Thanh toán

76557_ Mái ấm yêu thương

Đăng bởi Marry Doe - 06/07/2015   |   Lượt xem: 8961

Một ngôi nhà nhỏ xinh là mơ ước của hai đứa mình từ rất lâu rồi anh nhỉ? Em hiểu anh cũng mong sớm có thể thực hiện được điều này nhưng anh không nói ra thôi.

Hai vợ chồng mình đến với nhau từ hai bàn tay trắng, vì công việc hai vợ chồng phai thuê nhà để ở. Cuộc sống khó khăn vất vả là thế nhưng vẫn luôn đầy ắp tiếng cười. Bao nhiêu năm qua anh làm lụng vất vả, em dành dụm chắt chiu chỉ mong đến một ngày vợ chồng mình có thể có được một mái nhà để che nắng che mưa. Sẽ không còn cảnh mùa nắng thì ánh sáng chiếu khắp phòng, mùa mưa thì chẳng biết ngủ chỗ nào vì chỗ nào cũng dột ướt. Mỗi lần bắt đầu vào mùa mưa anh lại phải leo lên để kiểm tra lại các lỗ dột, và dùng silicon trít lại.

Mỗi đêm nằm cạnh nhau em thường tâm sự với anh về mơ ước của mình, em ước mong vợ chồng mình sớm có một ngôi nhà của riêng mình. Em không cần quá rộng, chỉ cần đầy đủ các phòng và đầy đủ tiện nghi. 

Anh có tò mò muốn biết ngôi nhà trong mơ của em thế nào không? Một căn hộ nhỏ thôi, nằm trong tầm tay của vợ chồng mình để mơ ước ấy sớm hực hiện được anh à . Hãy cùng em chiêm ngưỡng ngôi nhà của hai đứa mình mà bấy lâu nay em đã nghĩ đến nhé.

Đầu tiên là phòng khách nè, em sẽ đặt một bộ bàn ghế thật đẹp ở đây, không cần phải thật rộng, chỉ cần minh thiết kế trang trí hợp lí thì chúng cũng trở nên xinh xắn. Em thích căn phòng lấy ánh sáng tự nhiên như thế này.

Tiếp theo sẽ là căn bếp cho em nè, thật đẹp và tiện nghi để em có thể tha hồ trổ tài nấu nướng của mình ^^ . Một bộ bàn ăn thật dể thương để ba mẹ và con cái vừa dùng bữa vừa trò chuyện. 

Còn đây là  phòng ngủ cho hai vợ chồng mình, chúng ta sẽ trang trí màu hồng nhẹ nhàng nhưng không kếm phần lãng mạn. Nó sẽ giúp tình cảm vợ chồng mình thêm gắn kết và ngọt ngào hơn. ^^

Phòng cho con mình sẽ thiết kế thế này nè, vẫn là màu hồng chủ đạo nhưng nhấn nhá thêm màu xanh cho sinh động.

Bây giờ là đến phòng tắm, thật dễ thương khi thiết kế phòng tắm với gam máy này anh nhỉ

Giờ thì chúng ta hãy đi dạo xung quanh nhà, anh biết đó em cũng lãng mạn và nhạy cảm lắm, em thích nhà mình có một vườn hoa, rất dễ chịu mỗi khi được ngắm nhìn chúng và hít thở không khí trong lành.

À mình sẽ đặt một bộ bàn nhỏ,bên ngoài như thế này để vừa ngắm hoa, vừa nhâm nhi tách café buối sáng.

Anh à chúng ta sẽ chọn một căn hộ gần với trường học của các con để mình tiện đưa đón nhé. Có khu vui chơi để cho các con được hoạt động ngoài trơi. Và gần khu trung tâm thương mại để em tiện mua sắm ^_^

Anh à! Chúng ta sẽ chọn căn hộ như của Ehome mà mình thường xuyên vào tham khảo ấy nhé. Bên Ehome có dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long.  Dòng căn hộ vừa túi tiền EHome3, Ehome 4 với vị trí  thuận lợi nằm ngay tại trung tâm thành phố không những vừa túi tiền mà rất chất lượng bên cạnh đó cũng hỗ trợ cho khách hàng bằng các khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất nữa. Ehome luôn xây dựng với tiêu chí căn bản:

      *   Economy – Chất lượng sống cao dù giá không cao

      *   Ecology - Xanh mãi với EHome

      *   Efficiency - khai thác tối đa công năng tạo nên tổ ấm xinh xắn mà rộng rãi

Thật là tuyệt anh nhỉ! Đây là cơ hội cho những gia đình như vợ chồng mình có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước của chính mình.

Mình sẽ cố gắng để sở hữu một căn hộ của Ehome nha anh! Em tin là mình sẽ thự hiện được thôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
camr own chij, hehe vui lắm luôn
M
chúc mừng bạn nhé, bài viết đã có giải rồi, thích ghê!
N
nhà màu hồng đẹp quá
T
cảm ơn em đã ủng hộ nha
T
cảm ơn em đã ủng hộ nha
T
cảm ơn em đã ủng hộ nha
T
cảm ơn b đã ủng hộ nha
T
cảm ơn b đã ủng hộ nha
T
cảm ơn em đã ủng hộ nha
T
cảm ơn em đã ủng hộ nha