Thanh toán

9 cách cầu hôn ngày Valentine

Đăng bởi Marry Doe - 10/02/2014   |   Lượt xem: 3788

Không có dịp nào để bạn ngỏ lời cầu hôn ý nghĩa hơn Valentine. 10 gợi ý dưới đây mang đủ sự ngọt ngào, lãng mạn và đầy mong mỏi cho một ngày tình yêu

Có lẽ không có dịp nào để bạn ngỏ lời cầu hôn ý nghĩa hơn Valentine. 9 gợi ý dưới đây mang đủ sự ngọt ngào, lãng mạn và đầy mong mỏi để làm chàng hoặc nàng xiêu lòng trong một ngày tình yêu không thể quên Lời cầu hôn kiểu kẹo ngọt Sử dụng những loại kẹo có in chữ như chocolate, marshmallow và đặt lên đó lời những lời yêu ngọt ngào để làm những “mật thư” trải khắp trong nhà, khơi gợi chàng hoặc nàng tìm đến viên kẹo cuối cùng với lời cầu hôn: marry me, hay “cưới anh nhé”.

Đếm ngược

Những ngày gần Valentine, bạn khởi động một trò chơi đếm ngược, và mỗi ngày dành tặng cho ý trung nhân của mình một món quà sáng tạo. Đầu tiên là một bức ảnh trong hộp trái tim gợi nhớ nơi đầu tiên gặp gỡ, rồi đến một tách cà phê in trái tim để gợi lại hình ảnh ngày đầu hẹn hò… Vào ngày quan trọng nhất, chuẩn bị bữa ăn thật lãng mạn rồi kéo nàng/chàng vào một bầu cảm xúc dâng tràn bằng lời cầu hôn của bạn. Tung những lời có cánh Mua một hộp card nhỏ với họa tiết xinh xắn và tái hiện trò chơi viết thư để hộc bàn như thời đi học. Viết ra 10 lý do vì sao bạn yêu người ấy, 10 điểm tuyệt vời của người ấy, 10 kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng thời gian yêu nhau, 10 việc bạn muốn cùng người ấy thực hiện, hay 10 nơi mà bạn muốn đến cùng người ấy… và đặt vào túi áo, ngăn ví nhỏ, hộp để mỹ phẩm hay bất cứ nơi nào mà người ấy của bạn có thể nhìn hoặc tìm thấy. Ai có thể không xiêu lòng và gật đầu đồng ý với cách cầu hôn cực lãng mạn của bạn chứ? Tắt đèn Một chút hơi lạnh còn vương vất của những ngày đầu xuân là điều kiện tốt để tắt hết đèn và cùng nhau chui vào một chiếc chăn ấm. Hãy để lời cầu hôn của bạn thắp sáng không gian bằng cách đính những chữ cái dạ quang lên trần phòng ngủ, bao quanh chúng với ánh sáng huyền ảo của những ngôi sao, trái tim huyền ảo. Và chiếc nhẫn cầu hôn đã được đặt ngay ngắn dưới gối, như thể có một bà tiên đã để nó ở đó vậy.  

cách cầu hôn mùa valentine Không cần phải có một bờ biển, bạn có thể cầu hôn với ánh sáng huyền ảo ngay trong nhà

Những đóa hoa

Các chàng trai, bạn đã biết loài hoa dành cho tình yêu rồi đấy. Một đóa hồng lớn, thắm đỏ trên bàn ăn tối, nơi phòng tắm, trên giường ngủ, trên xe... thêm vào đó là bộ đồ ngủ với sắc hồng ngọt ngào, dầu massage hương hoa hồng. Khi nàng hỏi có chuyện gì khiến bạn trở nên ngọt ngào đến thế, đừng chần chừ cầu hôn nàng nhé.

Hát tình ca

Nếu có chút năng khiếu nghệ thuật, bạn có thể viết một bài hát và chấm dứt là lời cầu hôn của mình. Sau đó, upload bài hát này lên Zing, nhaccuatui hay bất kỳ trang nghe nhạc nào, gửi link bài hát đến người ấy. Một lời cầu hôn dễ thương thế này luôn có tỉ lệ thành công cao.

Vòng tay tình yêu

Một chiếc vòng tay với lời yêu thương ngọt ngào ở trên đó, để nàng có thể mang nó đi khắp nơi cũng là một ý tưởng cầu hôn thú vị.

Cầu hôn kiểu anh chàng nhà thơ

Không có gì lãng mạn hơn một bài thơ viết riêng tặng nàng. Nếu thực hiện ý tưởng này, bạn nên dành thời gian để thêm vào đó những kỷ niệm, những câu đùa trêu cửa miệng để giảm thiểu độ “sến” và khiến nàng bật cười hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn của mình.

Cầu hôn trên cáp treo

Còn gì tuyệt hơn việc vừa được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp ở bên dưới đường cáp treo của một khu du lịch, nghỉ dưỡng, vừa vỡ òa hạnh phúc khi được nhận lời cầu hôn? Khi đang ở lưng chừng đất và trời, bạn hãy nhẹ nhàng trao vào tay nàng chiếc nhẫn cùng lời cầu hôn từ tận đáy lòng…

Marry.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
thật tuyệt vời
N
những cách cầu hôn thật là lãng mạn và ngọt ngào quá
J
Những cách cầu hôn trên đều rất ngọt ngào và lãng mạn
T
Thích những kiểu cầu hôn này ,thật ngọt ngào và lãng mạn ,chắc là mình mình sẽ gật đầu cái rụp luôn ^^