Thanh toán

Ăn gì để dáng thon đẹp đón Tết thêm vui?

Đăng bởi Marry Doe - 28/01/2016   |   Lượt xem: 1054

Có rất nhiều loại súp được dùng để giảm cân, chẳng hạn như súp bắp cải, giúp bạn giảm cân rất nhanh, hầu hết các chế độ ăn kiêng chỉ nên được sử dụng trong khoảng thời gian là 7 ngày.

 

Khoai tây luộc

bi-quyet-giam-can

Khoai tây vốn được biết là thực phẩm ngon, rẻ và nhiều dinh dưỡng, nhưng bằng cách nào loại rau nhiều tác dụng này lại có tác dụng giảm cân? Khoai tây là loại rau ăn củ, có chứa cacbonhydrat phức hợp và giàu chất xơ có khả năng hấp thụ nước. Do đó, ăn khoai tây sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn và lâu đói, từ đó giúp bạn giảm cân.

Khoai tây 99,9% không chứa chất béo, 100% không chứa cholesterol và có lượng calo bằng một quả táo lớn.

Với các món ăn làm từ khoai tây, bạn nên ăn những món như khoai tây luộc, hầm. Tuyệt đối không nên chiên, vì khoai tây chiên chứa nhiều chất béo, sẽ khiến bạn không những không giảm được béo bụng nhanh mà ngược lại.

Muốn giảm béo nhanh bằng khoai tây, bạn nên chỉ ăn khoai tây trong các bữa ăn chính, không ăn cơm và các đồ ăn gây béo khác, có thể ăn thêm rau và hoa quả. Mỗi khi đói, 1 củ khoai tây luộc là gợi ý tuyệt vời cho bạn để dập tắt cơn đói.

Hạt Chia

bi-quyet-giam-can1

Với các thành phần có trong hạt chia sẽ có tác dụng trong việc giải phóng đi năng lượng trong khoảng thời gian dài, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày mà không lo lắng về cân nặng.

Tiện lợi sử dụng mà đảm bảo an toàn nhờ vào các thành phần thảo dược tự nhiên chứ không phải là loại thuốc. Chỉ cần cho 10g hạt chia vào nước lọc hoặc các loại nước trái câ, khẩu phần ăn hàng ngày có thể giúp bạn đánh tan đi lớp mỡ dư thừa tích trữ lâu năm.

Hạnh nhân

bi-quyet-giam-can2

Hạnh nhân chứa nhiều vitamin như : B,C,P,canxi, phốt pho, sắt , chất béo, giàu protein, carbohydrate, carotene. Ngoài ra lượng axit béo không bão hòa đơn có tác dụng giảm lipid trong máu, lượng chất xơ tạo cảm giác mau no, giúp hổ trợ giảm cân hiệu quả.

Các nhà khoa học tại đại học Purdue, Indiana, Mỹ đã tiến hành cuộc thí nghiệm trên 137 người trong 4 tuần. Và nhóm nghiên cứu này đều có bệnh tiểu đường  loại 2. Họ chia làm 5 nhóm nghiên cứu, 1 nhóm không cho sử dụng bất cứ thực phẩm nào chứa hạt, và 4 nhóm còn lại sử dụng hạnh nhân vào sáng và chiều.

Kết quả nghiên cứu thật bất ngờ, họ đã ăn 250g hạnh nhân mỗi ngày nhưng không hề vượt quá lượng calo cho phép, hạn chế được cảm đói. Tiến sĩ Richard Mattes, tác giả chính của nghiên cứu cho biết “Nghiên cứu này cho thấy hạnh nhân có thể là lựa chọn thích hợp cho những bữa ăn nhẹ, đặc biệt tốt với những người lo lắng về trọng lượng”. Vì vậy nếu yêu thích loại hạt này, bạn có thể giảm béo mỗi ngày hiệu quả cùng hạt hạnh nhân nhé.

Một số loại ngũ cốc

bi-quyet-giam-can3

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các loại ngũ cốc dinh dưỡng nguyên hạt như: yến mạch, mè đen, gạo lứt, hạt Salba….vv….vv rất tốt cho sức khỏe con người cũng như có tác dụng giảm cân hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Phần lớn các loại ngũ cốc nguyên hạt có hàm lượng chất xơ cao đồng thời chứa các dưỡng chất tạo cảm giác no lâu và qua đó hạn chế lượng thức ăn hằng ngày và đem lại hiệu quả giảm cân. Bí quyết giảm cân nhanh bằng các loại hạt cũng đã được rất nhiều người áp dụng và đạt được kết quả giảm cân như mong đợi.

Cá ngừ

bi-quyet-giam-can4

Cá là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người. Trung bình một người Nhật sẽ ăn khoảng tầm 69 kg/ năm. Và ăn cá cũng là bí quyết giúp phụ nữ Nhật luôn giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Thay thịt bằng cá trong thực đơn giảm cân là cách thông minh để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Như chúng ta đã biết, trong cá có chứa thành phần omega 3 rất tốt cho da, giúp trẻ em tăng trí thông minh. Dùng cá thay thịt trong khẩu phần ăn, không những giúp giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể, mà còn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây là thực phẩm hoàn toàn có lợi cho sức khỏe và làm đẹp của bạn.

Bột đậu

bi-quyet-giam-can5

Bột đậu là nguồn thực phẩm giàu các chất chống ôxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Giúp hỗ trợ giảm cân, giảm viêm, tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa ung thư, chống táo bón và lão hóa.

Nhiều người cho rằng uống bột đậu thì khác gì tinh bột, cũng chẳng khác gì cơm gạo chúng ta ăn hàng ngày, làm gì có chuyện chúng giúp giảm cân. Nhưng kỳ thực không phải vậy, trong các loại bột đậu có nhiều thành phần hỗ trợ giảm cân rất tốt, không chỉ vậy, nó còn giúp tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên.

Súp

bi-quyet-giam-can6

Súp là món ăn được khuyên dùng trong thực đơn giảm cân bởi súp vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng lại là món không gây béo. Nó có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả khi bạn sử dụng trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn.

Có rất nhiều loại súp được dùng để giảm cân, chẳng hạn như súp bắp cải, giúp bạn giảm cân rất nhanh, hầu hết các chế độ ăn kiêng chỉ nên được sử dụng trong khoảng thời gian là 7 ngày. Nhưng với chế độ ăn kiêng bằng súp có thể được sử dụng thường xuyên và lâu dài hơn, sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả . Sử dụng một trong những chế độ ăn súp để phù hợp với nhu cầu ăn kiêng của bạn và lối sống bận rộn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Dáng em thon sẵn ùi, hehe.