Thanh toán

9 lý do tại sao cô nàng chân ngắn luôn là mẫu người yêu hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 1268

Trong mắt các chàng trai, những cô nàng chân ngắn cũng có những nét đẹp và lợi thế riêng khiến họ "không thể không yêu". Vì vậy, nếu bạn là một cô nàng chân ngắn, hãy tự tin lên nhé, bởi cô nàng chân ngắn luôn có rất nhiều tiêu trí là mẫu người yêu lý tưởng nhất mà các chàng luôn theo đuổi. Và đây cũng chính là 9 lý do tại sao các chàng trai đang yêu cô nàng chân ngắn cũng vô cùng tự hào.

Tham khảo 9 lý do cô nàng chân ngắn luôn là mẫu người yêu hoàn hảo dưới đây nhé!

Ở bên cô nàng chân ngắn, chàng cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều  

Một cô nàng nấm lùn, nhỏ bé sẽ luôn khiến cho các chàng trai có cảm giác họ sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất cho nàng. Bất kỳ một người con trai nào cũng thích được đi bên cạnh một cô bạn chỉ cao đến tầm vai, thỉnh thoảng lại í ới gọi gọi chàng vì không theo kịp những bước đi siêu dài của chàng. Ở bên một cô nàng chân ngắn, các chàng luôn thấy mình mạnh mẽ hơn, như thể chỉ cần dang tay là sẽ che chở và bảo bọc cho cô nàng của mình vậy. Chính vì vậy, mối quan hệ của hai bạn càng trở nên bền chặt hơn dựa trên trách nhiệm dành cho nhau ngày càng nhiều. 

"Nấm lùn" thường trẻ lâu hơn

Ưu điểm lớn nhất và thú vị nhất của những cô nàng chân ngắn là rất khó để bạn đoán đúng tuổi thực dựa trên diện mạo của nàng. Đặc biệt, nếu cô ấy của bạn biết làm mới gu thời trang, thì bạn sẽ không bao giờ thất vọng, thậm chí tự hào về độ trẻ trung mãi của người yêu khi sánh bước dự sự kiện quan trọng nào đó. 

"Nấm lùn" nhưng nàng phối đồ thì siêu đẹp

Những cô nàng 'nấm lùn' thường có vóc dáng nhỏ, xinh xắn, vì vậy họ luôn tìm cách để biến hóa điêu đẳng cùng với những bộ quần áo thời trang, cá tính và năng động, nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Hôm nay, bạn có thể thấy cô nàng năng động với giày sneaker. Ngày mai, bạn sẽ tròn mắt khi thấy họ khoe dáng chuẩn với những đôi giày 10 phân. Sở hữu tài phối đồ cực hợp với vóc dáng, nên chẳng ngạc nhiên khi các cô nàng nấm lùn luôn duyên dáng và hấp dẫn trong mắt mọi người.

'Nấm lùn" đáng yêu ngay cả khi giận dỗi  

Khiêm tốn về chiều cao chính vì vậy những cô nàng nấm lùn sẽ biến cơn thịnh nộ thành vẻ đáng yêu mà các cô nàng cao kều hiếm khi có. Hơn nữa, bạn hãy coi hành động đó chỉ như sự tức giận của một… 'đứa trẻ', nhờ vậy cả hai bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được những thách thức trong tình yêu.

Ôm một cô nàng chân ngắn là cái ôm "vừa vặn"

Khi ôm một cô nàng chân ngắn, các chàng có cảm giác độc đáo khó diễn tả thành lời. Đó là khi tay nàng hờ hững ngay phía hông của chàng, là khi trán nàng vừa chạm cằm của chàng. Cảm giác vừa ôm nàng, vừa đặt một nụ hôn lên trán nàng khiến chàng luôn cảm nhận sự ấm áp như thể toàn bộ thế giới của nàng đều thuộc về mình. 

Nụ hôn với cô nàng "chân ngắn" luôn "trên cả tuyệt vời"

Bạn đã bao giờ hình dung hôn một cô nàng chân ngắn sẽ như thế nào? Nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy nàng nhón đôi gót chân lên cao thêm một chút, thậm chí đôi bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn của nàng sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp cho sự chênh lệch chiều cao giữa hai người. Ấy cũng chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để ghi dấu một nụ hôn hoàn hảo. Đây là điều mà hầu hết các nàng cao kều đều không thể thực hiện được. 

Những cô nàng 'nấm lùn' luôn khiêm tốn, chân thành trong tình yêu

Những cô nàng “tự hào chiều cao” hiểu rõ giá trị bản thân, nên thường tỏ ra "cành cao cành bổng". Hơn nữa, xung quanh họ lại có hàng tá "vệ tinh". Điều này có thể hơi trái ngược với "nấm lùn". Họ rất chân thành trong các mối quan hệ. Đôi khi, dù là người rất đáng yêu, tài giỏi nhưng vẫn cực kỳ khiêm tốn. Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của cô nàng chân ngắn mà hầu hết các chàng thường "say nắng" trước ưu điểm này. 

"Nấm lùn" nhưng nàng luôn là người lịch sự

Đây là điều chắc chắn rồi, với chiều cao của mình, họ chẳng thể nào cản trở tầm mắt của người khác khi đi xem ca nhạc. Đi xem phim, dù có ngồi ở hàng ghế trước, họ cũng không sợ che khuất người ngồi sau để bị mang tiếng là bất lịch sự. Vào thang máy, những cô nàng nấm lùn cũng rất "biết thân biết phận" khi chỉ nép vào một góc nhỏ, trông rất đáng yêu.

Cô nàng "chân ngắn" thường rất chung tình

Thực tế đã chứng minh những cô nàng chân ngắn thường có khả năng gắn bó với bao lâu hơn những cô nàng chân dài. Họ yêu bạn vì những tính cách của bạn, về con người thật của bạn, và họ tin rằng bạn yêu họ cũng với một tình cảm chân thành như vậy. Hơn nữa, những cô nàng chân ngắn thường nói đi đôi với làm. Đơn giản bởi hơn ai hết, họ ý thức được mình không phải mẫu người ai gặp cũng mê nên không lợi dụng nhan sắc của mình để quyến rũ các chàng trai. Chắc chắn chàng trai nào cũng mong mỏi được ở bên một cô gái chung tình. 

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào