Thanh toán

8 Công Thức Tình Yêu Đơn Giản Giúp "Định Nghĩa" Giữa Bạn Và Người Ấy

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2019   |   Lượt xem: 2747

Chuyện tình cảm không phải toán học, nhưng cũng có những công thức riêng giúp bạn biết được bạn và người ấy đang ở đâu trong một mối quan hệ. 8 công thức tình yêu dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn đơn giản nhất.

Khi tình cảm trở thành 1 phép cộng với những số hạng, nó sẽ giúp mối quan hệ của 2 bạn trở nên rõ ràng hơn nhiều:

1. Chọc giận bạn + Dỗ dành bạn = Người thích bạn

8 công thức tình yêu đơn giản giúp định nghĩa mối quan hệ

Ảnh: @zipcy

Bạn có biết 1 người cố tình chọc giận bạn cũng là để thu hút sự chú ý từ bạn không? Và nếu sau đó lại chủ động làm cho bạn vui thì người đó chắc chắn đang thích bạn. Bởi rất nhiều người thường không thích thể hiện tình cảm của mình theo cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Họ chọn cách thu hút sự chú ý từ bạn trước, để lúc nào bạn cũng nhớ tới người ấy.

2. Hiểu bạn + Ở bên cạnh bạn = Người thương thầm bạn

Chữ "thương" luôn hàm chứa trong nó là sự bao dung. Một người luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự từ bạn. Sẵn sàng đến bên bạn bất cứ lúc nào bạn cần và đưa ra những lời khuyên rất chính xác tới bạn. Nhưng họ âm thầm, kín đáo không bộc lộ tình cảm của mình, mà đôi khi chính bạn cũng không để ý tới và không nhận ra thì đó chính là người đang thương thầm bạn.

3. Chiều chuộng bạn + Luôn làm theo ý bạn = Người muốn theo đuổi bạn

8 công thức tình yêu đơn giản giúp định nghĩa mối quan hệ

Ảnh: @zipcy

Họ chiều chuông bạn, vì muốn được lòng bạn. Luôn làm theo ý bạn, vì muốn bạn vui vẻ. Nụ cười của bạn là niềm vui của người ấy. Điều này chứng tỏ ràng họ đang muốn theo đuổi bạn đấy.

4. Chiều chuộng bạn + La mắng bạn = Người để ý bạn

Cũng gần giống như người thích bạn, nhưng ở cấp độ nhẹ hơn một xíu. Người để ý bạn cũng muốn làm bạn vui, vì thế nên chiều chuộng bạn. Vì quan tâm đến bạn nên cũng thường mắng mỏ bạn, đôi khi chỉ là những lời mắng yêu, những lời mắng của tình cảm mà thôi.

5. Nhớ bạn + Suy nghĩ về bạn = Người yêu bạn

8 công thức tình yêu đơn giản giúp định nghĩa mối quan hệ

Ảnh: @zipcy

Lúc nào cũng thấp thoáng hình ảnh, nụ cười, nét dáng của bạn trong đầu người ấy, bởi họ đang nhớ tới bạn. Suy nghĩ rồi thắc mắc rằng giờ này bạn đang làm gì, có khỏe không, có nhớ tới người ấy hay không. Tất cả mọi thứ liên quan đến bạn người ấy đều quan tâm, đều lo lắng. Điều này chắc chắn rằng người ấy đã yêu bạn, trái tim của họ đã trao chọn vẹn cho bạn.

6. Theo đuổi bạn + Luôn làm theo ý bạn = Người muốn kết hôn với bạn

Người ta theo đuổi bạn, vì yêu bạn. Và làm theo ý bạn, vì muốn gắn bó lâu dài với bạn. Một khi đã nghĩ xa cho tương lai thì hẳn không chỉ còn là yêu mà còn là sự gắn kết lâu dài, trao chọn cho nhau cả trái tim, cả cuộc đời còn lại.

7. Tôn trọng bạn + Quan tâm bạn = 2 người đã chia tay

8 công thức tình yêu đơn giản giúp định nghĩa mối quan hệ

Ảnh: @zipcy

Vẫn tôn trọng mọi quyết định của bạn, không phản đối gay gắt cũng không ủng hộ nhiệt tình. Quan tâm, hỏi thăm bạn một cách rất lịch sự và nhẹ nhàng, nhưng đó không còn là tình cảm như ngày xưa. Đó chỉ là tình cảm giữa những người bạn với nhau. Vì cả 2 đã nói lời chia tay.

8. Thấy bạn phiền + Không quan tâm bạn = Người muốn chia tay với bạn

Mọi thứ liên quan đến bạn đang trở nên phiền phức, bực bội mỗi khi bạn xuất hiện hoặc nhắc tới bạn. Cáu gắt với bạn rất vô cớ, và không bao giờ nhắc tới những từ ngữ ngọt ngào tình cảm với bạn, dù 2 người đang yêu nhau. Dù bạn làm gì, ra sao,… thì người ấy cũng không hỏi han, không quan tâm. Vì người ấy đã không còn yêu bạn và muốn chia tay với bạn.

Tuy nhiên các công thức trên đúng hoặc sai còn tùy khi mà mọi sự việc đều có những căn nguyên khác nhau của nó. Vì vậy hãy giữ tình yêu bên cạnh bằng chính con tim và tâm hồn mình bạn nhé!

Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào