Thanh toán

Ngẩn ngơ trước album ảnh cưới đẹp như thiên đường tại Bali

Đăng bởi Marry Doe - 18/12/2018   |   Lượt xem: 2338

Trong những năm gần đây, Bali luôn là cái tên nằm trong top địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cô dâu chú rể. Nếu cũng dự định lưu giữ các khoảnh khắc ý nghĩa tại nơi đây, bạn có thể cùng Marry chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới tại Bali đẹp "nức lòng" dưới đây nhé!

Chụp ảnh cưới tuy là một trong những khâu thuộc dạng "kỳ công" nhưng vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của cô dâu chú rể. Bởi nếu thiếu đi gia vị này trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể sẽ chẳng còn lại gì ngoài những ký ức ngọt ngào và ý nghĩa trong tiềm thức. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cũng khiến nhiều cặp đôi phải đau đầu. Không tính toán về tiền nong thì việc tìm một nơi vừa đẹp lại có khí hậu hài hòa trong thời điểm chụp hình không phải là điều dễ dàng. Nếu đang có dự định chụp ảnh cưới tại Bali, cặp đôi Phương Vy và Minh Anh sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích tại hòn đảo thiên đường này đấy!

Album ảnh cưới tại Bali

Tân nương trong bộ ảnh là Nguyễn Phương Vy, 25 tuổi; chàng rể là Đinh Lương Minh Anh hơn cô 3 tuổi. Cả hai bén duyên với nhau nhờ "ông tơ bà nguyệt" Facebook. Lúc đó, Minh Anh đang học tại Pháp nên cặp đôi cũng chưa có dịp gặp gỡ nhau ngoài đời thực, chủ yếu trao đổi qua lại bằng tin nhắn. ảnh cưới tại Bali ảnh cưới tại Bali 2ảnh cưới tại Bali 1 Sau khi tìm hiểu nhau một thời gian, Minh Anh tranh thủ lúc người thương đang đi du lịch ở Bỉ, anh đã bay sang Bỉ để gặp "nàng thơ trong mộng". Về thông tin bộ ảnh cưới, cô dâu cho biết vì tiết trời khá đẹp nên quá trình chụp ảnh diễn ra đúng với lịch trình, không gặp nhiều khó khăn. ảnh cưới tại Bali 4 ảnh cưới tại Bali 3 ảnh cưới tại Bali 5 Phương Vy cho biết: "Ngày chụp cuối cùng, chúng tôi hài lòng vì đã có được những bức hình trên cả sự mong đợi". Bên cạnh đó vì Việt Nam chưa mở thẳng đường bay đến Bali nên hai nhân vật chính cùng ê-kíp phải đặt vé tới Malaysia rồi mới đến Bali. ảnh cưới tại Bali 8 ảnh cưới tại Bali 7 ảnh cưới tại Bali 6 Cặp đôi chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại hòn đảo thiên đường: "Các bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi khởi hành, dự trù kinh phí chuyến đi và chuẩn bị trang phục, đồ dùng cần thiết thật sớm để chuyến đi diễn ra suôn sẻ. ảnh cưới tại Bali 9 ảnh cưới tại Bali 13 ảnh cưới tại Bali 12 Một điểm đáng lưu ý khác là giá vé vào cửa dành cho ekip chụp ảnh cưới sẽ đắt hơn phí thăm quan du lịch từ 3-5 lần tùy địa điểm". ảnh cưới tại Bali 11 Trong nhiều bức hình, cặp đôi cũng đã mang mang màu sắc quê hương vào trong bộ ảnh cưới tại Bali. Minh Anh và Phương Vy đã khoác lên mình chiếc áo dài long phụng rạng rỡ, tạo điểm nhấn thú vị cho bộ ảnh cưới. Thêm vào đó, việc tạo dáng cũng không phải là sở trường của nam giới nên các chàng rể cũng nên kiên nhẫn để phối hợp nhịp nhàng với người bạn đời. Điều này sẽ giúp cả hai sở hữu được những tấm ảnh cưới tuyệt mỹ nhất trước hôn lễ. Hiện đôi uyên ương đang hoàn thành những khâu chuẩn bị cưới cuối cùng để chào đón hôn lễ vào 2-2019 sắp tới tại Hà Nội.

Ảnh: Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào