Thanh toán

Á hậu Thanh Tú chính thức xác nhận đám cưới tháng 12, lần đầu chia sẻ về ông xã đại gia U40

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2018   |   Lượt xem: 812

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cho biết sau khoảng hơn 1 năm tìm hiểu và cảm nhận tình yêu đã đủ lớn nên cả hai quyết định đi đến hôn nhân vào tháng 12 này.

Thời gian qua, thông tin Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú chuẩn bị tổ chức đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn sắc đẹp, song người đẹp Hà Thành không có bình luận gì về tin đồn này.

Tuy nhiên mới đây, Á hậu Thanh Tú cho biết cô đã nhận lời cầu hôn cách đây 4 tháng cũng như gia đình hai bên đã ấn định ngày cưới vào tháng 12 này. Hiện tại, mọi khâu chuẩn bị cũng như thiệp mời đã in xong và sắp sửa được gửi đến người thân, bạn bè trong thời gian sớm nhất.

Danh tính chú rể Á hậu Thanh Tú xin phép giữ bí mật, cô chỉ chia sẻ đây là người lớn tuổi hơn mình nhưng chưa chạm mốc U40. Đồng thời, người đẹp 9x xin phép được từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cô cho biết anh cũng là người thành đạt, hiểu biết, có học thức tốt và hiện đang điều hành một doanh nghiệp. 

Ngay sau đó, YAN News đã có cuộc trò chuyện cùng với Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú để có thể hiểu rõ hơn về câu chuyện tình cảm của mỹ nhân Hà Thành với ông xã doanh nhân.

Sau khoảng thời gian im lặng, vì sao đến thời điểm này Á hậu Thanh Tú mới xác nhận thông tin chuẩn bị đám cưới?

Ngay từ đầu, bản thân em cũng không nghĩ mình và ông xã em sẽ đi xa đến như vậy. Em cứ có suy nghĩ trong đầu "tình đầu chắc là tình dang dở" nên em cũng không dám nói trước điều gì với mọi người. Cuối cùng thì đúng là duyên số nên cả hai "vồ" lấy nhau. Và bây giờ là lúc cả hai nghiêm túc với tình cảm của mình bằng một đám cưới.

Với tư cách là một Á hậu, Thanh Tú có cảm thấy áp lực trước quyết định sẽ lấy chồng?

Đối với bản thân em, em nghĩ bạn trai của mình mới là người áp lực nhất khi quyết định lấy em làm vợ.

Em luôn tâm niệm rằng trong cuộc sống người mà ở bên cạnh suốt đời thì chỉ có vợ chồng, bố mẹ hay anh chị em cũng không ở với mình suốt đời được. Em cảm nhận được đây chính là người đàn ông của đời mình. Hiện tại, em đang rất hạnh phúc với bạn trai.

Việc yêu một người nổi tiếng như Á hậu Thanh Tú, bạn trai doanh nhân có khắt khe hay cấm đoán điều gì khi mà Thanh Tú hoạt động showbiz?

Bạn trai em rất tôn trọng những quyết định của em. Hiện tại, em đang ở độ tuổi khá là trẻ vẫn đang muốn thử thách mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bạn trai cũng rất tin tưởng và luôn ủng hộ em trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ấy không cấm đoán và cũng không sợ em vướng bận vấn đề gì khi tham gia showbiz.

Mới yêu nhau được hơn 1 năm, số tuổi lại còn khá trẻ vậy tại sao lại quyết định đi đến hôn nhân sớm như vậy?

 

Bạn trai em là kiểu người rất tâm lý và hiểu em, nên em có suy nghĩ là nếu mình có kết hôn thì anh cũng sẽ ủng hộ em làm những công việc hiện tại của mình. Sắp tới sau khi ổn định chuyện gia đình, em sẽ đăng kí một khóa học về Luật để năng cao kiến thức hơn. 

Nhân đây, em cũng thành thật mong muốn mọi người yêu thương em hãy cho em được giữ lại những thông tin về ông xã của mình vì hiện anh đang điều hành một doanh nghiệp và ở thời điểm này tại công ty đang có sự đổi mới nên em không muốn làm ảnh hưởng gì đến công việc của ông xã.

Nhiều Hoa hậu, Á hậu sau khi kết hôn sẽ và nhà chồng làm dâu, còn với Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú ?

Chồng em là con trai Út trong gia đình, bố mẹ chồng hiện đang ở với gia đình anh chị hai, nên sau khi đám cưới em và ông xã sẽ ra ở riêng, nhưng vẫn giữ truyền thống gia đình thường xuyên về thăm gia đình ông bà hai bên nội ngoại.

Tin đồn về bạn trai cũng được mọi người đồn đáo lâu nay, một số ý kiến rằng bạn trai của Thanh Tú không cho đi thi quốc tế hay không hoạt động showbiz nhiều?

 

Những người thân thiết với em thì điều biết rằng khi mà đoạt ngôi vị Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2016, em đã không định hướng bản thân mình đi theo showbiz nên em cũng không đặt ra những kế hoạch lâu dài trong showbiz. Về việc có cấm cản em tham gia showbiz hay không thì hoàn toàn là không có mà ngược lại còn ủng hộ rất nhiều.

Á hậu Thanh Tú có thích cuộc sống như chị Trà My sau lấy chồng sinh con và sống cuộc sống yên bình?

Em và chị Trà My mặc dù đều là hai Á hậu nhưng lại là hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, em không muốn lấy chồng xong ở nhà, em muốn bản thân mình phải là người tự chủ trong cuộc sống gia đình và tự chủ được kinh tế.

Bản thân Á hậu Thanh Tú có tủi thân không khi mà không được chia sẻ rộng rãi thông tin về ông xã?

Em là vợ thì bản thân em cũng phải suy nghĩ cho chồng mình, thật sự em cũng rất ái ngại về vấn đề này, nhưng em hy vọng mọi người hãy cho em được giữ kín hình ảnh của ông xã vì một số điều khách quan.

 

Vậy Á hậu Thanh Tú có thể chia sẻ một ít thông tin về ông xã doanh nhân?

Em rất khâm phục bạn trai của mình khi xuất thân là một người có cuộc sống khá khó khăn và đã vươn lên để có được cuộc sống ổn định như bây giờ. Ông xã em năm nay cũng đã gần 40 tuổi, hiện anh đang điều hành một doanh nghiệp.

Bản thân em và ông xã đã chuẩn bị cho đám cưới hơn 4 tháng nay rồi, đây là lúc mà cả hai muốn chia sẻ với mọi người. Chia sẻ thêm với mọi người là em và ông xã cũng đã chụp ảnh cưới tại Pháp cách đây 2 tháng, trước khi đám cưới diễn ra em sẽ chia sẻ một số hình ảnh để mọi người cùng chung vui với vợ chồng em.

Xin cảm ơn Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú về những chia sẻ!

Theo Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào