Thanh toán

8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 999

Tóc ngắn, dày bệt, môi trầm... những cách "ngược đời" với hình tượng cô dâu truyền thống dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật khác biệt, nhưng vẫn đầy cuốn hút trong ngày trọng đại.

Tóc ngắn, dày bệt, môi trầm… những cách “ngược đời” với hình tượng cô dâu truyền thống dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật khác biệt, nhưng vẫn đầy cuốn hút trong ngày trọng đại.

Nhắc về vẻ đẹp của cô dâu trong đám cưới, chúng ta hầu như chỉ nghĩ đến những gì chuẩn mực nhất. Giày cao gót, những chuỗi vòng lấp lánh xinh đẹp, kiểu tóc búi yêu kiều, gọn gàng..vv.. Nhưng nếu như tất cả những điều đó là rào cản cho chúng ta tới một vẻ đẹp khác, tự nhiên nhưng đầy sáng tạo thì sao nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bí quyết nhỏ giúp bạn có một vẻ ngoài khác xa “truyền thống” nhưng vẫn rất thanh lịch, lộng lẫy trong ngày cưới của mình nhé.

1. Đeo vòng cổ… ngược.

Nếu bạn chọn cho mình một chiếc váy cưới hở lưng, không gì đẹp hơn là một chiếc vòng cổ dài, thanh mảnh đeo ngược ra phía sau lưng. Chúng giúp tô điểm cho vùng lưng của bạn thêm phần thanh nhã, đồng thời trở thành điểm nhấn khi mà phần váy hở tạo nên một khoảng trống khiến bạn thấy không tự tin. Vòng cổ ở lưng còn mang đến một vẻ đẹp vô cùng quý phái, thanh lịch và duyên dáng mà những chiếc vòng cổ bình thường khó mà tạo nên được.

8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

2. Môi màu trầm.

Đôi môi màu trầm là lựa chọn của các quý cô sành điệu, nhưng với các cô dâu thì nó lại không được yêu thích cho lắm. Lý do cũng đơn giản, các cô dâu thường có xu hướng chọn màu son nhẹ nhàng, ngọt ngào cho ngày cưới của mình hơn là một màu mạnh như đỏ tía, oxblood..vv.. Vậy thì tại sao bạn lại không thử làm người tiên phong nhỉ? Vẻ quyến rũ, huyền bí và cực kỳ sang trọng của môi màu tối sẽ khiến bạn không chỉ đẹp mà còn vô cùng đẳng cấp đấy.
8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

3. Đi giày bệt.

Hãy thử thay đôi giày cao gót cao lênh khênh của mình bằng một đôi giày bệt. Hiện nay đã có rất nhiều mẫu giày bệt đẹp, điệu và lộng lẫy cho ngày cưới, vậy nên bạn có thể vừa tự tin thoải mái khi không phải nhét mình trên một đôi giày cao vút, vừa vẫn rất duyên dáng, thanh lịch nhờ vẻ đẹp và nét yểu điệu của đôi giày bệt.
8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

4. Tóc buộc nửa đầu.

Kiểu tóc vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính này sẽ là gợi ý hay cho những cô dâu muốn có vẻ ngoài tự nhiên, dịu dàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhìn mình cầu kỳ hơn một chút thì thay vì chỉ buộc lọn tóc nửa đầu không thôi, hãy tết chúng lại.
8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

5. Tóc búi rối.

Lại thêm một kiểu tóc rất tự nhiên và thanh lịch nữa dành cho các cô dâu. Sau khi búi tóc, thay vì cố chải chuốt cho mái tóc của mình thật gọn gàng, bạn hãy dùng tay hoặc lược để đánh rối tóc một chút. Những lọn tóc rối sẽ khiến bạn xinh đẹp và có gì đó thật lãng mạn hơn rất nhiều.8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

6. Tóc tết lệch.

Nhiều người chuộng kiểu tóc tết trong đám cưới. Thông thường, đó là tết búi bởi chúng vừa giúp bạn có vẻ lãng mạn của tóc tết, vừa rất gọn gàng và lộng lẫy. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cho mình tóc tết lệch, đó là một lựa chọn thú vị hơn nhiều. Nó vừa nhẹ nhàng, nữ tính, vừa dịu dàng và rất trẻ trung.8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt7. Tóc ngắn.

Tại sao lại không thử để tóc ngắn trong ngày cưới của mình nhỉ? Đó là một gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu cá tính và hiện đại, thay vì kiểu tóc dài thướt tha, nữ tính vốn đã quá quen thuộc.
8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt8. Phụ kiện nhỏ và đơn giản.

Các cô dâu cá tính thường không thích phải đeo quá nhiều đồ trang sức rườm rà. Vậy thì cách giải quyết vô cùng đơn giản, hãy chọn cho mình những phụ kiện, trang sức mảnh, với hình dáng đơn giản, góc cạnh sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất khi vẫn tô điểm cho nét sang trong, duyên dáng của bạn, vừa không khiến bạn gặp quá nhiều phiền nhiễu khi phải đeo trang sức nặng nề, điệu đà.

8 gợi ý cho những cô dâu muốn tạo phong cách khác biệt

Nguồn: Guu

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Phong cách nào nhìn cũng đẹp, màu môi trầm nhìn cũng quý phái quá, các cô dâu phong cách có thể thử xem