Thanh toán

Album ảnh cưới của một nhiếp ảnh gia người Thái đang gây bão mạng

Đăng bởi Marry Doe - 03/03/2016   |   Lượt xem: 2426

Với kiểu chụp ảnh mới lạ, độc đáo và siêu đáng yêu, những bức hình trong album ảnh cưới của một nhiếp ảnh gia người Thái đang gây bão mạng suốt những ngày qua.

Bất kỳ cặp đôi sắp cưới nào cũng muốn có 1 bộ ảnh cưới độc đáo, tuyệt vời. Chính vì vậy, các nhiếp ảnh gia luôn tìm tòi và sáng tạo ra những ý tưởng chụp ảnh cưới thật hấp dẫn. Và mới đây, trên khắp các trang mạng đang rầm rộ truyền nhau chia sẻ những bức hình cưới vô cùng dễ thương của một nhiếp ảnh gia người Thái. Anh chàng sử dụng những kĩ xảo lồng ghép dễ thương, hài hước khiến cho những bức ảnh cưới của các cặp đôi cô dâu chú rể trở nên vô cùng sống động và bắt mắt.

 - Ảnh 1.

Cụ thể, bằng kỹ xảo "thu nhỏ", cô dâu chú rể như đang lạc vào một vùng đất cổ tích khác. Ở đó, họ biến thành những nhân vật đang chiến đấu cùng siêu nhân, hay chỉ đơn giản là hai người lùn tí hon đang khám phá thế giới cùng nhau, xung quanh là những chiếc ô tô đồ chơi hay chiếc bút chì to lớn...

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.
Cả 2 cùng thu nhỏ và khám phá thế giới...

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.
Hoặc 1 trong 2 thu nhỏ để tạo dáng cùng nhau.

 - Ảnh 6.
Những vật dụng đồ chơi được tận dụng hết mức.

Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích cũng như quan tâm của đông đảo dân mạng với hơn 51.000 lượt chia sẻ, cùng hàng chục ngàn lượt thích cũng như bình luận, nhận xét của các bạn trẻ. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với bộ ảnh cực chất và độc đáo này và liên tục comment ở dưới về cách thức liên hệ, đặt chụp... Chắc có lẽ, sau bộ ảnh này, anh chàng nhiếp ảnh gia sẽ kiếm bộn.

 - Ảnh 7.
Lượt thích và share kỷ lục của bộ ảnh.

Còn bạn? Bạn có thích sở hữu một bộ ảnh cực chất và dễ thương như thế này không?

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

 - Ảnh 15.

 - Ảnh 16.

 - Ảnh 17.

 - Ảnh 18.

 - Ảnh 19.

 - Ảnh 20.

 - Ảnh 21.

 - Ảnh 22.

 - Ảnh 23.

 - Ảnh 24.

 Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào