Thanh toán

7 lý do tại sao đàn ông ham muốn quan hệ tình dục mạnh hơn phụ nữ

Đăng bởi Marry Doe - 29/04/2020   |   Lượt xem: 2058

Khi nói đến vấn đề tình dục, chúng ta thường có xu hướng nghĩ rằng đàn ông sẽ ham muốn tình dục mạnh hơn phụ nữ. Một số người sẽ nói rằng phụ nữ thích tình dục giống như đàn ông, nhưng sự thật là phụ nữ có rất nhiều thứ cần ưu tiên nhiều hơn là chỉ quan hệ tình dục. Dưới đây là những lý do để chứng minh rằng đàn ông có ham muốn tình dục mạnh hơn phụ nữ.

1. Đàn ông nghĩ về tình dục nhiều hơn phụ nữ

quan hệ tình dục

Các nghiên cứu cho thấy đàn ông dưới 60 tuổi nghĩ về tình dục ít nhất một lần một ngày. Mặt khác, phụ nữ chỉ nói rằng thỉnh thoảng họ mới nghĩ đến chuyện đó. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đàn ông có những tưởng tượng về tình dục đa dạng hơn so với phụ nữ.

2. Đàn ông có xu hướng tìm kiếm tình dục mạnh mẽ hơn

Đàn ông sẽ muốn quan hệ tình dục thường xuyên trong suốt các giai đoạn của một mối quan hệ. Các nghiên cứu cũng cho thấy những người đồng tính nam có quan hệ tình dục nhiều hơn so với đồng tính nữ. Khi nói đến thủ dâm, hai phần ba nam giới nói rằng họ làm điều đó thường xuyên hơn trong khi chỉ có khoảng 40% phụ nữ thực hiện hành vi đó.

3. Nhu cầu tình dục của phụ nữ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Sự sẵn sàng quan hệ tình dục ở phụ thường thay đổi rất nhiều so với nam giới. Phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như văn hóa và tôn giáo nhưng điều này không áp dụng cho đàn ông. Phụ nữ đến nhà thờ thường xuyên hơn hoặc theo tín ngưỡng văn hóa ít có khả năng quan hệ tình dục nhưng đàn ông không cho thấy mối liên hệ nào khi nói đến những điều như vậy.

4. Tác động về ham muốn tình dục của phụ nữ ít hơn so với nam giới

quan hệ tình dục

Ham muốn ở một người phụ nữ không xuất hiện dễ dàng như ở một người đàn ông. Hầu hết phụ nữ thậm chí không biết chính xác những gì họ đang muốn về chuyện tình dục. Tuy nhiên, đàn ông thì lại có thể dễ dàng nghĩ đến chuyện tình dục bật bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Có một sự thật mà rất ít người biết đến, chính là đàn ông có thể bị kích thích ham muốn không chỉ bởi cả phim khiêu dâm nam-nữ mà còn ngay cả phim quan hệ nữ-nữ, trong khi hầu hết phụ nữ chỉ bị tác động bởi phim khiêu dâm nam-nữ.

5. Đàn ông trải nghiệm cực khoái khác với phụ nữ

Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có thể mất tới 11 phút để đạt cực khoái trong khi đàn ông chỉ mất 4 phút để đạt cực khoái từ thời điểm bắt đầu "xâm nhập". 75% nam giới đạt cực khoái khi quan hệ tình dục trong khi chỉ có 26% phụ nữ đạt cực khoái khi quan hệ.

6. Ham muốn tình dục của nam giới có thể phản ứng nhanh hơn với thuốc

quan hệ tình dục

Rối loạn về "cậu bé" ở nam giới có thể dễ dàng điều trị bằng thuốc. Tăng hoặc giảm ham muốn ở nam giới cũng có thể được chữa khỏi bằng cách sử dụng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, các trường hợp tương tự lại không áp dụng cho phụ nữ. Điều trị các vấn để tăng ham muốn ở phụ nữ không hiệu quả khi so sánh với nam giới. Testosterone đã được chứng minh là hoạt động nhanh hơn ở nam giới có ham muốn  nhưng chậm hơn ở phụ nữ.\

7. Quan hệ tình dục ở nam giới là một "đường thẳng"

Đối với phụ nữ để đạt được ham muốn tình dục, họ có xu hướng đi các tuyến đường khác nhau so với nam giới. Phụ nữ phải suy nghĩ rất nhiều về chuyện quan hệ tình dục và cách nào để mình và người bạn tình của mình đạt được cực khóai. Đó là khao khát và là nhiên liệu thúc đẩy tình dục ở phụ nữ. Còn đối với đàn ông, tình dục rất đơn giản với họ vì...nó đơn giản.

>>Xem thêm: 6 nguyên nhân dẫn đến “mất lửa khi yêu” mà bạn không ngờ tới

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào