Thanh toán

7 thời điểm lý tưởng giúp "chuyện ấy" thêm thăng hoa

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2020   |   Lượt xem: 1941

Các nghiên cứu chỉ ra rằng quan hệ tình dục giúp làm dịu thần kinh, giảm huyết áp và giảm căng thẳng. Tuy nhiên, "chuyện ấy" không phải lúc nào cũng chỉ diễn ra vào ban đêm đâu nhé. Dưới đây là 7 thời điểm lý tưởng cho "chuyện ấy" mà vợ chồng bạn nên biết.

Vào buổi sáng

Sự thật là cơ thể bạn rất thích hợp để làm "chuyện ấy" vào buổi sáng. "Không chỉ mức testosterone và năng lượng của cơ thể cao hơn vào buổi sáng, mà sự gia tăng nồng độ oxytocin giúp bạn và bạn tình gắn bó suốt cả ngày trong khi endorphin làm tăng tâm trạng của bạn", chuyên gia tình dục Jessica O'Reilly, Ph.D cho biết. Một cách không tồi để bắt đầu ngày mới đúng không nào.

Khi thời tiết thay đổi

7 thời điểm lý tưởng giúp "chuyện ấy" thêm thăng hoa

Điều này nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng các nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục thực sự có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Thật sự đây là một việc chuẩn bị cho thời tiết giao mùa, giúp bạn phòng tránh cảm cúm một cách hiệu quả đấy.

Ngày 14 trong chu kỳ của bạn

Một nghiên cứu gần đây cho thấy khoảng hai tuần trong chu kỳ, "cô bé" của bạn phát triển lớn hơn tới 20 phần trăm so với những ngày khác nên bạn sẽ dễ dàng đạt "đỉnh" khi làm "chuyện ấy" vào ngày đặc biệt này.

Sau khi tập thể dục

Một nghiên cứu từ Đại học Texas ở Austin đã so sánh phản ứng của phụ nữ với sau 20 phút đạp xe và thấy rằng lưu lượng máu đến vùng sinh dục của họ cao hơn 169% sau khi tập luyện. Chưa kể sau khi tập thể dục, bạn sẽ cảm thấy dẻo dai hơn và điều này thật sự sẽ phát huy hiệu quả  trong khi làm "chuyện ấy". Thêm vào đó, cơ thể bạn sẽ tiết ra testosterone, một loại hormone giới tính quan trọng khi bạn tập thể dục, do đó ham muốn tự nhiên của bạn sẽ còn cao hơn bình thường rất nhiều.

Sau một ngày tồi tệ

7 thời điểm lý tưởng giúp "chuyện ấy" thêm thăng hoa

Bạn muốn rũ bỏ sự căng thẳng của một ngày mệt mỏi tại văn phòng? Tình dục có thể là một lựa chọn lành mạnh hơn so với việc uống bia hay hút thuốc. O'Reilly nói: "Các nghiên cứu cho thấy tình dục và các hình thức khác của tình cảm thể chất, thậm chí nắm tay nhau giúp cải thiện đáng kể tâm trạng của bạn và giảm mức độ căng thẳng trong nhiều ngày tới". Thêm vào đó, làm việc căng thẳng và thất vọng trong công việc thực sự có thể khiến bạn đam mê và nhiệt tình hơn khi làm "chuyện ấy".

Khi bạn vừa làm điều gì đó đáng sợ

Một trong những thời điểm tốt nhất cho "chuyện ấy" là ngay sau một trải nghiệm thú vị, có thể là vừa đi tàu lượn siêu tốc hay thậm chí là xem một bộ phim đáng sợ. O'Reilly cho biết, khi adrenaline của bạn được bơm, cơ thể bạn đã ở trong trạng thái kích thích và phản ứng tình dục của bạn thường được nâng cao. Một nghiên cứu được công bố trên Archives of Sexual Behavior xác nhận rằng sự hấp dẫn và ham muốn được tăng lên sau khi trải nghiệm tăng cường adrenaline.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào