Thanh toán

8 Khác biệt rõ ràng nhất giữa "yêu" vì tình yêu hay chỉ là ham muốn mà các nàng cần biết

Đăng bởi Marry Doe - 11/05/2018   |   Lượt xem: 696

"Yêu" vì ham muốn thể xác làm bạn cảm thấy như mình đã chinh phục được một mục tiêu. Nhưng "yêu" vì yêu làm bạn muốn lên kế hoạch cho đám cưới và những mục tiêu cho tương lai của mình.

Làm "chuyện yêu" vì yêu phần lớn là một cảm giác của tâm hồn, còn quan hệ thể xác đơn thuần hoàn toàn dựa trên nhu cầu tự nhiên. Ham muốn thường dẫn đến tình yêu và sự hấp dẫn thể xác thường là điều đầu tiên gắn hai người thành một đôi. Tình yêu cũng có khoái lạc nhưng nó là dạng sức mạnh hoàn toàn khác khi hai người đang yêu âu yếm nhau. Dưới đây là những điều sẽ giúp bạn phân biệt liệu "chuyện ấy" của mình xuất phát từ tình yêu hay ham muốn thể xác thuần túy, mời các bạn cùng tham khảo:

1. Bật khóc

Làm "chuyện yêu" xuất phát từ tình yêu chân thật sẽ có thể làm bạn bật khóc vì sự đam mê mãnh liệt giữa bạn và "nửa kia" của mình vì niềm đam mê chân thật dành cho nhau có thể khiến con người xúc động mạnh. Trong khi đó, “tình một đêm” đơn thuần cũng có thể khiến bạn khóc, nhưng đó chỉ là những giọt nước mắt hối tiếc vì gánh lấy "hậu quả" hoặc lo sợ sau chuyện này đôi bên sẽ khó nhìn mặt nhau.

bestie 8 khác biệt rõ ràng nhất giữa "yêu" vì tình yêu hay chỉ là ham muốn

Rõ ràng là khi làm "chuyện ấy" với người mình không yêu, chẳng ai mong muốn để lại hậu quả gì...

2. Hậu quả

Rõ ràng là khi làm "chuyện ấy" với người mình không yêu, chẳng ai mong muốn để lại hậu quả gì. Ngược lại, khi yêu nhau, mục đích cuối cùng và tốt đẹp của “chuyện ấy” là cùng tạo nên những trái ngọt.

3. Làm gì tiếp theo?...

Sau khi làm "chuyện ấy" với người mình yêu, tất cả những gì bạn muốn là ôm ấp vuốt ve thể hiện tình cảm nồng ấm, những lời tâm sự nỉ non về cảm nhận của đối phương. Còn sau quan hệ thể xác đơn thuần, tất cả những gì bạn muốn là... hỏi lại họ và tên đệm của đối tác.

bestie 8 khác biệt rõ ràng nhất giữa "yêu" vì tình yêu hay chỉ là ham muốn

Với tình yêu chân thành, bạn được là chính mình, không còn khoảng cách giới hạn nào giữa hai người, vì vậy mà người ta dễ dàng thăng hoa. 

4. Cảm xúc thực

Ngay cả khi bạn không đạt tới cảm xúc cao trào thì khi gần gũi với người có tình cảm thực sự cũng khiến bạn hài lòng. Đây là sự thỏa mãn cảm tính bởi mức độ thân mật của cả hai. Trong khi đó, nếu “yêu” với người mình không yêu mà không đạt kết quả như mong muốn, chúng ta sẽ thấy thất vọng, thậm chí bực bội. Vì đối với "tình một đêm", con người thường có xu hướng giữ kẽ, hành xử dè dặt, chính vì vậy mà cảm xúc đạt được không thực sự thỏa mãn. Còn đối với tình yêu chân thành, bạn được là chính mình, không còn khoảng cách giới hạn nào giữa hai người, vì vậy mà người ta dễ dàng thăng hoa. 

5. Nơi chốn

Rõ ràng khi "yêu" không tình yêu thì thường người ta sẽ không kén chọn nơi chốn, địa điểm... Ngược lại, nếu muốn dành điều ấy cho người yêu, bất cứ ai cũng muốn nó diễn ra trên một chiếc giường đẹp đẽ, trải đầy hoa hồng hay ở một nơi thật lãng mạn.

bestie 8 khác biệt rõ ràng nhất giữa "yêu" vì tình yêu hay chỉ là ham muốn

Khi "yêu" không tình yêu thì thường người ta sẽ không kén chọn nơi chốn, địa điểm...

6. Chia tay

Nếu không may hai người chia tay, những kỷ niệm ngọt ngào với người yêu sẽ khiến chúng ta không ngừng so sánh anh ấy/cô ấy với người yêu tiếp theo và chùn bước khi muốn yêu lại từ đầu. Ngược lại, càng “quan hệ” với nhiều người qua đường thì càng thôi thúc người ta thử thêm nhiều đối tượng khác nữa.

7. Rèn luyện

Để gia tăng cảm xúc và tình cảm với người yêu, người ta luôn có nhu cầu học hỏi, tập luyện và cố tiến bộ trong “chuyện ấy” để cả hai cùng có khoảng thời gian tuyệt vời. Còn đối với “khách qua đường” thì không cần cố gắng lắm về “chất lượng”.

bestie 8 khác biệt rõ ràng nhất giữa "yêu" vì tình yêu hay chỉ là ham muốn

Chuyện "yêu" với người ấy khiến người ta cao hứng đến mức có thể làm thơ, còn ngược lại, ta chỉ muốn... nghĩ kịch bản chia tay.

8. Cảm hứng

"Yêu" vì ham muốn thường dễ dạy bạn các kỹ thuật mới để có thể sử dụng cho đối tác tương lai. "Chuyện ấy" khi yêu không cần tất cả những động tác điêu luyện để có được khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Chuyện "yêu" với người ấy khiến người ta cao hứng đến mức có thể làm thơ, còn ngược lại, ta chỉ muốn... nghĩ kịch bản chia tay.

Những điều thú vị về chuyện ấy có thể bạn chưa biết.

Trong xã hội hiện đại ngày nay thì những mối quan hệ chóng vánh, ngắn hạn không còn là chuyện lạ nữa. Lí do để dẫn đến những mối quan hệ nam nữ không dựa trên tình yêu thì rất nhiều, trong đó có cả việc giải quyết nhu cầu tức thời. Tình yêu thường đi kèm ham muốn thể xác, thế nhưng mọi thứ không hẳn sẽ diễn ra theo chiều ngược lại, bạn nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chính xác là như vậy rồi