Thanh toán

9 bài tập từ siêu mẫu Cindy Crawford giúp cơ thể bạn trở nên thon gọn chỉ 10 phút mỗi ngày

Đăng bởi Marry Doe - 17/05/2018   |   Lượt xem: 1004

Các bài tập của siêu mẫu Cindy rất đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả, thậm chí không cần đến các dụng cụ hỗ trợ nhưng vẫn khiến cơ bụng và ngực trở nên săn chắc.

Những năm thập niên 90, siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford đã phát hành một số video các bài tập giúp cô có hình thể tuyệt vời với tất cả mọi người. Giờ đây ở tuổi 52, Cindy vẫn là một trong những tượng đài nhan sắc của Hollywood với thần thái sang trọng, kiêu kỳ.

Các bài tập của siêu mẫu Cindy rất đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả, thậm chí không cần đến các dụng cụ hỗ trợ nhưng vẫn khiến các cơ trở nên săn chắc.

Dưới đây là 9 bài tập đã được Cindy Crawford rất yêu thích và tập luyện để có vóc dáng chắc khoẻ, thon gọn. Đừng quên làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu hành trình đi tìm vóc dáng hoàn hảo bạn nhé.

1. Squats: đầu gối hướng ra ngoài

 

Hãy bắt đầu với các bài tập đùi. Đặt hai chân rộng hơn vai đồng thời hướng đầu gối ra ngoài. Tay đặt lên eo, từ từ ngồi xuống giống trong hình, sau đó đẩy mạnh hông lên. Lặp lại tư thế 10 lần.

2. Lunges

 

Lunge là bài tập tạo đường nét cho “vòng 3” đẹp, căng tròn, xây dựng cơ mông, đồng thời đẩy mông lên cao, định hình cho “vòng 3” tròn mẩy. Squat và lunge là bộ đôi kết hợp ăn ý cho đùi săn, mông quả táo. Thế nhưng mọi người dường như đã quá ưu ái bài tập “ngồi xổm” – Squat mà bỏ quên bài tập đập gối Lunge.

Đặt trọng tâm hướng về trước, khuỵu chân trái làm trụ, chân phải gập lại sao cho đùi song song với nền nhà. Đổi bên và lặp lại tư thế 10 lần.

3. Squats: Tư thế ngồi trên ghế

 

 

4. Squats: Hai chân cùng nhau

 

Bài tập cuối cùng của động tác squats chính là khuỵu 2 chân cùng nhau sao cho đùi song song với nền nhà, tay giơ thẳng trước ngực. Lặp lại động tác 10 lần sau đó thực hiện động tác Lunges lại 10 lần để có hiệu quả cao nhất.

5. Các bài tập chống đẩy

 

Động tác chống đẩy rất tốt cho cơ ngực và cơ bụng, do đó bạn đừng bỏ qua chúng nếu muốn có một vóc dáng hoàn hảo nhé.

Nằm sấp xuống sàn, đặt hai tay bằng chiều rộng vai từ từ nâng người lên trong khi hông và chân vẫn giữ trên thảm. Lặp lại động tác 10 lần.

6. Động tác hơi nâng người

 

Nằm ngửa, hai chân gập lại vuông góc với sàn. Đặt hai tay sau đầu, từ từ hơi nâng người như trong hình. Lặp lại động tác 20 lần.

7. Động tác nâng người hoàn toàn

Nằm xuống sàn giống động tác trên, nhưng hai tay vươn thẳng song song với đầu. Từ từ nâng người dậy thẳng vuông góc với sàn nhà, hai tay nắm chặt với nhau hướng về trước. Lặp lại động tác 20 lần.

8. Các bài tập cơ bụng

Nằm ngửa xuống sàn, chân phải bắc qua chân trái, tay trái nâng đầu nghiêng toàn bộ cơ thể qua phải. Thực hiện đổi bên, lặp lại 20 lần.

9. Bài tập nâng chân

Động tác này cực kì tốt cho các cơ bụng dưới mà bạn không nên bỏ qua.

Nằm ngửa trên sàn, đặt tay dọc với cơ thể rồi nâng chân lên cao sao cho phần mông không chạm sàn. Lặp lại động tác 20 lần.

Đừng bỏ qua các bí kíp này để có một vóc dáng như mơ nhé nàng.

Nếu như chỉ chăm chăm detox hay giảm cân mà không chú ý đến những bài tập hình thể thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian thậm chí không thể có được cơ săn chắc hay vóc dáng thon gọn. Ghi chú lại ngay 9 bài tập này để luôn có một hình thể hoàn hảo như siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford bạn nhé.

* Theo brightside

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thường mình làm được vài lần lúc đi ngủ là mấy bữa sau bỏ luôn, không kiên trì được hazzz
N
Những bạn nào thật sự siêng năng, kiên trì mới làm được nè hi
N
Cái gì cũng cần phải kiên trì theo thời gian mới làm được
H
phải kiên trì mới được, haha
D
muốn dáng đẹp thì tập theo thôi