Thanh toán

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ ảnh cưới với ông xã trong MV mới

Đăng bởi Marry Doe - 11/01/2019   |   Lượt xem: 1890

Nữ ca sĩ Vy Oanh vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn với ông xã Lê Thiện khi quay MV "Gửi anh người bạn đời".

Nữ ca sĩ Vy Oanh vừa "trình làng" một MV cho ca khúc do cô tự sáng mang tên "Gửi anh người bạn đời'". Đây cũng được xem là một món quà cô dành tặng cho nửa kia hoàn hảo của mình. Trong MV này, người đẹp sinh năm 1985 đã đưa những hình ảnh của mình và ông xã khi chụp ảnh cưới.
vy oanh 1 Cô dâu Vy Oanh chụp ảnh cưới lãng mạn cùng ông xã bên bãi biển.
vy oanh Cô khoác lên mình chiếc váy cưới cúp ngực vô cùng gợi cảm.
Cả hai đều mang đến những hình ảnh đẹp lung linh và ngọt ngào bên bờ biển. Cô đã mời nam ca sĩ Hồ Trung Dũng song ca trong bản tình ca "Gửi anh người bạn đời". Từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã thành đạt cùng hai đứa con kháu khỉnh, đáng yêu.
vy oanh 2 Nửa kia của cô là doanh nhân Lê Thiện, hơn cô 15 tuổi.
vy oanh 3 Với sự ủng hộ nhiệt tình của chồng, giọng ca Đồng xanh vừa tham gia các hoạt động showbiz vừa làm chủ chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp cho trẻ em. vy oanh 4 vy oanh 5 vy oanh 6 Vy Oanh từng là nàng ca sĩ giành được rất nhiều thành công và tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, người đẹp sinh năm 1985 lại khá im ắng, ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt. Chồng của cô là doanh nhân Lê Thiện, anh hơn cô 15 tuổi. Hiện tại, gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đang sống trong một căn biệt thự sang trọng, vô cùng rộng rãi. Theo ước tính, căn hộ này có giá trị lên đến hàng triệu USD.

Ảnh: Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào