M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
16908

Thanh toán

7 vị trí nốt ruồi chứng tỏ phụ nữ lẳng lơ, dễ trở thành "kẻ thứ ba"

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2020   |   Lượt xem: 1968

Theo các chuyên gia nhân tường học, đa phần phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở các vị trí sau đây có khả năng cao đó là những người phụ nữ lẳng lơ, bạc tình, thậm chí dễ trở thành "kẻ thứ 3" xen vào hạnh phúc của người khác.

Sống mũi có nốt ruồi  Đây gọi là “tình sắc kiếp nạn”. Mẫu phụ nữ này thường dễ rơi vào mối tình tay ba hoặc thường dính vào những mối quan hệ tương đối phức tạp với bạn khác giới. Họ cũng dễ vì dính những tranh chấp và mâu thuẫn trong chuyện tình cảm mà ảnh hưởng đến sự nghiệp.
7 vị trí nốt ruồi chứng tỏ phụ nữ lẳng lơ, dễ trở thành kẻ thứ ba
Nốt ruồi ở khóe mắt trái Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt trái thường có dục vọng cao, đa tình, phóng túng nên dễ rơi vào các cuộc tình tay ba. Tuy rằng vận số cực đào hoa nhưng thực chất họ lại vô cùng lận đận trong chuyện hôn nhân gia đình. Tướng nốt ruồi ở ấn đường (cung điền trạch)
Đây là vị trí giữa hai lông mày, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí này là người có tính hướng ngoại, tính cách vui vẻ thích kết giao bạn bè và tương đối chan hòa với bạn khác giới. Phụ nữ có nốt ruồi ở cung điền trạch là người đào hoa, rất dễ thu hút người khác giới theo đuổi và yêu thương nhưng lại cũng dễ thay lòng đổi dạ. Cũng chính vì tính cách này chính là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến bạn khó có thể khống chế được tình cảm của mình. Những bạn nữ sở hữu nét tướng này tốt nhất nên kết hôn muộn.
7 vị trí nốt ruồi chứng tỏ phụ nữ lẳng lơ, dễ trở thành kẻ thứ ba
Nốt ruồi ở đuôi lông mày bên trái Đuôi lông mày bên trái chính là nốt ruồi đào hoa của chị em. Vì vị trí này chính là vung phu thê. Nốt ruồi này khiến dị tính duyên gặp bạn dễ rung động. Vì thế đời sống tính cảm của họ cũng vì thế mà khó bình yên. Nốt ruồi giữa nhân trung Nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Nốt ruồi giữa nhân trung được gọi là nốt ruồi “vượt rào”. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có có tỷ lệ ngoại tình rất cao, là người ham mê sắc dục. Mẫu phụ nữ này thường không trọng tình cảm sau hôn nhân nên khó duy trì tốt được cuộc sống hôn nhân của mình và thường sống bằng cảm xúc của bản thân. Thế nên những người phụ nữ này cũng dễ ly hôn, trải qua nhiều lần đò, khó tìm được bến đỗ hạnh phúc.
7 vị trí nốt ruồi chứng tỏ phụ nữ lẳng lơ, dễ trở thành kẻ thứ ba
Nốt ruồi ở vành tai
Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai rất lăng nhăng, thay người yêu như thay áo. Họ bạc tình bạc nghĩa đến độ không mảy may để tâm đến những đau khổ, tổn thương mà đối phương phải chịu. Những người phụ nữ này cũng là kẻ dễ xiêu lòng. Họ chẳng cần đối phương là người đẹp trai hay giàu có. Chỉ cần được nghe những lời ngon ngọt là họ sẵn sàng hiến dâng tất cả cho người yêu. Nốt ruồi ở chóp mũi Chóp mũi là vị trí trung tâm của mũi nếu có nốt ruồi thường rất có sức hút rất lớn với đàn ông. Vị trí này có nốt ruồi chứng tỏ đây là cô nàng rất đào hoa đa tình. Lúc nào cũng có cả tá đàn ông theo đuổi, si mê. Những phụ nữ sở hữu nét tướng này cần phải đề phòng nguy cơ phát sinh chuyện tình cảm ngoài luồng vào tuổi trung niên vì thế mà sau hôn nhân nhất định phải luôn chăm chút và giữ gìn hôn nhân.
7 vị trí nốt ruồi chứng tỏ phụ nữ lẳng lơ, dễ trở thành kẻ thứ ba
  Có thể thấy ngoài gương mặt, dáng đi,... chúng ta còn có thể đoán định tính cách của một người qua nốt ruồi. Tuy nhiên những thông tin nhân tướng học trên đây cũng chỉ mang tính tham khảo mà thôi vì tính cách, cuộc sống... của một người còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào