Thanh toán

Ảnh cưới 'Em chưa 18' của cặp đôi 8X 'ám' nhau nửa cuộc đời

Đăng bởi Marry Doe - 23/05/2017   |   Lượt xem: 732

Không khoác lên mình váy áo lộng lẫy hay đứng trước cảnh biển hùng vĩ, Nhân và Yến muốn ghi lại những khoảnh khắc thật nhất, gần gũi nhất mà không cần diễn.

Đồng Chí Nhân (nhân viên marketing)-Nguyễn Hoàng Yến(chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ viện Khơ Thị

Chủ nhân của bộ ảnh dễ thương này là chú rể Đồng Chí Nhân, nhân viên marketing, và cô dâu Nguyễn Hoàng Yến, nhân viên spa. Sinh ra, lớn lên ở Cần Thơ nhưng cả hai chọn Sài Gòn là nơi lập nghiệp.

[Caption]Khoảng cuối năm 2008, lúc hai đứa lúc đó còn đi học, tình cờ biết nhau qua một người bạn chung, sau khoảng thời gian tìm hiểu cảm thấy hợp tính và mến nhau nên Nhân là người bày tỏ tình cảm với Yến

Yến và Nhân tình cờ gặp nhau năm 2008 qua một người bạn chung. Sau một thời gian trò chuyện, họ đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, suy nghĩ và cách sống. Cũng nhờ sự đồng điệu đó mà tình yêu thuở học trò của họ lâu bền qua gần một thập kỷ.

Cặp đôi thường được bạn bè trêu vui rằng dù mới 28 tuổi nhưng họ đã ám nhau... hơn nửa cuộc đời bởi Nam và Nga học cùng lớp cấp 2, cấp 3, Đại học rồi lại đi làm cùng ngành.

Cặp đôi thường được bạn bè trêu vui rằng dù mới gần 30 tuổi nhưng họ đã "ám" nhau...  nửa cuộc đời.

Bọn mình không có ngày kỷ niệm tình yêu như những cặp đôi khác. Hai đứa chẳng ai chịu nói lời yêu trước, chỉ nhắn tin hẹn hò đi chơi, đi xem phim rồi tự thành một cặp thôi, Nga tâm sự.

"Bọn mình không có ngày kỷ niệm tình yêu như những cặp đôi khác. Hai đứa chẳng ai chịu nói lời yêu trước, chỉ nhắn tin hẹn hò đi chơi, đi xem phim rồi tự thành một cặp thôi", Yến tâm sự.

Tình yêu của bọn mình không nồng nàn, mãnh liệt mà chậm rãi, bền bỉ. Có thể nói tình yêu của mình và Nam không rõ khởi đầu và chắc chắn sẽ không có kết thúc, cô dâu nói.

"Tình yêu của bọn mình không nồng nàn, mãnh liệt mà chậm rãi, bền bỉ. Có thể nói tình yêu của mình và Nhân không rõ khởi đầu và chắc chắn sẽ không có kết thúc", cô dâu nói thêm.

Trong suốt 9 năm yêu nhau, tình yêu của họ gặp không ít khó khăn, đặc biệt là sau mỗi lần thay đổi môi trường học tập, công tác. Từ cấp 3 lên đại học, tốt nghiệp đại học rồi đi làm đều là những mốc thời gian quan trọng, nhiều khi, bọn mình cần thời gian riêng để lấy lại cân bằng, Minh tâm sự.

Trong suốt 9 năm yêu nhau, tình yêu của họ gặp không ít khó khăn, đặc biệt là sau mỗi lần thay đổi môi trường học tập, công tác.

Tự nhận là tuýp người khá thực tế, không thích sự lãng mạn, thơ mộng, Minh và Ngân chưa bao giờ vẽ ra viễn cảnh về một tình yêu cổ tích hay soái ca ngôn tình. Họ chỉ lặng lẽ ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

“Từ cấp 3 lên đại học, tốt nghiệp đại học rồi đi làm đều là những mốc thời gian quan trọng, nhiều khi, bọn mình cần thời gian riêng để lấy lại cân bằng”, Yến kể.

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-can-tho-am-nhau-nua-cuoc-doi-7

Tự nhận là tuýp người khá thực tế, không thích sự lãng mạn, thơ mộng, Nhân - Yến chưa bao giờ vẽ ra viễn cảnh về một tình yêu cổ tích hay “soái ca” ngôn tình. Họ chỉ lặng lẽ ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-can-tho-am-nhau-nua-cuoc-doi-8

Để chuẩn bị cho ngày "đón nàng về dinh", đôi uyên ương đã thực hiện những shoot hình dễ thương theo phong cách "Em chưa 18" tại Sài Gòn. Không khoác lên mình váy áo lộng lẫy hay đứng trước cảnh biển hùng vỹ, Nhân và Yến muốn ghi lại những khoảnh khắc thật nhất, gần gũi nhất của họ mà không cần diễn.

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-1

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-2

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-3

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-4

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-5

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-6

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-7

anh-cuoi-em-chua-18-cua-cap-doi-8x-am-nhau-nua-cuoc-doi-tiep-8

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những cảm xúc tự nhiên, những khung cảnh đẹp tạo nên một bộ ảnh lung linh
N
ý tưởng chụp ảnh của 2 bạn trẻ thật cá tính và dễ thương
N
Mình cũng thấy 2 bạn ấy rất dễ thương
N
ý tưởng chụp ảnh dễ thương thật
H
ảnh cưới đẹp lung linh
H
cặp đôi vô cùng trẻ trung, năng động
M
bộ ảnh cưới đẹp lắm luôn, rẩy dễ thương
V
album rất đẹp, hai bạn chụp rất dễ thương