Thanh toán

Top 8 kiểu ghế cưới ưu tiên lựa chọn vào ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 25/11/2021   |   Lượt xem: 1910

Ghế cưới là vật dụng tuyệt đối cần thiết cho ngày trọng đại của bạn. Khách mời của bạn sẽ cần một chỗ ngồi trong lễ cưới và trong suốt tiệc chiêu đãi, nhưng loại ghế bạn chọn cũng có thể ảnh hưởng đến trang trí tiệc cưới và thẩm mỹ tổng thể của bạn. Hãy xem những kiểu ghế cưới phổ biến này để quyết định lựa chọn nào phù hợp với phong cách của bạn.

Bạn đã sẵn sàng chọn những chiếc ghế cưới của mình chưa? Dưới đây là một số phong cách phổ biến nhất mà bạn có thể thuê để nâng tầm trang trí lễ cưới hoặc tiệc chiêu đãi của mình.

1. Ghế chiavari 

Loại ghế này có lịch sử lâu đời, xuất hiện vào năm 1807, được sáng tạo bởi nhà thiết kế nội thất đến từ Chiavari, Italy. Loại ghế này còn có tên gọi khác là Tiffany, thường dùng cho các loại tiệc và đám cưới mang phong cách sang trọng. Ghế Chiavari thường được sơn tĩnh điện màu vàng đồng hoặc tông màu trung tính, không gấp được nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. Ưu điểm của ghế là có thiết kế đẹp, phù hợp cho đám cưới theo kiểu hiện đại lẫn cổ điển. Dù ghế để trần hay được trang trí với hoa tươi, ruy băng... đều phù hợp và tạo điểm nhấn cho không gian tiệc. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

2. Ghế chameleon

 Mẫu ghế có kiểu dáng đẹp, thường được sử dụng trong không gian tiệc hiện đại. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

3. Ghế Folding Lawn 

Ghế Folding Lawn được làm bằng chất liệu gỗ và có thể gập được dễ dàng. Thông thường ghế này được sử dụng cho bữa tiệc và buổi lễ ngoài trời. Tùy vào chủ đề của đám cưới, ghế sẽ được tô điểm bằng nơ, ruy băng hoặc hoa tươi. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

4. Ghế cross-back 

Kiểu ghế chắc chắn nhờ khung chân được nối với nhau bởi các thanh đỡ. Chiếc ghế có thêm điểm nhấn với chi tiết thanh chéo ở lưng. Vì thế, chiếc ghế không quá cổ điển và hợp mốt. Một ưu điểm của ghế là mặt ngồi được bọc đệm tạo cảm giác thoải mái cho khách mời trong thời gian sử dụng. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

5. Ghế Marais 

Mẫu ghế được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ ghế ăn của người Pháp. Loại ghế này có màu kim loại như bạc, vàng, đồng nhưng cũng có thể được sơn các màu sắc khác. Mẫu ghế được sử dụng cho tiệc cưới hiện đại, có thể xếp chồng dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của ghế là khá cao. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

6. Ghế Bentwood 

Mẫu ghế phù hợp với đám cưới mang phong cách thanh lịch, ấm cúng. Tựa lưng có ít chi tiết trang trí, phù hợp với đám cưới rustic hoặc hôn lễ ở sân vườn. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

7. Ghế mây 

Kiểu ghế này phù hợp với tiệc cưới mùa hè ngoài bãi biển. Điểm cộng của ghế là có thể gấp gọn dễ dàng, chất liệu mây đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.  

ghế đám cưới

ghế đám cưới

8. Ghế banquet 

Mẫu ghế có kiểu dáng sang trọng, đệm ghế dày và êm. Loại ghế banquet phù hợp với lễ cưới có không gian rộng lớn. Ưu điểm của ghế là được làm từ vật liệu tốt, chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm là ghế cồng kềnh, không thể gấp gọn. 

ghế đám cưới

ghế đám cưới

Với rất nhiều chi tiết khác (danh sách khách mời, hoa, đồ ăn, trang phục ... và một vài chi tiết khác) phải lo lắng cho ngày cưới của bạn, thật dễ dàng để bỏ việc cho thuê ghế cưới, đặc biệt là nếu địa điểm tổ chức đám cưới của bạn cung cấp chúng. hoặc bạn không có đủ chỗ trong ngân sách để vung tiền cho những món đồ cho thuê sự kiện ưa thích. Nhưng hãy nhớ rằng những chiếc ghế sẽ có trong rất nhiều ảnh cưới của bạn — và tùy thuộc vào quy mô danh sách khách mời của bạn, bạn có thể có hàng trăm chiếc trong số đó khắp địa điểm của mình.

Marry chúc bạn tìm được chiếc ghế góp phần tăng thêm sự lung linh cho ngày cưới của bạn nhé!