Thanh toán

Anh! Cô vợ nhõng nhẽo yêu anh

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2014   |   Lượt xem: 7047

Em là một cô gái mới lớn, ham chơi, ham vui và chưa hiểu chuyện đời. Đặc biệt là vô cùng nhõng nhẽo. Anh là một người từng trải, hiểu chuyện, trưởng thành và chín chắn. Thanh niên nghiêm túc chuẩn của năm. Và rồi, ta gặp nhau, mặc dù đối lập nhưng rồi cũng nên duyên vợ chồng. Hay thật anh nhỉ?

Em vẫn nhớ, cái thói nhõng nhẽo của em nhiều lần khiến anh đứng tim. Trời thì mưa mà em kiên quyết đòi anh đến đón, trong khi em có thể tự đi bus về được. Hay khi em bắt anh phải đi đến ngày hội trường cùng em. Để rồi em mải mê đi xem biểu diễn, đi mua đồ ăn cùng bạn bè rồi lạc mất anh lúc nào không hay. Hay là em nhờ anh gọi dậy sớm nhưng khi anh gọi thì nhõng nhẽo năn nỉ xin ngủ thêm tí nữa khiến anh cũng phải bó tay. Đến khi dậy muộn thì lại trách anh. Em xấu lắm phải không? Em đáng ghét lắm phải không? Suốt ngày chỉ biết bắt nạt anh, anh có giận không? vonhongnheo Anh chấp nhận em. Chấp nhận con người em và cả những tính xấu của em. Đám cưới sắp diễn ra, mà em lại muốn đi chơi cho bằng được với lí do là từ giã hội độc thân lâu năm. Để hôm sau khàn giọng, phát sốt và da cháy sạm đi do mải chơi, hú hét, chạy dọc bờ biển với đám bạn quá nhiều. Vì chuyện đó mà suýt nữa đám cưới phải hoãn lại­­­. Tại em cả mà. Em cứ nghĩ anh sẽ giận lắm cơ. Anh không thèm nhìn mặt em vì anh đã ngăn lại mà em cứ cố đi. Thế nhưng, người ngồi bên cạnh em mỗi khi em chập chờn tỉnh giấc trong cơn sốt miên man chính là anh. Anh mắng em sao không biết lo cho bản thân mình, làm anh rất lo. Em quay mặt vào tường và rưng rưng nước mắt... Đám cưới cuối cùng cũng diễn ra viên mãn. May thật đó, chứ nếu không thì em cũng không biết làm sao. Em nông cạn, em mải chơi, em chỉ muốn thỏa mãn tính ham vui của mình mà chưa bao giờ nghĩ đến hậu quả. Khi cưới nhau rồi, em biết mình phải kìm hãm cái tính ham chơi của mình lại, phải lo cho gia đình nhỏ của mình, chăm sóc chồng, chăm lo chuyện nội, ngoại,.. Vậy mà vẫn cứ lén đi chơi mỗi khi có “kèo” rủ đi. Đứa bạn em nói: Mày lấy chồng rồi mà cứ như chưa chồng ấy. Nghe câu nói đó em mới tỉnh ngộ. Thì ra mình vẫn mải chơi bời mà chưa hoàn thành đúng nghĩa vụ một người vợ. Em vẫn muốn đi, vẫn cảm thấy  cuồng chân khi  bạn bè dự định những chuyến đi. Em vô tâm hay do tuổi trẻ, em chưa sẵn sàng với vai trò mới? Rồi khi em đứng nhìn chăm chăm vào chiếc vòng tay lấp lánh trong siêu thị, anh ngỏ ý muốn mua cho em, em nhất quyết không chịu khi nhìn thấy giá của nó nên quay phắt đi buông câu: Em không thích!. Nhưng, khi về nhà em lại trưng ra khuôn mặt bí xị rồi hờn trách anh vô tâm, anh không tâm lí, anh không hiểu em, anh không thương em,... Đúng là khó hiểu nhỉ? Những lúc như vậy anh có mệt mỏi không? Anh ơi, em biết em sai nhưng bản tính em không thể sửa được. Em đã nhiều lần tự hứa với lòng mình là sẽ chăm sóc anh thật chu đáo. Vậy mà vẫn mải mê ngồi xem phim đến tận khi anh sắp về mới cuống cuồng đi nấu cơm. Em chỉ biết vừa ăn, vừa cười gượng bởi những món ăn mình vội vàng nấu. Em còn nhiều nhiều tính xấu nữa, kể ra thì không hết anh nhỉ? Mỗi lần em hỏi anh có giận em không? Có trách em không? Có ghét em không? Thì câu trả lời luôn là: Em là cô bé đáng yêu nhất trên đời.Em cứ nhõng nhẽo thế này chiều em có mệt không anh?

- Không đâu, phụ nữ cần được chiều chuộng mà, nhõng nhẽo chút có sao đâu. - Những lúc em nhõng nhẽo anh có thấy ghét không? - Không - Thật hả anh? - Ừ! Anh chỉ thấy đáng yêu thôi! - Thật không? - Thật mà! Em là cô bé đáng yêu nhất trên đời…

Và em, em mỉm cười hạnh phúc khi lấy được một người chồng biết cảm thông và chiều chuộng mình hết mực.

Em sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò một người vợ. Và em sẽ bớt nhõng nhẽo đi, anh yên tâm nhé!

Có lẽ, sự trưởng thành của anh và sự trẻ con của em đã bù trừ cho nhau để chúng ta trở thành một cặp đôi hạnh phúc. Em yêu anh nhiều lắm, anh yêu.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nhõng nhẽo đáng yêu thì chồng sẽ thích nhưng nếu quá đáng thì chồng sẽ chán
T
chỉ được nhỏng nhẽo chồng thui mà, phải tận dụng chớ hihi
C
like nè!
N
Very good!!!
N
Em cám ơn chị ạ
T
Rùi comment cho cô em xinh xắn 1 cái nữa nè :)
T
Like cho cô e dễ thương của tui cái nè
H
Cái ảnh dễ thương
N
tks nha!
N
Em cám ơn chị!