Thanh toán

Ai cũng nghĩ làm "chuyện ấy" vào buổi tối là tốt nhưng thực ra đây mới là lúc thích hợp nhất

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2018   |   Lượt xem: 1133

Một trường đại học tại Anh đã đưa ra kết quả nghiên cứu cho "chuyện ấy" vào mỗi buổi sáng sẽ mang cho bạn một trái tim khỏe mạnh. Không dừng ở đó, quan hệ vào mỗi sáng còn mang tới cho bạn hàng loạt lợi ích khác nữa.

Khoảng thời gian eo hẹp lúc bình minh bắt đầu ló dạng thường khiến mọi người không thoải mái và tự tin khi thể hiện khả năng của bản thân. Đây cũng là lý do vì sao chuyện yêu vào buổi sáng ít được ưa chuộng hơn các thời điểm khác trong ngày. Thế nhưng, từ nay bạn nên thích làm "chuyện ấy" vào buổi sáng, bởi các chuyên gia đã tiết lộ buổi sáng là thời điểm tốt nhất để cả hai "hành sự".

Vì anh ấy sẽ “cầm cự” lâu hơn

Theo các chuyên gia, mức testosterone của đàn ông lên cao nhất vào buổi sáng, sau khi họ được nạp thêm năng lượng bằng những giờ ngủ. Người đàn ông không chỉ ở trong tình trạng sung mãn, mà còn tránh được “hội chứng một phút”. Theo chuyên gia Arlene Goldman (Mỹ), khi đó bạn có thể chẳng cần làm gì do anh ấy sẵn sàng làm tất cả việc cần thiết.

Cứ nghĩ buổi tối sẽ tốt nhưng thật ra nên làm chuyện ấy ở buổi sáng

Cải thiện làn da

"Chuyện ấy” đối với nhiều phụ nữ rất có ích. Đặc biệt, phái đẹp lúc nào cũng muốn nhan sắc của mình thật tươi trẻ, da dẻ mịn màng và căng tràn sức sống. Và quan hệ vào buổi sáng sẽ giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc của mình rất nhiều bởi khi “yêu” vào buổi sáng, cơ thể của nữ giới sẽ sản xuất một lượng estrogen lớn, giúp duy trì làn da tươi trẻ, sáng mịn, mờ vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn kích thích sản xuất hormone oxytocin trong não bộ, tốt cho việc chữa bệnh trầm cảm.

Giảm cân an toàn

"Chuyện ấy" vào buổi sáng sớm, có thể đốt cháy 300 calo cho mỗi lần “yêu”. Như vậy sẽ giúp đôi bạn giảm cân thành công, có thân hình cân đối, hấp dẫn đối phương. Hơn nữa còn giúp phòng tránh được các bệnh liên quan đến béo phì, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ… vô cùng hiệu quả.

Cứ nghĩ buổi tối sẽ tốt nhưng thật ra nên làm chuyện ấy ở buổi sáng

Bên cạnh đó, lượng immunoglobulin A trong cơ thể sẽ tăng lên, từ đó giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống một số bệnh hiệu quả. Do đó, bạn nên quan hệ đều đặn vào buổi sáng khoảng 2-3 lần/tuần, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe của mình, tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định, giảm mệt mỏi, căng thẳng…

Giảm căng thẳng hiệu quả

Khoa học đã chứng minh rằng ở thời điểm chúng ta mới ngủ dậy, nồng độ cortisol - hormone stress - trong cơ thể là rất lớn. Bạn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi vào mỗi buổi sáng là vì như vậy. Nhưng khoa học cũng chứng minh rằng với "chuyện ấy", cơ thể sẽ ngay lập tức sản sinh ra oxytocin - loại hormone có tác dụng thư giãn. Và lúc này thì bất kỳ ai với tư duy logic thông thường cũng biết rằng "chuyện ấy" vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu ứng tuyệt vời như thế nào. Ngoài ra, theo tiến sĩ tình d.ục học Debby Herbenick từ ĐH Indiana (Mỹ), bạn cũng không nhất thiết phải làm "đến nơi đến chốn" để được hưởng lợi ích ấy.

Cứ nghĩ buổi tối sẽ tốt nhưng thật ra nên làm chuyện ấy ở buổi sáng

Dễ thụ thai

Đối với những cặp vợ chồng đang mong ngóng chờ tin vui thì quan hệ vào buổi sáng sẽ giúp bạn biến ước mơ thành sự thật. Vào buổi sáng, các bạn đã được ngủ đủ giấc, cơ thể tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng tốt hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Đồng thời, thời gian buổi sáng cảm giác mệt mỏi hầu như là không có, nên cả hai dễ dàng "thăng hoa". Đặc biệt nếu canh đúng ngày rụng trứng, thì khả năng thụ thai là rất cao, có thể lên đến 95%.

Cứ nghĩ buổi tối sẽ tốt nhưng thật ra nên làm chuyện ấy ở buổi sáng

Khơi gợi cảm xúc

Nếu làm chuyện ấy vào buổi sáng không thường xuyên xảy ra trong cuộc hôn nhân của bạn, đây có thể là một kinh nghiệm khơi dậy mạnh mẽ cảm xúc của cả hai. Buổi sáng thường là cao điểm của việc chuẩn bị cho con đi học, kiểm tra lại đồ ăn trưa, và nhồi nhét bữa sáng. “Vận động” nhanh trước khi tất cả điều đó xảy ra có thể rất thỏa mãn. Tiến sĩ Cruz nói rằng bất cứ điều gì khác thường cho chuyện yêu của bạn (miễn chấp nhận được cho cả hai của bạn) có thể tạo ra sự khơi gợi mãnh liệt, dẫn đến một mối quan hệ tốt hơn.

Cứ nghĩ buổi tối sẽ tốt nhưng thật ra nên làm chuyện ấy ở buổi sáng

Tăng cường hệ miễn dịch

Quá trình sản xuất các kháng thể giúp phòng ngừa các căn bệnh nhiễm trùng sẽ được đẩy nhanh khi bạn giao ban vào buổi sáng. Kháng thể IgA được tìm thất trong các tuyến tiết chất nhầy ở cơ quan sinh d.ục của nữ giới tạo ra những vòng đai phòng thủ giúp ngăn ngừa sự tấn công của các bệnh nhiễm trùng khi các hoạt động “yêu đương” diễn ra.

Cứ nghĩ buổi tối sẽ tốt nhưng thật ra nên làm chuyện ấy ở buổi sáng

Đến “lịch yêu”, nhưng hai bạn lại quá mệt sau một ngày làm việc hoặc không thể “xung trận” vì những lý do khác, thì hãy dưỡng sức và đền bù bằng buổi sáng sẽ là “thiên thời địa lợi” cho cả hai. Quả thật, chẳng gì hợp lý hơn là thay cái thời khóa biểu cũ kỹ từ ngàn đời để lập lại cái thời khoá biểu mới mẻ: chuyển niềm vui từ thời gian kết thúc một ngày sang lúc mở đầu một ngày, tại sao không? Hãy thử trải nghiệm với khung giờ mới xem sao bạn nhé!

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào