Thanh toán

8 điều si mê "lạ đời" mà các quý ông mù quáng yêu ở phái đẹp

Đăng bởi - 09/06/2018   |   Lượt xem: 959

Chúng ta đều có những bất đồng khác nhau về thứ mà mình thích và điều mà mình chẳng ưng. Nhưng đối với toàn thể cánh đàn ông mà nói, ngạc nhiên thay các quý ông lại có thể cùng chung chí hướng về một vài đặc điểm nhân dạng và hình thể mà họ đều yêu thích.

Chúng sâu sắc và nhân văn hơn nhiều so với sự ngưỡng mộ đơn thuần về gương mặt đẹp hay một thân hình bốc lựa. Có đôi lúc đàn ông yêu những thứ rất “ngớ ngẩn", rất lạ lùng mà bạn sẽ phải ngạc nhiên và thậm chí ngay cả họ cũng không lý giải được. Mời bạn cùng điểm qua những điều lạ lùng mà các quý ông ngưỡng mộ ở các cô gái để thêm yêu bản thân nhiều hơn trong ngày đặc biệt dành riêng cho mình nhé.

1.Nốt ruồi

Cindy Crawford và nụ cười với nốt rồi trứ danh của cô

Đây là một đặc điểm trên cơ thể mà gần như bất kì ai trong chúng ta cũng đều có dù ít hay nhiều. Ở mỗi người, nốt ruồi lại xuất hiện tại một vị trí khác nhau. Một số chị em phụ nữ còn tỏ ra rất tự ti về nốt ruồi của mình vì chúng xuất hiện đôi khi thật không đúng người đúng chỗ. Nhưng bạn  có biết rằng nốt ruồi lại là một trong những đặc điểm nổi bật giúp bạn trở nên quyến rũ chết người trong mắt người khác giới? Chẳng hạn như cựu siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford - một trong những biểu tượng quyến rũ của Hollywood được nhắc đến mãi cho đến tận ngày nay bởi nốt ruồi trên khoé miệng trứ danh của mình.

 

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân Việt sở hữu nốt ruồi duyên trên miệng

 

2.Vết rạn da

Trong khi con gái rất sợ rạn da và làm mọi giá để che đi khuyết điểm này trên cơ thể. Những vết rạn thường xảy ra ở phần hông và mông và được hình thành bởi nhiều yếu tố khác nhau. Phổ biến nhất là khi bạn tăng cân, sự tăng vọt chiều cao lúc còn nhỏ, luyện tập thể hình, mang thai hay trả qua các cuộc phẫu thuật.

Có rất  nhiều loại kem dưỡng, lotion trên thị trường hứa hẹn xoá mờ những vết rạn khó chịu này nhưng hầu như không có cái tên nào thật sự hiệu quả.

Ấy vậy mà có một số quý ông lại rất yêu thích vết rạn trên da của người phụ nữ họ thương. Vì những vết rạn này thường xuất hiện trên những vị trí kín đáo sẽ được bạn che đậy bởi quần áo mặc bên ngoài. Cho nên, một số đức ông chồng còn lấy làm tự hào rằng chỉ có họ mới có thể nhìn thấy những thứ không hoàn hảo bên trong vẻ ngoài hoàn hảo của chính bạn mà không phải là một ai khác.

 

3.Hõm Venus

Hõm Venus - hay hõm Vệ nữ (Venus hole) là một thuật ngữ để chỉ hai điểm lún sâu rất rõ và đối xứng ngay phần thắt lưng, tại khớp nối giữa các xương vùng chậu. Không phải ai trong chúng ta cũng sở hữu chiếc hõm mang tên Nữ thần tình yêu và sắc đẹp này và nếu có thì bạn quả là cô gái may mắn. Vì chúng giúp lưng bạn trở nên vô cùng quyến rũ trong các bô bikini thiêu đốt ánh nhìn. Không những vậy, khoa học chứng minh, những ai sở hữu hõm venus của đều có sức khoẻ tốt và đó là điều mà cánh đàn ông cần ở một người bạn đời.

 

Vậy nếu bạn là cô gái bình thường nhưng ước ao sở hữu dấu hiệu quyến rũ này thì sao? Không gì là không thể vì các bài tập gym sẽ giúp hõm venus của riêng bạn xuất hiện dễ dàng hơn.

4.Mái tóc ướt

Hỡi các cô gái, lần sau khi bạn gội đầu thì đừng vội vàng sấy khô mái tóc của mình nhé. Một số chàng trai còn trở nên mê đám bạn gái cũng mình hơn khi nhìn thấy nàng trong mái tóc ướt bước ra từ phòng tắm vì chàng cho rằng mình đang thấy diện mạo thật của người con gái mình thương. Điều này nghe thật kì lạ và bạn cũng đang cảm thấy sốc phải không?  

 

Vì khi con gái trong mái tóc ướt, cô gái mang vẻ ngoài quyến rũ nhưng cũng mong mảnh khiến phái mạnh muốn bảo bọc che chở.

5.Mồ hôi

 

Thật không hiểu sao mà cánh đàn ông lại cảm thấy con gái thật quyến rũ khi đổ mồ hôi. Nhưng không phải là mồ hôi nhễ nhại khi bạn phơi nắng mà ngược lại đàn ông thích nhìn phụ nữ ra mồ hôi bởi vận động nhiều (nhất là khi họ tập thể dục). Một số cô gái thậm chí còn ngại phải đến các phòng tập gym vì sợ cảm giác đổ mồ hôi và cơ thể có mùi sau khi vận động.

Bạn không cần phải có một thân hình hoàn hảo, chỉ cần bạn năng thực hiện các bài tập cardio hay cử tạ là đã có khối chàng ngoái lại trông theo. Cho nên các cô gái cũng hãy đừng ngạc nhiên khi nghe bạn trai của mình khen “hot" sau khi bạn tập gym về.

6.Xương quai hàm nam tính

Hay theo ngôn ngữ phương Đông đây chính là gương mặt chữ Điền với phần xương qua hàm ngang. Nếu đối với cánh mày râu, đàn ông có gương mặt chữ Điền thường được hưởng nhiều phúc khí, thế nhưng với phụ nữ thì đây chưa chắc là tướng mạo được nhiều quý cô yêu thích. Nhưng có thể bạn đã lầm khi Angelina Jolie - một trong những cô đào quyến rũ nhất Hollywood và đến nay vẫn thế lại sở hữu gương mặt chữ điền với những nét góc cạnh không thể sắc sảo hơn được nữa. Và bạn thấy đấy, cánh đàn ông trên thế giới này dù Âu hay Á vẫn nườm nượp đổ rạp dưới chân cô.

7.Môi dày

 

Đó cũng chính là lý do vì sao cái tên Kylie Jenner lại nổi tiếng đến thế sau khi cô thực hiện những biện pháp thẩm mỹ để có được đôi môi tều như ngày nay. Các cô gái đã không còn chê đôi môi tều là “môi thịt bò" nữa vì chính Kylie đã chứng minh một thực tế rằng môi dày mới là đôi môi gợi cảm trong mắt người khác giới. Theo số liệu thống kê, số ca tiêm môi ở Mỹ đã tăng hơn 70% sau cơn sốt Kylie Jenner và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

8.Son đỏ

Đây là chuẩn đẹp chung cho cả toàn thể giới hỡi các cô gái! Và đây cũng là lý do vì sao mà son đỏ trở thành nữ hoàng của thế giới son khi cả hai giới đều yêu thích và bị mê hoặc bởi sắc đỏ quyền lực này. Màu đỏ dễ dàng thu hút sự chú ý và có thể làm răng, da của bạn trắng hơn bất ngờ nên các cô gài đều đẹp bất thường trong mắt cánh mày râu khi diện son đỏ.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Giờ mới biết đàn ông bị quyến rũ, bị si mê bởi vết rạn da, cái này chắc không có nhiều người đâu nhỉ