Thanh toán

Anh có vì em mà làm tất cả không?

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2014   |   Lượt xem: 1397

Em xem phim Love và thấy chàng trai vì người con gái mình yêu mà nhảy xuống hố phân để xin lỗi về hành động lầm lỡ của mình. Còn anh, nếu anh làm gì lầm lỡ với em, anh có dám làm thế?!

Dạo này, em đầy tâm trạng hay sao mà "luyện" phim tình cảm liên tiếp anh à. Hết A wedding invitation, Hear me đến Love. Tối qua, em xem phim Love, một bộ phim nói về tình yêu của 4 cặp đôi khác nhau xen lẫn xuyên suốt mạch phim. Trong đó, có 1 câu chuyện về 1 cặp đôi trẻ tuổi cùng với 1 cô bạn thân xen giữa chuyện tình cảm của họ. Vì phút lầm lỡ, chàng trai đã ăn trái cấm với cô bạn thân của cô gái này. Làm cô ấy phải có bầu ngoài ý muốn. Nhưng trong sâu thẳm tâm hồn, chàng trai này vẫn hướng về cô gái mình yêu, rất thật lòng. Phát hiện ra sự thật, cô gái rất tức giận. Sao lại không khi mà 2 người mình rất thương yêu lại làm chuyện sai trái đằng sau lưng mình. Chàng trai rất hối hận và để chuộc lỗi, anh chàng được đám bạn thân bày ra cách nhảy xuống....hố phân, như một minh chứng cho cô gái thấy được: "Vì em anh có thể làm tất cả mọi việc trên đời này". Đó chỉ là một phần trích dẫn trong hàng trăm tình huống xảy ra từ bộ phim này. Nhưng em nghĩ rằng nếu là em, em sẽ tha thứ cho chàng trai ấy chỉ đơn giản bởi vì: Anh ấy có thể vì em mà làm tất cả. Còn anh, anh có thể vì em mà làm tất cả mọi việc không?!

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
nếu một chàng trai có thể vì bạn mà làm tất cả, thì tôi nghĩ đó thực sự là một chàng trai mà bạn hằng tìm kiếm bấy lâu nay đấy
H
phim của nước nào thế bạn??? nghe tựa phim cũng thấy thú vị, để lát mình search google thử xem ^^
B
bài viết hay quá hihi