Thanh toán

Anh! Chàng trai bên tôi năm 17 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 25/07/2017   |   Lượt xem: 1022

Anh là mối tình đầu của tôi, là anh chàng thư sinh, học giỏi, là người tôi luôn dõi theo tìm kiếm trong suốt bao năm học cấp...

Anh là mối tình đầu của tôi, là anh chàng thư sinh, học giỏi, là người tôi luôn dõi theo tìm kiếm trong suốt bao năm học cấp 2.

Anh là người bên tôi năm 17 tuổi, ở cái tuổi mà tôi non nớt bước vào đời với những suy nghĩ như 1 đứa con nít chưa trưởng thành, còn anh, mang trong mình gánh nặng gia đình. Vì không muốn 1 đứa con nít lo những chuyện của người lớn nên anh đã chủ động đẩy tôi ra khỏi cuộc sống của anh. Buồn lắm chứ, đau lắm chứ, tôi biết tình cảm của anh dành cho mình rất rõ, chỉ là không hiểu nguyên nhân gì để anh phải làm như vậy

Và giờ đây, sau 5 năm tuy xa mặt nhưng chưa 1 lần cách lòng, chúng tôi vô tình gặp lại nhau, vẫn tình cảm ấy, chùng tôi đã trở về bên nhau, như chưa hề xa cách. Anh dịu dàng chăm sóc cho tôi, vẫn là người hiểu tôi nhất, và là người nuông chiều tôi nhất.

Với 1 đứa có tâm hồn ăn uống tột độ của tôi, thì khi hẹn hò, địa điểm ưa thích nhất vẫn là những quán ăn quen thuộc. Vì cùng có chung sở thích ăn uống nên 2 đứa có cả 1 list dài về các món ăn, từ beefsteak ở Vũ Huy Tấn, đến pizza trứ danh Pizza Hut, từ bánh cuốn Ban mê đến nhưng món ăn vặt vỉa hè. Thương nhất là từ 1 người không thích ăn ốc mà vì bạn gái, chịu đựng vô khều ốc cùng bạn gái. Ta nói thấy cưng gì đâu. Chúng tôi thường đến Chảo Restaurant vì ở đấy có 1 set combo cho couple cực ngon. Mỗi khi giận nhau, anh ấy chỉ cần nói "giận là khỏi dắt đi ăn" hay "ngoan, anh dắt đi ăn cho hết giận nè" như vậy thôi cũng ấm lòng chiến sĩ lắm rồi!

"Em  thương anh nhiều lắm chồng em ạ, vì người ta nói, đàn ông chỉ khóc trước mặt người con gái họ thương, và em đã thấy điều đó, vì em, anh đã hy sinh quá nhiều. Em chỉ mong ngày mình về chung 1 nhà, để mỗi sáng em được thấy anh, được chính tay chăm sóc cho anh và được tận taynấu những món ăn ngon cho anh mỗi ngày. Hứa sẽ ngoan hihi" chỉ muốn nói với cái anh chàng này vậy thôi à!!!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Thanks bạn nhieu ak
T
H mình chỉ mong đến ngày được chung 1 nhà thôi
T
Cảm ơn mọi người ak, mình vẫn còn vụng về lắm
V
tình yêu của hai bạn thật tuyệt
H
Nhìn những món ăn quá hấp dẫn luôn nè
H
Một chuyện tình kết thúc có hậu
H
Câu chuyện tình yêu của hai bạn thật đẹp và kết thúc viên mãn. Chúc các bạn hạnh phúc
M
Bạn là người hạnh phúc khi gặp được anh ấy.thanh xuân của hai người đã gắn kết với nhau
M
Cô ấy nấu ăn khéo tay quá nè
Y
nhiều món ăn ngon quá