Thanh toán

8 chiêu khiến chàng "hoang dại" trên giường mà chị em nên thử

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2020   |   Lượt xem: 4677

Có rất nhiều cách khác nhau để khiến anh ấy phát điên trên giường vì bạn, mỗi cách sẽ mang đến một hiệu quả khác nhau. Điều quan trọng là bạn dành thời gian để tìm hiểu một số kỹ thuật này để bạn có thể làm hài lòng người đàn ông của mình càng nhiều càng tốt. Thực tế, có một số điều mà hầu hết các chàng trai thực sự yêu thích nhưng lại rất ngại nói ra. Bạn càng tìm hiểu về những lời khuyên và kỹ thuật này, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt. Trong bài viết này, Marry sẽ mang đến cho bạn 10 cách khi quan hệ tình dục để thực sự khiến anh ấy trở nên thật sự "hoang dại" vì bạn.

1. Ăn  mặc gợi cảm

Quan hệ tình dục

Một trong những cách tốt nhất để làm mọi thứ nóng lên trong phòng ngủ của bạn chính là một bộ độ ngủ gợi cảm và hở hang. Bạn thậm chí có thể thêm một số bài nhạc nhẹ nhàng tình cảm cho không gian thêm phàn lãng mạn. Điều này sẽ giúp bạn có thể khơi dậy sự ham muốn quan hệ tình dục ở chàng bằng cả nghe và nhìn để cả hai sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với nhau. Đàn ông thích nhìn thấy phụ nữ của họ diện những bộ trang phục sexy nóng bỏng, vì vậy hãy ghi nhớ điều này, bạn hãy mặc một bộ đồ lót gợi cảm để anh ấy có được một bất ngờ thú vị khi quần hoặc váy của bạn được trút bỏ.

2. Kiểm soát

Dù bạn có tin hay không, có khá nhiều chàng trai yêu thích việc người phụ nữ là người chiếm ưu thế khi quan hệ tình dục. Điều này có thể khiến anh bất ngờ trong vài giây. Đẩy anh chàng của bạn xuống giường và thể hiện sự mạnh mẽ mà trước giờ bạn vẫn chưa từng thử qua. Điều này sẽ khiến anh ta khó khăn trong thời gian ngắn nhưng bạn đừng lo, nó sẽ trở nên tốt hơn và dễ chịu hơn ngay lập tức thôi. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn chú ý đến cách anh ấy phản ứng với những việc bạn đang làm để bạn có thể điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp. Toàn bộ mục đích của  việc này là tạo cho anh sự bất ngờ đầy phấn khích.

3. Thử một vị trí mới

Quan hệ tình dục

Đôi khi tất cả những gì cần thiết để khiến một chàng trai phát điên trên giường là thử một vị trí mới. Dành một chút thời gian để tìm hiểu một số vị trí quan hệ tình dục khác nhau trước khi quyết định một vị trí bạn cho là mới lạ và tốt nhất để thử. Điều này có thể xem là hành động cực kỳ hiệu quả trong việc khơi dậy tia lửa tình của chàng. Hầu hết các chàng trai thích thử các vị trí mới, vì vậy bạn hãy sáng tạo. Nhưng hãy chắc chắn rằng đó là những tư thếmà cả hai bạn cảm thấy thoải mái và có thể dễ dàng thực hiện chứ đừng biến mình thành một giáo viên yoga nhé.

4. Rên

Đừng sợ rên to hay thậm chí nói chuyện thô tục với anh ấy khi cả hai bạn đang chuẩn bị tiến đến quan hệ tình dục hay đang quan hệ tình dục. Đây  là một cách rất hiệu quả để gia tăng sự kích thích cho anh ấy. Hầu hết các chàng trai thực sự trở nên hưng phấn bằng cách nghe người phụ nữ của họ rên rỉ, vì vậy bạn không có gì phải ngại khi thực hiện việc này cả. Người đàn ông của bạn muốn biết anh ấy mang lại cho bạn sự sung sướng như thế nào, vì vậy hãy thoải mái thả lỏng khi thực hiện điều này. Không có gì tồi tệ hơn cho đời sống tình dục của bạn hơn là giữ mọi cảm xúc bên trong bạn, kể cả trong phòng ngủ.

5. Hãy tự tin

Quan hệ tình dục

Tự tin vào lời nói và hành động của bạn trong phòng ngủ là một trong những cách tốt nhất để khiến anh ấy phát điên. Đàn ông sẽ luôn cảm thấy yêu người phụ nữ luôn tự tin về bản thân và thể chất của họ. Có rất nhiều cách khác nhau để cho anh ấy thấy rằng bạn cảm thấy thoải mái với làn da hay các bộ phận của chính mình. Hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ tự ti hay che giấu, bởi vì đó là một dấu hiệu rõ ràng về sự thiếu tự tin.

6. Kích thích cơ thể chàng

Bạn cũng sẽ muốn dành một lượng thời gian đáng kể để kích thích cơ thể của chàng để chàng thật sự hưng phấn. Đây là một cách tuyệt vời khác để nhắc nhở anh ấy rằng bạn thấy cơ thể anh ấy hấp dẫn như thế nào. Đặt môi và lưỡi của bạn trên những khi vực gây kích thích để mang đến cho anh niềm vui và sự sung sướng về thể chất lẫn tinh thần. Chỉ cần chậm rãi, không cần gấp gáp bởi vì vội vã quá có thể khiến cho chàng có ấn tượng không tốt khi quan hệ tình dục.

7. Đóng vai

Quan hệ tình dục

Bạn cũng có thể thử một số kịch bản nhập vai gợi cảm với người đàn ông của mình. Bạn không nên bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của mình, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có được sự thoải mái sáng tạo. Quyết định một cái gì đó mà cả hai bạn đồng ý là hiệu quả trong việc mang lại sự nóng bỏng và sau đó cùng nhau thực hiện. Nó có thể không phù hợp với bạn vì bạn chưa từng thử qua, nhưng nó chắc chắn rất đáng để bạn thử. Trên thực tế, đó là một trong những cách hiệu quả nhất để hâm nóng lửa tình ở chàng trai của bạn.

8. Trêu chọc

Có việc trêu chọc tốt và trêu chọc xấu và điều quan trọng là bạn biết phân biệt được sự khác biệt đó. Hầu hết các chàng trai không ngại bị trêu chọc khi nó thực sự dẫn đến một cái gì đó thật sự thú vị, và trên thực tế nhiều người trong số họ yêu thích việc đó nó. Bạn nên thử tìm những cách khác nhau để trêu chọc anh ấy trước khi dẫn đến quan hệ tình dục với nhau. Điều này có thể đơn giản chỉ là cù lét chân của anh ấy hay cũng có thể là nói chuyện "thô tục" với anh hoặc gửi tin nhắn văn bản nghịch ngợm. Trêu chọc người đàn ông của bạn là một hình thức dạo đầu tuyệt vời  thậm chí có thể bắt đầu trước khi cả hai bạn ở trong phòng ngủ cùng nhau. Nó sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa sẵn sàng cho một đêm vui vẻ nghịch ngợm. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn kết hợp nó với một số lời nói và hành động nóng bỏng.

>>Xem thêm: 7 lý do tại sao đàn ông ham muốn quan hệ tình dục mạnh hơn phụ nữ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào