Thanh toán

9 biểu hiện của một anh chàng không đứng đắn và 5 cách để tránh xa anh ta

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2015   |   Lượt xem: 1634

9 biểu hiện của một anh chàng không đứng đắn và 5 cách để tránh xa anh ta

Chúng ta ít nhất một lần trong đời quen phải anh chàng không ra gì. Sau đây là những dấu hiệu của một người như thế:

1. Nói nhưng không bao giờ làm. Anh chàng thuộc dạng "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều" và thường xuyên không ở bên cạnh khi bạn cần. Điều này khiến bạn phát cáu vì chẳng bao giờ thấy mặt anh ta.



2. Nóng tính, cộc cằn vô cớ. Chàng trai của bạn hay nổi nóng, giận hờn mà chẳng có lý do. Sự im lặng ngớ ngẩn ấy là dấu hiệu nhắc nhở bạn nên xem lại mối quan hệ với anh ta.

3. Ngoại tình công khai với một cô nàng nóng bỏng nhằm chọc tức bạn. Đến khi bị bắt quả tang thì anh ta ra sức chối.

4. Níu kéo dai dẳng sau chia tay 

5. Bạn bỗng dưng tin vào tâm linh nhiều hơn. Bạn cầu khẩn cho mối tình của mình, rồi lại hy vọng bản thân có thể quên được người ấy. Đó là dấu hiệu cho thấy chàng trai của bạn không tốt lành gì.

6. Bạn bắt đầu phải tìm đến sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm khác.

7. Bạn tìm đến pháp sư, thầy bói, nhà thôi miên

8. Bạn đọc cuốn “Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim” rồi kiên nhẫn chờ đợi người đàn ông của mình thay đổi nhưng thật khó để chối bỏ bản chất một con người.

9. Bạn không bao giờ thấy vui, luôn thấy cô đơn, tuyệt vọng, ức chế, hệt như một cuộc sống bị giam cầm. 



Những anh chàng có ảnh hưởng tiêu cực đến bạn đều xứng đáng với tình yêu của bạn. Đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng mình có khả năng thay đổi một ai đó. Phải chấp nhận họ mãi mãi là như vậy. Và dưới đây là 5 cách để tránh xa những kẻ ấy:

1. Cho dù hai người đã chung chăn gối với nhau thì cũng không có nghĩa là bạn phải gắn bó cả đời mình với người đó. Nếu người đó không đủ tốt với bạn thì hãy mạnh dạn từ bỏ anh ta. Đừng bao giờ để quá khứ đã từng ngủ với nhau ảnh hưởng đến quyết định sáng suốt của mình. 

2. Đừng vội quan hệ tình dục khi chưa thật sự sẵn sàng. Hãy khéo léo ra điều kiện với chàng trai của bạn, chẳng hạn như: không nói về chuyện quan hệ trong vòng 3 hay 6 tháng,... Bạn phải kiên định với điều kiện của mình. Thời gian sẽ giúp bạn loại bỏ được những tên không ra gì. Chàng trai kiên nhẫn vào phút cuối sẽ là người đàn ông biết yêu thương và ủng hộ bạn. 

3. Bạn tin vào bản thân để xứng đáng được trân trọng. Halle Berry là một trong những phụ nữ đẹp và tài năng nhất thế giới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô nàng này không mấy “thuận buồm xuôi gió” vì gặp phải những tay lăng nhăng. Bạn đừng tự làm mình đau khổ bởi những gã lăng nhăng vì đó là bản chất của họ, không phải lỗi do bạn thiếu hấp dẫn. Họ đều làm vậy với tất cả cô gái khác. Bạn cần đủ tỉnh táo để không trở thành nạn nhân của hắn bằng việc tránh xa và không cho hắn cơ hội bước vào cuộc đời mình. 

4. Tránh ngộ nhận cảm giác thân thuộc. Bạn có thể thấy quen thuộc ở một anh chàng nào đó nếu anh ta trông khá giống người thân của bạn. Anh ta cho bạn cảm giác ấm áp như gia đình. Nó khiến bạn dễ dàng có quyết định sai lầm về mối quan hệ này. Hãy luôn tỉnh táo để xây dựng một tình yêu vững bền nhé.

5. Hãy cho những anh chàng bình thường một cơ hội. Rất nhiều cô nàng luôn mơ mộng về hình mẫu bạn trai lý tưởng như Brad Pitt mà bỏ qua những anh bạn bình thường xung quanh mình. Điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Bạn cần nhìn vào thực tế về người có thể mang lại hạnh phúc cho mình và cho họ một cơ hội. Một khi bạn mở lòng đón nhận, bạn sẽ không còn thấy khuyết điểm của họ nữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào