Thanh toán

Ảnh cưới 400 triệu đồng của "rich kid" có gì sang chảnh?

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2018   |   Lượt xem: 3059

Bộ ảnh cưới sang chảnh được chụp tại phim trường lớn ở Bangkok và tiêu tốn hàng trăm triệu đồng.

Đôi uyên ương trong ảnh là cô dâu Trinh Hoàng (1993) còn được biết đến với tên gọi Trinnie Hoàng và hôn phu Jay Trần. Trinh Hoàng thường xuyên đăng tải hình ảnh trong các chuyến du lịch xa xỉ và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Điểm chung là cả hai đều sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh ở Hà Nội, hiện đang định cư ở nước ngoài và có sự nghiệp kinh doanh riêng.ảnh cưới sang chảnh 6 Cả hai quen biết nhau ở nước ngoài và đã tổ chức lễ đính hôn. Bộ ảnh cưới này được thực hiện tại một phim trường lớn ở Thái Lan.
ảnh cưới sang chảnh 2 Không gian xa hoa lộng lẫy
ảnh cưới sang chảnh 3
ảnh cưới sang chảnh 1 Ngọt ngào và lãng mạn
Cặp đôi rất chịu chi khi bay từ Mỹ về Việt Nam rồi cùng ê-kíp hùng hậu lên đến 20 người gồm trang phục, stylist, trang điểm, chụp ảnh, quay phim sang Thái Lan. Ở đó, cả đoàn thuê trọn không gian hơn 2.000 mét vuông để chụp ảnh suốt 3 ngày. ảnh cưới sang chảnh 4
Phim trường xa xỉ này được xây dựng như một tòa lâu đài cổ tráng lệ. Mỗi gian phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc khác nhau. Xa hoa, lộng lẫy, được biết chi phí thuê trọn nơi đây lên đến hàng ngàn USD mỗi ngày.ảnh cưới sang chảnh 7 ảnh cưới sang chảnh 9 Trong album cưới, cô dâu còn cực chịu chi khi diện đến 4 thiết kế váy cưới khác nhau của thương hiệu nổi tiếng trong nước. Ngoài ra, đôi vợ chồng còn diện trang phục cưới đến từ các nhà mốt đình đám thế giới như Christian Dior, Dolce & Gabbana.
ảnh cưới sang chảnh 8 Cả hai không ngần ngại đầu tư cho những bộ trang phục cưới đắt đỏ
ảnh cưới sang chảnh 5 Đôi uyên ương dự định tổ chức đám cưới vào năm 2019 tới.

Ảnh: Bokeh Lah 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào