Thanh toán

Ảnh cưới 120 triệu đồng ở Phượng Hoàng Cổ Trấn của uyên ương 9X

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2018   |   Lượt xem: 1181

Thị trấn nhỏ mang nét đẹp cổ kính giúp uyên ương dễ dàng có được bộ ảnh ưng ý

Quang Huy (25 tuổi) và Thanh Vân (24 tuổi) đều đến từ Hội An. Uyên ương bén duyên khi Huy đi chụp hình kỷ yếu cho lớp của Vân ở Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Tình cờ biết Vân ở gần nhà mình, chàng trai 9X đã xin đi nhờ xe và "cảm nắng" cô gái nói chuyện có duyên.

1

Cặp vợ chồng chọn Phượng Hoàng Cổ Trấn, ngôi làng có tuổi đời 1.300 năm tại Hồ Nam, Trung Quốc làm địa điểm chụp hình bởi nét cổ kính, kiến trúc độc đáo. Điểm đặc sắc của Phượng Hoàng là những cây cầu  nối đôi bờ của thị trấn. Ngoài địa danh này, cả hai còn chụp hình ở Vũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn ở Trung Quốc.

a

Trước khi tổ chức đám cưới, cặp vợ chồng 9X đã có hai năm tìm hiểu đối phương. Nếu Thanh Vân ấn tượng với sự chín chắn, chững chạc của người chồng hơn mình một tuổi thì Quang Huy bị nửa kia thu hút bởi chiếc mũi cao.

a

Nhiếp ảnh gia dùng phương pháp đóng khung chủ thể để tạo bố cục bức ảnh. 

a

Bức ảnh được thực hiện theo phương pháp double exposure (Phơi sáng kép) hay còn gọi là ảnh chồng ảnh. Chi phí của bộ ảnh là 120 triệu đồng gồm tiền trang phục freestyle, váy cưới, suit, giày dép của cô dâu, chú rể, phương tiện và tour du lịch Trung Quốc. Do có sự tư vấn của ekip chụp hình và bản thân cô dâu cũng là hướng dẫn viên du lịch nên cặp tình nhân không gặp mấy khó khăn khi thực hiện ảnh cưới ở nước ngoài. 

a

Cả hai tạo dáng theo một trào lưu trên mạng, đó là đặt gương mặt lên lòng bàn tay đối phương. Theo lời chú rể, việc luôn tôn trọng và cố gắng thấu hiểu nhau sẽ giúp giữ gìn tình yêu dài lâu. 

a

Cũng là nhiếp ảnh gia, chú rể Quang Huy dành lời khuyên cho các đôi uyên ương khác nên quan tâm và đầu tư cho trang phục để ảnh cưới thêm độc đáo, thẩm mỹ. 

Advertisement

 

 

 

a

Cả hai chụp ảnh tại rừng tre với trang phục freestyle. Vì khung cảnh thơ mộng nên dù phải di chuyển nhiều, hai vợ chồng cũng cố gắng tạo dáng để có những bức ảnh để đời. 

a

Uyên ương chụp hình.. với áo mưa vì thời tiết không thuận lợi. Tuy xấu trời nhưng nụ cười vẫn thường trực trên môi của vợ chồng trẻ. 'Việc chụp hình thật sự rất vui dù trời mưa to', Quang Huy chia sẻ. 

a

Để bức hình thêm kịch tính, chú rể nhấc cô dâu và xoay một vòng. Bức ảnh đen trắng giúp lột tả vẻ chân thật, nét cười tự nhiên trên gương mặt của uyên ương. 

a

Khi chụp ảnh ngoài trời, uyên ương nên xem trước tình hình thời tiết và có phương án dự phòng. Đồng thời, cả hai cần chuẩn bị sức khỏe tốt vì phải đi bộ nhiều. 


Photo: Hoàng Phương Wedding House

Ngôisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Phượng Hoàng cổ trấn thật đẹp
D
bộ nahr được đầu tư đẹp quá đi
N
Chi phí cho bộ ảnh cũng khá cao chị nhỉ
N
Khung cảnh cổ kính nơi đây nhìn đẹp đấy
R
bộ ảnh cưới đặc sắc quá