Thanh toán

84311_Nguyễn Thị Khánh Hòa_Thử làm cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2015   |   Lượt xem: 498

Màu đen hay màu hồng? à là màu vàng nắng dưới bầu trời xanh

"Em vẫn mãi là đứa trẻ trong anh_cô bé ạ"



Trong tình yêu đã có những lúc em nganh bướng cố chấp, em giận hờn vu vơ và ghen mỗi khi anh nói chuyện hay cười đùa với những người con gái khác. những lúc đó em cứ nghĩ anh đã hết yêu em rồi. Và em lại tìm đủ lý do trên trời và dưới đất và cả những lý do mà em tự tưởng tượng ra để kết quả là những cuộc chiến tranh lạnh hay những cuộc cãi vã không cân sức mà em biết lần nào người chiến thắng cũng là em. Đơn giản vì anh yêu em và quá hiểu em. 



Em nhớ mỗi lần như vậy anh lại ôm chặt và thì thầm bên tai em " em trẻ con vậy bao giờ mới lớn được hả, a không yêu em thì yêu ai nữa, a không ở cạnh em thì ai giám ở cạnh em nữa. Anh yêu em nhiều lắm đó, ngóc ạ"



Người ta nói khi yêu tất cả sẽ màu hồng, lấy nhau rồi mới thấy toàn màu đen thôi. Em cứ luôn miệng nói với anh vậy, anh lại xoa trán em nói " em thấy mình yêu nhau có toàn màu hồng k? em toàn kiếm cớ giận dỗi anh k mà, con nít cứ đòi làm nũng không" em lại cười rồi im lặng áp khuôn mặt bầu bĩnh vào lồng ngực anh. Nơi đó ấm áp và an toàn cho, hơn hết ở đó em cảm thấy bình yên.



Anh thích trẻ con và em cũng rất cưng những thiên thần bé nhỏ đó. Mỗi lần em lướt facebook thấy hình ảnh vui nhộn của những đứa trẻ hay những bức hình cưới lãng mạn của những vợ chồng sắp cưới em lại cười nhíu mắt hứng thú say sưa ngắm. Anh lại ôm em khẽ nói tình yêu mình đã đến lúc kết hoa chưa em? 



Lúc này đây em rất muốn cùng anh được hòa nhập vào cảm giác của mùa cưới. Em muốn được mặc trong mình bộ váy trắng tinh khôi sánh bước bên người yêu em trong bộ vestton sang trọng . Cùng nhau lưu giữu lại những bức ảnh kỉ niệm của chúng ta để khi về già em lại có những câu chuyện xưa cũ kể lại cho những thiên thần của em và anh. 



"Sau này sẽ kể sự tích mẹ của bà thế nào nhỉ, con trai anh sẽ cao giống anh đẹp trai giống mẹ và giỏi tán gái như ba"_anh nói



"Còn con gái em thì sao?"_em nói



"Con gái sẽ dễ thương, sinh đẹp giống em, cao giống anh nữa. À còn phải rất mạnh mẽ và cá tính giống em nữa"_anh nói



Và giờ em biết "màu hông hay màu đen" điều đó có quan trọng không. Chỉ cần mình yêu, hiểu, trân trọng và nhẫn nhịn nhau như vậy thì mình sẽ mãi hạnh phúc và tình yêu mình mãi tỏa nắng vàng dưới bầu trời xanh này phải không anh.


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chúc bạn may mắn. Vote và Love cho mình với nha.
Cảm ơn bạn nhiều!
http://www.marry.vn/cau-hoi/88274-nguyen-thi-ngoc-yen-thu-lam-co-dau
D
chúc bạn may mắn nhé. cmt cho mình với ạ
http://www.marry.vn/cau-hoi/03212-dang-ngoc-ky-duyen-thu-lam-co-dau