Thanh toán

Ai bảo có người yêu đẹp trai là sướng, khi mỗi ngày phải đối mặt với 1001 cảm xúc “khó đỡ” thế này!

Đăng bởi - 15/06/2018   |   Lượt xem: 1392

Chị em chúng ta ai mà chẳng mong có một anh chàng người yêu đẹp trai, nhưng liệu yêu người đẹp trai thì có thật sự sung sướng hay không? Bộ ảnh này sẽ giải đáp cho bạn thấy yêu một chàng đẹp trai lại "phức tạp" thế nào.

Ai đã từng là học sinh hay còn đang là học sinh thì cũng từng trải qua cảm giác bắt gặp thấy một anh chàng "hot boy" nào đó trong trường. Đặc biệt hơn là cả đám nữ sinh trong trường đều chết mê chết mệt vì chàng ta. Nhưng xui thay chàng ta đã có người yêu, hoặc người yêu của anh ấy là "con số bí ẩn" thì lại càng gây tò mò các chị em hơn. Nhưng có khi nào bạn thắc mắc cảm giác của mấy đứa có người yêu đẹp trai không? Liệu có thật sự tự hào đến "ngoác cả mồm" vì vừa cười vừa khoe không? Bộ ảnh này chính là miêu tả lại cảm giác thực của những đứa con gái có người yêu đẹp trai đấy. Xem xem chúng nó khổ hay sướng nào. 

 Có bạn trai đẹp trai thì ngày nào cũng được làm fangirl

Thiệt ra có người yêu đẹp trai thì cũng giống như có thêm một idol vì đã đẹp trai thì làm gì cũng đẹp nên mình ngắm nhìn một hồi lạ suýt xoa. Mà ngộ 1 cái, rõ là người yêu mình nhưng mình luôn có cảm giác tới không được mà ngồi yên lại càng không xong, đúng chuẩn fan girl cứ nhìn thấy các anh là "tim thòng" đến nơi. Chỉ là nhan sắc nổi bật thôi nhưng lúc nào cũng khiến mình phải nhẹ nhàng, nâng niu và trân trọng. Có khi người yêu mình còn khiến mình choáng ngợp ấy chứ vì quá ngọt ngào đi. 

Sau khi chia tay thì phát hiện ra tứ phía ai ai cũng là tình địch

Lúc quen nhau cả trường đều biết, thậm chí mấy đứa bạn còn khen lấy khen để, chúc mừng loạn xà ngầu lên vì mình may mắn được hot boy trong trường thích. Nhưng đến khi không hợp nhau nữa, "đường ai nấy đi" thì mới nghe phong phanh tứ phía ai ai cũng không thích mình vì mình được chàng đẹp trai nhất trường thích. Lúc đó nghe xong mà muốn tủi thân khóc luôn cho rồi vì hẹn hò cùng chàng đẹp trai cũng là có tội sao, hóa ra từ trước đến giờ rất nhiều người "bằng mặt mà không bằng lòng" với mình. 

Đôi khi "tự kỉ" luôn nghĩ trong lòng: "Mình không xứng"

Con gái vốn là chúa ẩm ương nhưng có ai biết là thật ra những suy nghĩ lúc lên lúc xuống đó đều là vì tình cảm thật lòng của mình dành cho chàng trai đó không? Lắm lúc ngồi ngắm mãi thì thì cũng chán nhưng rõ là góc nào cũng đẹp rực rỡ thế này. Nhìn lại mình thấy tự ti hết chỗ này đến chỗ kia, thấy mình cái gì cũng thua kém người yêu. Lại còn lâu lâu hay nghe mấy cô gái khác xì xầm mình chả hợp, chả "xứng đôi vừa lứa" với người yêu. Thế là thu mình lại, lâu lâu nghĩ rằng "Mình không xứng" với người ta để người ta phải dỗ mình. 

Nhưng cũng vô cùng tự hào khi luôn nghe bọn con gái xì xầm tìm cách xin facebook anh ấy, mình thì "hất mặt": "Muốn xin số bạn trai tôi à?"

Thích một chàng đẹp trai trong trường thì chuyện quen thuộc quá, nhưng hẹn hò cùng chàng đẹp trai đó một cách âm thầm thì quả là chuyện động trời với chính mình chứ đừng nói với mấy đứa con gái trong trường. Nhưng mà hẹn hò cùng chàng đẹp trai đôi khi cũng tự hào phết vì lâu lâu cứ nghe mấy cô nữ sinh xì xầm: "Mày có biết anh A không?", "Anh A đẹp trai nhỉ?", "Có ai biết facebook anh ấy không?". Lúc đấy chỉ cần nắm lấy tay anh ta rồi quay sang hỏi: "Muốn xin facebook hay số điện thoại của bạn trai tôi?". Oai ơi là oai luôn, tự hào ơi là tự hào luôn. 

Người yêu mình chỉ cười hờ cũng thành "thính" cho các cô gái khác 

Như đã nói rồi đấy, có người yêu đẹp trai thì người ta làm gì mình cũng thấy đẹp cả. Ăn, uống, ngủ nghỉ, học bài, chơi thể thao,...gì cũng đẹp trai đến đáng kinh ngạc, khiến mình nhiều lúc còn tự hỏi: "Sao lại có người đẹp trai như thế trên đời chứ?". Nhưng mà chính vì đẹp trai nên đôi khi bất giác anh ấy cười hờ thôi cũng thành thính đối với mấy nữ sinh khác trong trường. Thế là mình cứ suốt ngày phải tò tò theo cấm không được lạnh lùng quá nhưng cũng không được cười. Cuối cùng các cô còn tranh nhau dữ dội hơn dù anh ấy là "hoa đã có chủ" vì người không được anh ấy cười lại ấm ức với người được anh ấy cười lại.

Mỗi lần cãi nhau dù bực tức đến mấy nhưng thấy gương mặt ấy rồi là hết giận 

Có người yêu đẹp trai chính là tự tạo bất lợi cho mình rồi vì đến cả tức giận cũng hóa đáng yêu. Nhiều lúc mình đang giận đùng đùng, mặt thì đằng sát khí, đầu chỉ nghĩ đến việc sẽ làm anh ta một trận ra trò. Nhưng rồi đến khi gặp gương mặt xuất thần đó cùng nụ cười tươi roi rói làm hòa thì thôi xong, cơn giận ban nãy đã tan biến mất rồi chỉ có suýt xoa vì sao người yêu mình lại đẹp trai đến xiêu lòng thế này mà thôi. Mà có vẻ như chính bạn trai mình cũng nhận ra đấy là lợi thế nên suốt ngày cứ trưng bộ mặt ấy ra để mình tha thứ. 

Vừa đẹp trai, lại còn học giỏi thì đích thị đây là combo gây xao nhãng việc học nhất.

Bạn trai vừa đẹp lại vừa học giỏi thì chuẩn "soái ca" của hội chị em, nhưng chả giống ngôn tình tẹo nào đâu. Mỗi lần ngồi cạnh nhau rồi nhờ bạn trai chỉ bài thì 90% thời gian là để ngắm bạn trai, 10% thời gian còn lại là để nghe bạn trai luyên thuyên cái gì đấy rõ là kiến thức mình nghe thầy nói rồi nhưng giờ vẫn chả hiểu gì. Mà cứ không hiểu lại càng nhờ bạn trai chỉ bài, rồi lại không học được, rồi lại không hiểu bài. Vòng luẩn quẩn ấy cứ xoay vần xoay vần suốt cả thời gian quen nhau cho đến khi mình phải thật sự thi học kì và buộc phải học hành nghiêm chỉnh. 

Phòng già, phòng trẻ, phòng cùng tuổi, phòng gái, phòng trai, phòng bạn thân 

Vì sở hữu nhan sắc ngời ngời nên dù già, trẻ, lớn, bé, trai, gái, bạn thân gì mình cũng phải phòng chống trường hợp những người đó có thể cướp mất bạn trai của mình. Thích người đẹp trai là phải chịu cảm giác ghen tuông suốt cả ngày, không ghen tuông thì lúc nào cũng phải canh chừng từng li từng tí vì sở hở một chút thôi là người khác thả thính anh ấy ngay. Nhưng xem ra anh ấy không có ý định bớt đẹp trai vì rõ là mình thấy nhan sắc cũng "bình thường" nhưng càng ngày càng nhiều người để ý anh ấy hơn. 

Khi quyết định chia tay thì cả thế giới đều nói mình không trân trọng anh ấy

Đây là điều khó khăn và "đau khổ" nhất của mỗi cô gái mà không ai thấu hiểu được. Rõ là 2 người đã không hợp nhau nữa, hay không còn thích nhau nữa thì phải "đường ai nấy đi". Thế mà chia tay xong thì nhiều người cứ nói vô tội vạ rằng mình không trân trọng anh ấy. Nhưng thật ra không ai biết khó khăn lắm 2 đứa mới quyết định như thế và khó khăn lắm mới vượt qua được cảm giác buồn bã trong mình. Đặc biệt là người ta cũng không ai biết đẹp trai không có nghĩa là yêu ai cũng sẽ hợp. 

Đang đi trên đường thì một vài cậu trai nhìn, một vài bạn nữ xin số dù đang nắm tay nhau

 

Một khi đã đẹp trai thì người yêu của mình luôn là tầm ngắm của cả bạn nam lẫn bạn nữ, thế nên chuyện bạn trai của mình hay được các bạn cùng giới lẫn khác giới tỏ tình là chuyện bình thường. Tuy nhiên cảm giác "cay" nhất từ trước đến giờ khi mình và bạn trai quen nhau là khi 2 đứa nắm tay ra đường thì vẫn có 1 vài bạn nam hoặc 1 vài bạn nữ xin số điện thoại, xin facebook người yêu mình để làm quen. ÔI, một cảm giác cứ như mình vô hình hay trong mắt họ mình và người yêu không giống 1 cặp hay sao? 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đẹp trai mà ai lại không thích lại rất hãnh diện nữa, chỉ là đối phó với nhiều cô khác mới mệt thôi
M
hihi, nói vậy thôi chứ có người yêu đẹp trai thì thích hơn, ngắm trai đẹp có thể giúp vui vẻ, yêu đời hơn đấy