Thanh toán

"Phí nửa cuộc đời" nếu bạn bỏ qua những tấm ảnh cưới này

Đăng bởi Marry Doe - 30/08/2018   |   Lượt xem: 1851

Đến hẹn lại lên, giải thưởng uy tín và danh giá nhất dành cho những tấm ảnh cưới Best of the Best 2018 vừa công bố những tấm hình cưới khiến "vạn người mê".

Cứ mỗi năm theo hẹn, tạp chí cưới hỏi uy tín thế giới Junebug Weddings lại tổ chức cuộc thi Best of the Best 2018  để vinh danh những tấm ảnh cưới đẹp nhất từ các quốc gia trên toàn thế giới.Theo tờ báo uy tín Daily Mail, cuộc thi này chính là giải thưởng danh giá cho mà bất kỳ nhiếp ảnh gia nào cũng đều mơ ước chạm đến.

Ảnh cưới lung linh từ tạp chí Junebug Weddings

Như mọi năm, Best of the Best 2018 cũng nhận được hơn 5.000 bài dự thi vô cùng ấn tượng, sáng tạo và độc đáo từ hằng trăm "phó nháy" đến từ các quốc gia trên khắp thể giới. Gần đây, tại chí cưới hỏi úy tín thế giới Junebug Weddings đã công bố các tấm hình cưới đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng cử để chiến thắn hạng mục Best Destination 2018. Đây cũng là một trong những giải thưởng danh giá thuộc khuôn khổ cuộc thi uy tín này. Tổng biên tập tạp chí cưới hỏi úy tín thế giới Junebug Weddings - bà Carrie Schwab cho biết: "Quan trọng nhất ở một bức ảnh đẹp chính là cái hồn của nó. Ở cuộc thi này, chúng tôi đánh giá cao những bức ảnh có sự hòa quyện giữa cảnh vật và tình yêu đôi lứa". Khi chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới đáng ngưỡng mộ này, bạn sẽ như được chu du đến những vùng đất mới đầy mới lạ và thú vị. Không dừng lại ở đó, tình yêu của những đôi lứa nơi đây sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia cũng như các đôi uyên ương chuẩn bị chụp ảnh cưới. Bạn có thể lạc vào một khu rừng cổ tích với hàng ngàn vì sao tinh tú trên bầu trời. Đôi khi, những tấm ảnh lại đưa bạn vụt bay lên những tòa nhà cao ốc sang trọng cùng đôi uyên ương đang say trong lưới tình... Tất cả những điều tuyệt diệu này chỉ có thể xuất hiện trong các bức ảnh cưới đẹp lung linh, đầy màu sắc từ cuộc thi Best of the Best 2018.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào