Thanh toán

8 việc không thể thiếu để cô dâu chuẩn bị trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2019   |   Lượt xem: 2061
Bất cứ cô dâu nào cũng muốn lễ cưới của mình diễn ra thật hoàn hảo và đáng nhớ. Vì thế việc lên kế hoạch rõ ràng những thứ nên làm trước 1 tháng sẽ giúp bạn không cảm thấy hoang mang khi ngày cưới sắp cận kề đấy.
  1. Thử lại váy và quyết định kiểu tóc, trang điểm
Việc này sẽ giúp bạn phát hiện những thay đổi của cơ thể và nhờ nhà thiết kế có những chỉnh sửa lần cuối trên trang phục. Bên cạnh đó, bạn cần đặt lịch với chuyên viên trang điểm và thử các phong cách trang điểm khác nhau để lựa chọn kiểu bạn ưng ý nhất.
  1. Xác nhận lại với các đơn vị hỗ trợ tiệc cưới
Trước ngày diễn ra lễ cưới khoảng 10 ngày, bên nên xác nhận lại tất cả những đơn vị liên quan trong việc cung cấp và hỗ trợ tiệc cưới cho bạn để chăc chắn không có vấn đề gì xảy ra ảnh hưởng đến lễ cưới của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thanh toán các khoản hợp đồng đối với các nhà cung cấp trong khoảng thời gian này.
  1. Xây dựng thời gian biểu cho ngày diễn ra lễ cưới
Bạn cần lên danh sách những người tham gia, thời gian các hoạt động diễn ra trong hôn lễ, ai sẽ chịu trách nhiệm trong khâu nào. Tất cả cần bạn phải nắm được ít nhất là cơ bản để khi diễn ra lễ cưới, bạn sẽ phần nào kiểm soát được tình hình, tránh tình trạng phát sinh những trường hợp không đáng có.
  1. Bắt đầu thói quen chăm sóc da
Nếu chưa từng chăm sóc da, bạn nên thử kem dưỡng hoặc các loại mỹ phẩm lên vùng da cổ tay để kiểm tra dị ứng. Đắp mặt nạ ít nhất 2 lần/tuần và ngủ đủ giấc sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm tươi tắn và rạng rỡ.
  1. Lên danh sách nhạc và ảnh bạn muốn chụp ở lễ cưới
Hãy gạch tên ngay những bản nhạc đinh tai nhức óc hoặc có nội dung không phù hợp với trẻ con, người lớn tuổi khỏi danh sách. Sau đó, gửi danh sách này tới người quản lý sảnh tiệc hoặc dàn nhạc bạn thuê. Và bạn nên lên danh sách tổng hợp những khoảnh khắc ý nghĩa mà bạn muốn nhiếp ảnh gia bắt trọn để những bức ảnh sẽ đúng với ý của mình.
  1. Chuẩn bị trang phục cho phù dâu, phù rể
Phù dâu phù rể là một phần không thể thiếu trong các lễ cưới hiện nay. Hãy chắc chắn về số đo của phù dâu, phù rể và giúp họ chọn được những bộ trang phục phù hợp. Bạn hãy nắm lịch lấy trang phục của họ đê có thể linh hoạt trong việc thông báo thời gian họ đến lấy đồ hoặc bạn có thể nhận đồ giúp họ.
  1. Nên có một bài phát biểu vào ngày cưới
Trong lễ cưới, bạn sẽ cần phải phát biểu đôi lời nhân dịp trọng đại này. Nếu bạn không muốn bị ấp úng hoặc chẳng biết nói gì thì nên soạn sẵn ra giấy hoặc ít nhất nên ghi nhớ trong đầu để lời phát biểu của bạn được trôi chảy. Thông thường sẽ là những lơi cảm ơn tới cha mẹ, tới người chồng tương lai và tới những khách mời đã dành thời gian tới chung vui với bạn.
  1. Chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho tuần trăng mật
Bạn nên chắc chắn thời gian đi, phương tiện, khách sạn, lịch trình đều đã được bạn kiểm soát. Thêm vào đó, bạn nên ghi ra những thì sẽ mang theo trong suốt thời gian trăng mật để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ sót bất cứ thứ gì từ quần áo, phụ kiện, vé tàu hay máy bay,…Và trên hết bạn nên đóng gói hành lý sẵn sàng thay vì đến ngày mới chuẩn bị vì dù sao thì chuẩn bị trước vẫn an tâm hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào