Thanh toán

Ảnh cưới tái hiện thời cắp sách tới trường của cặp chung lớp

Đăng bởi Marry Doe - 05/11/2018   |   Lượt xem: 784

Bén duyên sau 16 năm kể từ ngày học cùng lớp, Phương - Hường thực hiện ảnh cưới gợi nhắc tuổi thanh xuân mang tên 'Kế hoạch làm bạn'.

 

a

Ý tưởng của bộ ảnh cưới bắt nguồn từ mối lương duyên kỳ lạ của Phương (ngân hàng) và Hường (thiết kế đồ họa). 'Năm 2000, chúng tôi là bạn học. Năm 2016 là bạn thân. Đến năm 2018 chính thức là bạn đời', cô dâu tiết lộ về tên gọi của bộ ảnh 'Kế hoạch làm bạn'. 

Tân lang, tân nương đều sinh năm 1992 và từng học chung lớp 3 ở trường tiểu học, sau đó họ tiếp tục học chung trường cấp hai vào năm lớp 9. Tuy nhiên, dù học chung trường, lớp nhưng cả hai chẳng hề để ý tới đối phương. Phải mất đến 16 năm kể từ hồi học chung lớp 3, Phương mới biết tin tức về Hường qua buổi họp lớp tiểu học. Khi ấy, một người bạn tình cờ nói rằng bạn Hường lớp mình càng lớn càng xinh. Nghe câu nói đó, Phương trộm để ý, tò mò về Hường và đã tìm đến facebook của cô để kết bạn.

Tân lang, tân nương đều sinh năm 1992 và từng học chung lớp 3 ở trường tiểu học, sau đó họ tiếp tục học chung trường cấp hai vào năm lớp 9. Tuy nhiên, dù học chung trường, lớp nhưng cả hai chẳng hề để ý tới đối phương. Phải mất đến 16 năm kể từ hồi học chung lớp 3, Phương mới biết tin tức về Hường qua buổi họp lớp tiểu học. Khi ấy, một người bạn tình cờ nói rằng: 'Bạn Hường lớp mình càng lớn càng xinh'. Nghe câu nói đó, Phương trộm để ý, tò mò về Hường và đã tìm đến facebook của cô để kết bạn.

a

Mùa đông năm ấy, cả hai bắt chuyện từ cái chân đau. 'Mọi chuyện xảy đến tình cờ và kỳ lạ khi chúng tôi đều đau chân ở thời điểm đó. Lúc ấy, Phương chơi đá bóng và chẳng may đứt dây chằng, còn tôi bị chấn thương đầu gối vì ngã xe. Do đó, hai đứa đều phải nghỉ làm ở nhà. Vì chẳng thể đi đâu và làm gì cho bớt chán chường nên chúng tôi liên tục nhắn tin, hỏi han về tình hình của đối phương', Hường tiết lộ.  

a

Từ dạo đó, cặp 9X có thói quen trò chuyện với nhau mỗi ngày và không bao giờ 'cạn' đề tài để nói. Đến một ngày, Phương đánh bạo rủ Hường đi uống cà phê. Anh nói với cô bạn: 'Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra như thế này, càng ngày tớ sẽ càng có cảm tình với cậu mất, tớ sợ rằng sẽ đánh mất tình bạn với cậu. Nếu tình cảm ấy chỉ đến từ phía tớ thì có lẽ chúng ta nên dừng lại tránh xảy ra điều gì không hay sau này. Ý cậu thế nào?'. Nghe thấy câu hỏi của Phương, Hường thú nhận rằng cô cũng có cảm nhận giống anh và khiến Phương không khỏi ngạc nhiên. Anh vụng về bày tỏ: 'Thế cậu cho tớ ôm một cái được không?' và được Hường đồng ý. Cặp 9X đến với nhau dù không có một lời tỏ tình.

a

Cô dâu tiết lộ những ngày mới yêu cả hai đã đặt ra 2 nguyên tắc: không nói lời chia tay khi không có lý do chính đáng và không nói dối nửa kia. Phương - Hường cho rằng một khi đã quyết định ở bên nhau thì cả hai cần dành niềm tin cho nhau và không giấu giếm nửa kia chuyện gì. 

a

Trong ba năm bên nhau, đôi lúc cặp 9X gặp bất đồng với nửa kia. Cô dâu chia sẻ: 'Nếu chẳng may có vấn đề gì phát sinh, tôi sẽ nghĩ xem việc đó có đáng để mình giận không và giải quyết luôn. Còn trong trường hợp cả hai cùng bực, không kiểm soát được bản thân thì chúng tôi sẽ cho nhau khoảng lặng để bình tĩnh lại và mở lời trò chuyện khi và chỉ khi tìm được hướng giải quyết'. 

a

Hường luôn cảm thấy may mắn vì đã gặp được 'một nửa hoàn hảo'. 'Hành động của Phương khiến cho tôi cảm thấy mình được quan tâm. Anh thuộc tuýp người nói ít làm nhiều và luôn chiều chuộng tôi. Kể cả khi tôi có cáu giận, anh luôn nói chuyện nhẹ nhàng, không bao giờ to tiếng', cô dâu cho hay. 

a

Kể về quá trình chụp hình, Hường cho biết cô và ông xã còn giữ những trang phục thời đi học và đem nguyên các bộ quần áo ấy cùng một số trang phục khác vào ảnh cưới. Trong tấm hình, tân nương gợi nhắc thời đại học của cô bằng cách mang bản vẽ, hộp màu vào ảnh cưới. 

Quảng cáo

 

 

 

Trước khi đặt lịch chụp với nhiếp ảnh gia, cô dâu đã chọn được phong cách chụp hình ưa thích và lưu những tấm ảnh đó để nhiếp ảnh tham khảo. 

Cô dâu cho hay trước khi đặt lịch chụp với nhiếp ảnh gia, cô đã chọn được phong cách chụp hình ưa thích và lưu những tấm ảnh đó để nhiếp ảnh tham khảo. 

a

Cặp 9X mất khoảng một ngày để thực hiện bộ ảnh ở Hà Nội và Sóc Sơn.

a

Tân nương tiết lộ cô và chồng không gặp khó khăn gì trong quá trình chụp hình.

a

'Nhiếp ảnh gia đã gợi ý rằng chúng tôi yêu nhau như thế nào thì hãy giữ các cảm xúc ấy trong từng tấm ảnh. Khi tái hiện quãng thời gian học cấp 1,2,3 và đại học, cả hai tạo những dáng hướng đến phong cách vui nhộn, tự nhiên', cô dâu kể. 

a

Suốt ba năm bên nhau, chuyện tình của cặp 9X diễn ra một cách thuận lợi bởi cả hai 'tâm đầu ý hợp' và nhận được sự ủng hộ của cha mẹ đôi bên. Vào ngày 19/9/2018, Phương - Hường đã 'về chung một nhà'.

 

Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớpẢnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 1Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 2Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 3Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 4Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 5

Quảng cáo

 

 

 

Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 6
Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 7Ảnh cưới của cặp bén duyên sau 16 năm chung lớp - 8


Ảnh: Lê Tuấn Anh

Ngôi sao

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào