Thanh toán

9 nơi cho "chuyện yêu" tuyệt vời hơn cả trên giường

Đăng bởi Marry Doe - 12/05/2020   |   Lượt xem: 2390

Ai cũng biết, phòng ngủ là nơi rõ ràng nhất cho sự riêng tư khi hai bạn ở bên nhau nhưng hầu hết các cặp vợ chồng nhưng bạn đã thử trải nghiệm cảm giác làm "chuyện yêu" ở những nơi khác trong nhà chưa? Bạn có thể làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn chỉ bằng cách thay đổi nơi hành sự của vợ chồng.

1. Bàn bếp

chuyện yêu

Nếu bạn thực sự muốn cảm thấy như đang tham gia một bộ phim, hãy thử dàn dựng bộ phim của riêng bạn trên bàn bếp. Đó là một bối cảnh điện ảnh độc đáo cho tình dục, vậy tại sao lại chỉ xem nó trên phim ảnh mà lại không tự thực hiện? Hãy thử một vài trò nhập vai để làm cho toàn bộ điều đáng nhớ hơn nữa.

2. Ghế sofa trong phòng khách

Nếu bạn nghĩ chỉ có giường ngủ mới êm ái cho chuyện ấy thì chắc chắn bạn đã chưa bao giờ thử "yêu" trên ghế sofa rồi. Hãy bắt đầu mọi thứ ngay trên ghế phòng khách. Bề mặt đệm vẫn có lợi cho các góc và vị trí tuyệt vời, nhưng chắc chắn nó sẽ thú vị hơn nhiều với nệm nhàm chán trong phòng ngủ của bạn.

3. Cầu thang

chuyện yêu

Dù bạn có tin hay không, vị trí này rất phù hợp để vợ chồng bạn có những tư thế dành cho "chuyện yêu" tuyệt vời. Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa thuyết phục, hãy thử tư thế doggy trong khi đi cầu thang. Bạn sẽ thấy rằng người phụ nữ dễ dàng giữ ổn định trong khi người đàn ông dễ dàng thâm nhập từ phía sau. Thêm nữa, đó là một vị trí tuyệt vời để thêm một chút kích thích và một nơi khác thường để thử những trải nghiệm mới.

4. Lavabo

Có thể bạn đã xen nhiều bộ phim về cảnh ân ái của các cặp đôi tại vị trí lavabo. "Chuyện yêu" lúc này có một cái gì đó nóng bỏng rất khó giải thích. Đối với nhiều cặp vợ chồng, đây là một sự thay thế tuyệt vời cho việc quan hệ tình dục khi tắm vì khả năng bôi trơn hoạt động không thật sự tốt khi ở dưới nước.

5. Trước gương

chuyện yêu

Mang đồ vào tủ quần áo, phòng tắm hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể tạo dáng trước gương. Sự kích thích thị giác của việc xem bản thân trở nên bận rộn trước một bề mặt phản chiếu sẽ đưa cả hai bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới của niềm vui và sự hưng phấn. Ngoài ra, một chiếc gương thực sự có thể giúp bạn tìm ra một số vị trí hoàn hảo cho "chuyện yêu" mà bạn luôn muốn thử.

6. Cửa trước

Không có gì có thể tạo thêm hứng thú với tình dục hơn bằng cảm giác hồi hộp. Đó là lý do tại sao làm "chuyện yêu" cửa trước là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng đang tìm kiếm một cái gì đó nghịch ngợm hơn. Ngay cả những suy nghĩ đơn thuần về việc ai đó đi ngang qua khi bạn đang làm tình cũng có thể đưa cả hai bạn đến một cảm giác hoan toàn mới mẻ.

7. Vòi hoa sen hoặc bồn tắm

chuyện yêu

Mặc dù nước làm cho chất bôi trơn kém, nhưng "chuyện yêu" dưới vòi hoa sen hoặc trong bồn tắm  vẫn hoàn toàn có thể khiến bạn cảm thấy thỏa mãn. Hãy chuẩn bị với một vài ngọn nến và hai bạn cùng nhau bận rộn trong làn nước. Sau đó, chăc chắn bạn sẽ không bao giờ nhìn vào phòng tắm của mình theo một cách nhàm chán nữa.

8. Phòng ngủ của người khác

Nếu bạn sống với người khác và thực sự sẵn sàng mạo hiểm tất cả, hãy xem xét quan hệ tình dục trong phòng ngủ của bạn cùng phòng, anh chị em hoặc cha mẹ. Cảm giác hồi hộp khi làm "chuyện yêu" ở một nơi nào đó vượt quá giới hạn sẽ khiến bạn vượt qua mọi khó khăn, nhưng hãy cẩn thận để không làm mất lòng ai hoặc để mọi thứ đi quá xa.

9. Trên thảm lông

Nếu bạn có một tấm thảm lông thì hai bạn hãy thử làm "chuyện ấy" trên đó. Nó cũng êm ái mà lại không hề gây ra tiếng lò xo nệm hay tiếng đập đầu giường.

Trên đây là 9 vị trí tuyệt vời cho "chuyện yêu" mà vợ chồng bạn nên thử qua để có đời sống tình dục thêm phong phú.

>>Xem thêm: 6 lý do khiến chồng bạn bỏ bê chuyện "giường chiếu"

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào