Thanh toán

7 mẫu váy cưới độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 1745

Bạn là cô dâu trẻ, tự tin, cá tính và luôn muốn "thử" những điều mới mẻ.

7 mẫu váy cưới độc đáo từ tuần lễ thời trang New York Xuân 2011 chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn gây ấn tượng trong ngày trọng đại của mình.

Trắng và đen

 


 

Màu đen tuy được xem là màu sang trọng nhưng thường không bao giờ được chọn để dành cho dịp cưới. Đa số cô dâu vẫn hướng đến sắc trắng tinh khôi, trong sáng.

Song, NTK Marchesa đã chứng minh rằng nếu hai màu sắc này được phối hợp một cách hài hòa và khéo léo thì bộ váy của bạn sẽ rất ấn tượng. Một chút đen điểm xuyết thêm những hoa văn màu trắng, mẫu thiết kế trông thật lộng lẫy và hoàn hảo.

Phong cách hoang dã

 

Sự sáng tạo với vòng hoa khô đội đầu và hoa cầm tay của cô dâu là điểm nhấn trong mẫu thiết kế của Anna Sui.

Kết hợp với chiếc váy cưới dài, buông rũ kiểu Hy Lạp, cô dâu sẽ có một vẻ đẹp hoang dã đầy quyến rũ. Đây là sự chọn lựa của những cô dâu trẻ cá tính thích sự đơn giản và bụi bụi.


Trong suốt và lấp lánh

 

Một số cô dâu khá e ngại với xu hướng thời trang trong suốt nhưng phong cách này lại giúp họ trông thật gợi cảm và rực rỡ trong ngày cưới.

Nếu bạn tự tin với làn da của mình và với sự kết hợp của những hạt đá lấp lánh, bộ trang phục hoàn toàn không hề trong suốt chút nào như mẫu của Monique Lhuillier.


Váy ống lãng mạn

 

Trong kiểu váy cưới vai trần của Lela Rose, một bím tóc thả lỏng nhẹ nhàng một bên sẽ giúp cô dâu thêm phần lãng mạn, thời trang.


Váy ngắn "đuôi tôm"

 

Xu hướng "đuôi tôm" đã xuất hiện trong các trang phục của Nhà thiết kế Vera Wang và sau đó tiếp tục được biến tấu để trở thành kiểu váy cưới độc đáo trong mẫu của Marchesa.

Đây là phong cách dành cho các cô dâu tự tin khoe đôi chân thon thả và chiếc đuôi dài tha thướt cũng mang đến một ấn tượng đặc biệt.

 


Cảm hứng "tomboy"

 

Nếu bạn là một cô dâu có cá tính mạnh và thích sự phá cách thì sao không thử mẫu váy lấy cảm hứng từ những trang phục của nam giới.

Điểm nhấn là chiếc cổ áo kín đáo nhưng chiếc váy vẫn không kém phần nữ tính với phần chân váy xòe có những hoa voan nhẹ nhàng, tinh tế. Thêm một chiếc thắt lưng mảnh giúp khoe vòng hai thon gọn, duyên dáng của cô dâu.

Bụi với đá

 

Mẫu váy cưới ngắn độc đáo của Marchesa có những đường viền được xoắn nhẹ nhàng ở chân váy. Tuy nhiên, sự ấn tượng của chiếc váy lại nằm ở phần vai và cổ áo được kết từ những hạt đá trang sức theo những hình dạng lạ mắt.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mỗi người thích mỗi kiểu, mỗi phong cách khác nhau
N
Váy cưới kết hợp màu đen luôn mang trong mình sự huyền bí ấn tượng
N
Đen trắng nhìn rất độc đáo, có chút bí ẩn
N
Mình thích những thiết kế phong cách hoang dã
Y
kiểu váy ống rất đơn giản
Y
mẫu váy đầu tiên khá ấn tượng, thích hợp cho những cô dâu cá tính
Y
Một chút đen điểm xuyết thêm những hoa văn màu trắng, mẫu thiết kế trông thật lộng lẫy và hoàn hảo. Váy cưới màu đen - trắng chụp hình sẽ rất ấn tượng
H
mẫu váy đầu tiên rất bắt mắt nha
H
mình thích chiếc váy tomboy. rất lạ
M
kiểu váy ống đẹp nhất trong số này