Thanh toán

9 tuyệt chiêu tán tỉnh người khác khi giao tiếp bằng mắt

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 8561

Thỉnh thoảng, chúng ta vẫn dễ dàng rơi vào cảm giác thích thú hay muốn cưa đổ một anh chàng mà ta vô tình bắt gặp trong đám đông. Nhưng làm thế nào để tán tỉnh khi mà bạn là người hay xấu hổ, dễ dàng bị "líu lưỡi" khi thẹn thùng. Trong trường hợp, thì hãy sử dụng những tuyệt chiêu giao tiếp bằng mắt này để thử tán tỉnh đối phương xem sao. Khả năng thành công hơi bị cao luôn đấy.

Bước 1: Thỉnh thoảng liếc nhìn một chút

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là đừng làm cho "con mồi" hoảng sợ hay có cảm giác đề phòng với ánh nhìn chằm chằm của mình. Chìa khóa thành công để tán tỉnh bằng mắt là giữ sự kết nối bằng ánh mắt với người kia, nhưng không nhìn chằm chằm. Bạn chỉ cần nhìn và khi bắt gặp ánh mắt của người kia thì vẫn nhìn thẳng vào đối phương vài giây rồi nhìn sang hướng khác.

know_how_your_date_is_going_by_how_she_is_flirting

Bước 2: Chuyển sang nhìn thẳng

Khi đối phương đã bắt đầu chú ý đến ánh nhìn của bạn thì cũng đừng quá vội vàng. Hãy để anh chàng biết rằng bạn không phải là một kẻ đang muốn theo đuổi anh ta bằng cách tiếp tục nhìn thẳng vào đối phương trong vài giây và mỉm cười. Nếu bạn muốn biết liệu đối phương cũng có quan tâm đến mình hay không, hãy thử lặp lại bước 2 vài lần cho đến khi đối phương bắt đầu trực tiếp nhìn thẳng vào bạn. Đừng quá hoảng loạn hay né tránh, hãy để cho đối phương biết rằng bạn đang rất thích nhìn anh/ cô ấy.

Bước 3: Nháy mắt

Bạn có thể "nói" được nhiều thứ thông qua ánh mắt của mình. Vì vậy, cái nháy mắt sẽ biến mọi thứ trở nên phù phiếm và cũng có đôi chú quyết tâm tán tỉnh nhau hơn. Hãy bắt đầu nói chuyện với đối phương bằng mắt, hãy gửi tín hiệu rằng bạn muốn biết thêm về đối phương thông qua cái nháy mắt của mình. Nghe thì có vẻ khó nhưng thật ra lại rất dễ thực hiện đấy bạn.

Bước 4: Thực hiện chiến thuật "mèo vờn chuột"

Sau bước 3, bạn đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của đối phương đối với mình và đã đến lúc thực hiện chiến thuật "mèo vờn chuột". Hãy ngừng nhìn vào đối phương trong một lúc để "hắn" thấy nhớ ánh nhìn của bạn sau đó lại tiếp tục thực hiện các bước trên lần nữa.

Bước 5: Đảo ngược tình thế

Vẫn cứ giữ đối tượng trong tầm mắt nhưng không trực tiếp nhìn chằm chằm vào đối phương nữa. Hãy đợi cho đến lúc đối phương chủ động tìm kiếm ánh mắt của bạn và lại tiếp tục nhìn thẳng vào mắt nhau. Bằng cách này, bạn có thể biến đối phương từ kẻ đang được để ý sang thành người chủ động để ý bạn trước.

how-to-ask-a-girl-out

Bước 6: Mỉm cười và tỏ vẻ thẹn thùng

Hành động này sẽ rất dễ thực hiện nếu bạn đi chung với một nhóm bạn của mình. Bất kỳ lúc nào bạn bắt gặp ánh mắt của đối phương, hãy nhẹ nhàng nhìn sang hướng khác và mỉm cười hoặc tỏ vẹ ngượng ngùng. Những nụ cười có vẻ “khó hiểu” của bạn khi đối mắt trực tiếp với đối phương sẽ khiến họ cảm thấy hứng thú và khiến bạn trở nên “bí ẩn” đôi chút trong mắt của họ.

Bước 7: Chú ý đến phản hồi của đối phương

“Tán tỉnh” là một hành động dưới sự đồng thuận của cả hai bên, vì vậy, bạn cần phải chú ý đến phản ứng và phản hồi của đối phương để biết rằng họ có hứng thú với sự tán tỉnh của mình hay không. Nếu đối phương cũng thích thú và tỏ vẻ “hợp tác” thì thật tuyệt. Nhưng nếu không thì bạn cũng có thể bỏ qua và tìm cho mình đối tượng “tăm tia” khác. Dù sao thì trong một buổi tiệc không phải chỉ có duy nhất một chàng trai/ cô gái để bạn chú ý. Đừng quá căng thẳng nếu chẳng mai bị từ chối ngay từ vòng “đong đưa” nhé.

Bước 8: Mỉm cười khi nhìn thẳng vào đối phương

Sau khi biết được rằng đối phương cũng thích thú đối với sự chú ý của bạn thì hãy bắt đầu mỉm cười khi nhìn thẳng vào mắt nhau.

Bước 9: Tiếp xúc trực tiếp với nhau

Khi bạn đã sẵn sàng để liên lạc với đối phương, hãy thả ra vài tín hiệu cho phép họ tiếp cận mình. Có thể đối phương không đủ tinh ý để nhận ra, nên bạn cần phải “thúc đẩy” đôi chút. Khi hai người nhìn nhau, bạn hãy thử đánh mắt về một địa điểm muốn anh ta bước đến, chẳng hạn như chiếc bàn khuất trong góc phòng tiệc, sau đó lại nhìn đối phương, mỉm cười và chủ động tiến đến “điểm hẹn” trước. Tặng cho đối phương thêm một nụ cười nữa. Nếu chẳng may anh chàng / cô nàng đó không đi theo bạn thì cũng không sao cả vì không ai biết được hành động của bạn đâu. Nhưng nếu đối phương cũng đi theo bạn thì xin chúc mừng. Bạn đã thành công.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Khi nói chuyện với người đối diện mình thích nhìn trực tiếp vào nhau, như vậy mình vừa tôn trọng họ nhưng cũng sẽ hiểu được phần nào tâm tư ý tứ của họ nữa.
M
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà. Mà cũng là vũ khí rất lợi hại đấy nhé.
H
đôi mắt là một vũ khí vô cùng lợi hại
C
cười bằng mắt càng quyến rũ hơn nha
C
chắc tại đối phương là đầu gỗ nên không hiểu được tín hiệu em phát ra, hehe
C
nhìn thẳng vào mắt nhau nói chuyện sẽ dể dàng hơn và thấy được tôn trọng cũng như tôn trọng người đối diện
C
Cái này gọi là học cách quyến rũ bằng mắt á
T
Em cũng thích ngồi nói chuyện với những người nhìn thẳng vào mắt mình chứ ghét ai cứ cúi gằm mặt xuống khi nói chuyện lắm ý
T
Hihi. Giao tiếp = mắt là cả 1 nghệ thuật đấy em phải cố gắng rất nhiều. Ai có đôi mắt biết cười thường rất thu hút đối phương khi nói chuyện
L
Hàm răng cũng rất quan trọng để có nụ cười đẹp