Thanh toán

Dự đoán 7 xu hướng hoa cưới thịnh hành năm 2022

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2022   |   Lượt xem: 7045

Nếu bạn kết hôn trong năm nay, bạn có thể đang tìm kiếm nguồn cảm hứng – cho các thiết kế hoa, trang phục, văn phòng phẩm và các thứ khác. Năm 2021 được coi là một năm thú vị ở những bông hoa, và những xu hướng hoa cưới này thực sự chứng minh điều đó! Cùng Marry xem những ý tưởng thiết kế hoa tuyệt vời và phổ biến nhất cho năm nay nhé!

1. Xu hướng lựa chọn hoa cưới bền vững

hoa cưới

Sự bền vững là một xu hướng lớn ở khắp mọi nơi, và trong thế giới cưới cũng vậy. Cây trồng trong chậu là một cách sành điệu để tái sử dụng hoa cưới và tán lá làm quà tặng, ưu đãi hoặc trong khu vườn của bạn tại nhà. Các lựa chọn xương rồng, hoa dại địa phương ngày càng nhiều. Hãy thân thiện với môi trường và có ý thức với những bông hoa cưới của bạn!

hoa cưới

2. Xu hướng trang trí cưới kết hợp hoa và trái cây

hoa cưới

Trang trí ăn được như bí ngô, dứa và lựu là siêu phổ biến,cho phép bạn thêm một chút sang trọng, lãng mạn cho tiệc cưới của riêng bạn. Các loại quả mọng, quả anh đào, quả sung, quả quýt và mận làm cho sự bổ sung sang trọng cho bất kỳ sự kết hợp trang trí nào

hoa cưới

3. Xu hướng vòng tròn vòm hoa cưới

hoa cưới

Cổng vòm hình tròn đã là một hit lớn trong những năm này , và vào năm 2020 chúng sẽ thực sự lớn! Từ nửa mặt trăng cho đến những vòng tròn hiện đại đầy hoa mang trên vòm đám cưới truyền thống làm nền cho tuyên bố cho buổi lễ của bạn.

hoa cưới

4. Xu hướng hoa khô trang trí tiệc cưới

hoa cưới

Hoa khô đã chính thức trở lại! Đây là một lựa chọn bền vững khác mà bạn có thể thực hiện và chúng dễ dàng kết hợp với những bó hoa tươi, trang trí bàn và backdrop. Kết hợp cỏ khô và một loạt các hoa khô đa dạng sẽ là một ý tưởng trang trí cưới tuyệt vời.

hoa cưới

5. Xu hướng thả trần hoa cho bàn tiệc cưới

hoa cưới

Thả trần hoa cho bàn tiệc cưới đã xuất hiện trong một vài năm nay, và đây cũng là những mảnh yếu tố gây wow đến với khách tham dự. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm một số không gian bàn và gây ấn tượng mạnh mẽ đến không gian tiệc cưới.

hoa cưới

6. Xu hướng sử dụng lá nhiệt đới

hoa cưới

Lá nhiệt đới tươi tốt , lá cây khô vô cũng thích hợp cho trang trí đám cưới bởi sự dễ phối màu và giá cả phải chăng. 

7. Xu hướng bó hoa cưới cầm tay lớn

hoa cưới

Những bó hoa cầm tay sang trọng này mang đến yếu tố wow ngay lập tức, vì vậy hãy nói chuyện với người cắm hoa của bạn về hình dáng chiếc váy của bạn, giống hoa bạn thích, ngân sách của bạn và trọng lượng bạn sẵn sàng mang theo trên lối đi !

hoa cưới