Thanh toán

Anh chàng yêu 3 năm viết rap tặng người yêu hẹn tới mốc 7 năm sẽ cưới và kết quả

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 653

Nàng nữ sinh được bạn bè rủ vào diễn đàn mà chàng đang làm admin rồi nàng bắt gặp một nickname quái lắm...

 

d4

Cô dâu Hồng Nhung (1993) và chú rể Chí Đại (1992) hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

Hồng Nhung và Chí Đại quen nhau năm 2011 khi chàng là sinh viên năm nhất trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, đồng thời cũng là admin của một diễn đàn tuổi teen. Nàng khi đó là nữ sinh lớp 12, tình cờ được bạn bè rủ vào diễn đàn của Đại.

"Một ngày tự nhiên thấy có nick lạ kết bạn với mình trên yahoo, mình hỏi ra thì biết anh là admin diễn đàn nên mới có thông tin của thành viên. Nickname của anh quái lắm: ngoitrongtoilet_gaothettenem_92. Hồi đó chưa có facebook như bây giờ nên hai đứa ngày ngày chat chit qua yahoo và diễn đàn, nhiều khi ăn cơm xong là ôm điện thoại trò chuyện tới tận 1-2 giờ sáng vì hợp nhau quá. Rồi anh ngỏ lời trước, khi đó mình cũng thích thích anh rồi", Hồng Nhung kể lại những ngày đầu quen nhau.

Yêu nhau từ năm 2011 đến nay đã được 7 năm, trong mắt Nhung, Đại là chàng trai rất có trách nhiệm. Anh luôn tôn trọng, quan tâm lo lắng cho cô.

Anh chàng yêu 3 năm viết rap tặng người yêu hẹn tới mốc 7 năm sẽ cưới và kết quả - Ảnh 3.

Anh chàng yêu 3 năm viết rap tặng người yêu hẹn tới mốc 7 năm sẽ cưới và kết quả - Ảnh 4.

Anh chàng yêu 3 năm viết rap tặng người yêu hẹn tới mốc 7 năm sẽ cưới và kết quả - Ảnh 5.

"Mình từng rất lười chăm sóc bản thân. Có lần mình nói với anh tóc bị rụng quá trời, vậy là vài hôm sau shipper tới giao cho nguyên bộ dầu gội bưởi, thuốc xịt giúp dài tóc. Khi khác mặt bị nổi mụn, vậy là tối rảnh anh tìm hiểu trên mạng mua thuốc gia truyền cho mình trong khi 'khổ chủ' là mình chỉ biết than vãn, buồn bã vì mặt bị mụn thôi. Rồi thuốc này dùng không đỡ anh lại tìm cho thuốc khác.

Lần chạm đến trái tim mình nhất là một lần bị bệnh nặng, phải cấp cứu và nằm viện nửa tháng. Ba mẹ mình không tiện lên chăm sóc, vậy là anh ở lại chăm mình 24/24. Mình bệnh được anh đỡ dậy mà đau quá vừa gắng vừa khóc, anh im lặng đỡ nhưng cũng khóc theo. Anh nói vì mình đau nên anh cũng đau. Mấy chị cùng phòng hồi đó cứ chọc miết: 'Mới người yêu thôi mà chăm thấy sợ, dòm vô tưởng vợ chồng, mà nhiều khi vợ chồng chẳng biết có được vậy không'. Chuyện đó đến giờ nghĩ lại mình vẫn thấy cay mắt", Hồng Nhung chía se về những điều tuyệt vời mà Chí Đại dành cho cô.

Đến giờ, sau 7 năm yêu, Đại vẫn đối xử với Nhung chu đáo, yêu thương đong đầy như thế. Anh đi vắng là lo cô buồn. Những hành động giản dị mà chân thành đó giúp Nhung cảm nhận được tình cảm Đại dành cho cô. Yêu nhau lâu mà cô cảm thấy ngọt ngào hơn cả ngày đầu.

 

Câu chuyện tình yêu của Đại và Nhung khá thuận lợi, suôn sẻ kể từ lúc quen nhau. Nhà hai người cùng huyện, chỉ cách nhau hơn 10 km. Thời gian đầu quen nhau, dù là sinh viên nhưng cả hai đều đi làm thêm nên vừa có tiền trang trải chút chút việc học, vừa đủ "đóng tình phí. Về tính cách, cả hai "hợp nhau đến lạ" nên ít khi bất đồng, mâu thuẫn. Yêu nhau 4 năm, Đại đưa Nhung về ra mắt ba mẹ. Cô khá run vì lo ba mẹ anh không ưng mình, nhưng may mắn lại mỉm cười với Nhung khi ba mẹ chồng tương lai đều rất hiền và yêu mến cô.

Có một kỷ niệm vô cùng đặc biệt giữa Nhung và Đại, đó là vào cột mốc kỷ niệm yêu nhau 3 năm, anh chàng đa tài viết và hát tặng người yêu một bài hát rap. Trong bài vô tình có câu hẹn ước 7 năm sẽ cưới. Ai dè " 7 năm cưới thiệt, sớm hơn cũng chẳng được". Cặp đôi dễ thương hay trêu nhau rằng đó hẳn là "lời nguyền". Giữa tháng 7 tới đây, tình yêu của Nhung và Đại chính thức cán mốc 7 năm và cuối năm, cả hai sẽ làm đám cưới, chính thức thành vợ chồng.

 

Trước thềm đám cưới, Nhung và Đại đã cùng chụp một bộ ảnh cưới vô cùng xinh xắn và trong trẻo tại Đà Lạt. Một lần nữa, cặp đôi lại chứng tỏ sự ăn ý khi cùng sở thích với kiểu chụp ảnh cưới gần gũi, chân thực, tự nhiên. Cặp đôi cũng rất thích Đà Lạt nên chọn địa điểm này để thực hiện bộ ảnh cưới. Kết quả, Nhung và Đại đã có một bộ ảnh ưng ý. Ai xem xong bộ ảnh cũng cảm nhận được sự bình yên và tình cảm 7 năm mà cô dâu chú rể dành cho nhau.

Anh chàng yêu 3 năm viết rap tặng người yêu hẹn tới mốc 7 năm sẽ cưới và kết quả - Ảnh 8.

Anh chàng yêu 3 năm viết rap tặng người yêu hẹn tới mốc 7 năm sẽ cưới và kết quả - Ảnh 9.

 

 

Nhung cho biết sau đám cưới cặp đôi sẽ tập trung phát triển việc kinh doanh buôn bán. Nhung muốn có con ngay nhưng Đại bày tỏ rằng anh muốn ổn định công việc trước, sau đó đưa cô đi du lịch bù lại khoảng thời gian quen nhau ít được đi chơi, rồi 2 năm sau mới sinh con. Trước kế hoạch của Đại, Nhung đồng ý bởi suy cho cùng những tính toán của anh tất cả đều vì muốn đem lại nụ cười và sự thoải mái, hạnh phúc cho cô cùng gia đình nhỏ.

Ảnh: Thạch Thanh Bình - Cổ Điển Studio

Afamily 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Người ta luôn mong ước có được một tình yêu và một kết quả thế này, thật hạnh phúc
N
Bộ ảnh cưới đến câu chuyện tình của hai bạn đều rất dễ thương
D
một cuộc hôn nhân hạnh phúc