếc váy dài tay này làm cân bằng với phần tay áo, do đó, kết quả là tạo cho bạn một vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa gợi cảm. Kiểu váy cưới này là hoàn hảo cho cô dâu muốn vừa muốn giữ thanh lịch và vừa có chút gợi cảm.

4. Chiều dài tới đầu gối

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Nếu phong cách đám cưới của bạn mang khuynh hướng retro thì một chiếc váy cưới dài đến đầu gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những chiếc váy này có tay áo dài, thân áo có họa tiết, một chiếc váy bồng bềnh và dừng lại ở đầu gối hoặc thấp hơn một chút. Nếu chủ đề đám cưới của bạn được lấy cảm hứng từ những năm 1950 hoặc 60, thì chiếc váy cưới dài tay này sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời. Chiếc váy thực sự có thể tạo ra ảo ảnh của một thân hình đồng hồ cát và chiếc váy ngắn hơn cho phép bạn thoải mái di chuyện trong suốt buổi tiệc. Chiếc váy cô dâu này cũng là một lựa chọn phù hợp cho những cô dâu muốn có một đám cưới đơn giản và không muốn mặc một chiếc váy dài.

5. Hở lưng

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Một chiếc váy hở lưng là một cách tuyệt vời để khoe cơ thể mà vẫn trông thật thanh lịch. Những chiếc váy cưới dài tay này thường có một đường viền cổ cao, kín kẽ ở phía trước và phía sau là một đường khoét sâu chữ V. Mặc dù chúng rất gợi cảm, nhưng những chiếc váy này cũng mang lại cảm giác thời trang cao cấp, mang đến cho cô dâu một cảm giác hiện đại hơn.

6. Vai trần

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Một chiếc váy cưới dài tay kết hợp vai trần sẽ giúp bạn trông rất xinh xắn và nữ tính. Thường được kết hợp với một chiếc váy dài, đường viền cổ áo cắt ngay dưới xương đòn giúp khoe vai và một phần nhỏ của cánh tay thon thả của bạn. Đây là một lựa chọn đẹp cho những cô dâu muốn có vẻ ngoài cổ điển và sắc sảo, nhưng vẫn muốn khoe một chút da thịt. Những chiếc váy cưới này rất linh hoạt và sẽ phù hợp với nhiều phong cách đám cưới khác nhau, từ một đám cưới trong nhà thờ truyền thống đến một đám cưới năng động ngoài trời.

7. Tay áo ba phần tư

7 kiểu váy cưới dài tay tuyệt đẹp mà các cô dâu cần biết

Nếu bạn không hoàn toàn muốn một tay áo dài đầy đủ thì một chiếc váy cưới dài tay với tay áo ba phần tư cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Điều này là hoàn hảo nếu bạn yêu thích một chút kín kẽ. Tay áo dừng ngay cẳng tay của bạn thay vì đi xuống tận cổ tay của bạn. Đây là một hình ảnh rất mới mẻ mà thanh lịch, nó phù hợp với nhiều loại váy hoặc đường viền cổ áo khác nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào