Thanh toán

Ảnh cưới táo bạo bên trăn, nhện của uyên ương 9X

Đăng bởi - 17/07/2018   |   Lượt xem: 701

Bộ ảnh với ý tưởng lạ được uyên ương nói vui là không dành cho những người xem 'yếu tim'

 

Nhân vật chính trong bộ hình ấn tượng bên bò sát là Nguyễn Anh Duy (24 tuổi, quê Bắc Ninh) và Vũ Thanh Uyên (23 tuổi, quê Nam Định). Anh Duy hiện làm chủ studio ở Hà Nội. Còn cô dâu Thanh Uyên từng học thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và đang làm trang điểm. Toàn bộ việc lên ý tưởng và chọn địa điểm được cặp tình nhân suy nghĩ từ trước đó rất lâu. Ba địa điểm thực hiện bộ ảnh là studio của Anh Duy, khu tập thể nơi họ đang sinh sống và Đại Lải, Vĩnh Phúc. 

Nhân vật chính trong bộ hình ấn tượng bên bò sát là Nguyễn Anh Duy (24 tuổi, quê Bắc Ninh) và Vũ Thanh Uyên (23 tuổi, quê Nam Định). Anh Duy hiện làm chủ studio ở Hà Nội. Còn cô dâu Thanh Uyên từng học thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và đang làm trang điểm. 
Toàn bộ việc lên ý tưởng và chọn địa điểm được cặp tình nhân suy nghĩ từ trước đó rất lâu. Ba địa điểm thực hiện bộ ảnh là studio của Anh Duy, khu tập thể nơi họ đang sinh sống và Đại Lải, Vĩnh Phúc. 

Bộ ảnh được chụp trong hai ngày với chi phí 0đ vì uyên ương được chuyên viên makeup, ekip chụp hình vốn là bạn thân thiết hỗ trợ. Họ chỉ phải trả tiền vé vào cửa tại địa điểm chụp ở Vĩnh Phúc. 

Bộ ảnh được chụp trong hai ngày với chi phí 0đ vì uyên ương được chuyên viên makeup, ekip chụp hình vốn là bạn thân thiết hỗ trợ. Họ chỉ phải trả tiền vé vào cửa tại địa điểm chụp ở Vĩnh Phúc. 

Góp mặt trong bộ ảnh là hai chú trăn đất Hypo, thằn lằn da báo, nhện hùm, mèo Anh lông dài, mèo Sphynx và một chú chó Corgi. Từ năm lớp 7, chú rể đã bắt đầu nuôi bọ cạp và sau đó nuôi các con vật khác như trăn, rắn, nhện, tắc kè. Trước khi gặp nhau qua một người bạn chung, Uyên từng rất sợ bò sát, nhưng vì yêu Duy nên cô đã bị người yêu truyền sở thích từ lúc nào không hay. Sau một thời gian tiếp xúc, Uyên bắt đầu có cảm tình với những loài thú cưng lạ của người yêu và thấy chúng không đáng sợ như vẫn nghĩ.  

Góp mặt trong bộ ảnh là hai chú trăn đất Hypo, thằn lằn da báo, nhện hùm, mèo Anh lông dài, mèo Sphynx và một chú chó Corgi. Từ năm lớp 7, chú rể đã bắt đầu nuôi bọ cạp và sau đó nuôi các con vật khác như trăn, rắn, nhện, tắc kè. Trước khi gặp nhau qua một người bạn chung, Uyên từng rất sợ bò sát, nhưng vì yêu Duy nên cô đã 'bị người yêu truyền sở thích từ lúc nào không hay'. Sau một thời gian tiếp xúc, Uyên bắt đầu có cảm tình với những loài thú cưng lạ của người yêu và thấy chúng không đáng sợ như vẫn nghĩ.  

Uyên ương đã có thời gian ba năm gắn bó trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung. Trong quá trình chụp, cả hai cũng gặp không ít khó khăn vì Anh Duy bị cảm và phải dậy từ sớm để đưa cô dâu đi makeup. Toàn bộ những tấm hình chụp với bò sát được cặp 9X thực hiện trong studio. Chúng tôi không đem bò sát ra chụp ngoại cảnh vì phần lớn mọi người chưa quen và khá sợ bò sát, cô dâu tiết lộ. 

Uyên ương đã có thời gian ba năm gắn bó trước khi quyết định 'góp gạo thổi cơm chung'. Trong quá trình chụp, cả hai cũng gặp không ít khó khăn vì Anh Duy bị cảm và phải dậy từ sớm để đưa cô dâu đi makeup. Toàn bộ những tấm hình chụp với bò sát được cặp 9X thực hiện trong studio. 'Chúng tôi không đem bò sát ra chụp ngoại cảnh vì phần lớn mọi người chưa quen và khá sợ bò sát', cô dâu tiết lộ. 

Để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới độc đáo, cả hai đã đặt may trang phục gồm vest, áo cưới trước nửa tháng. Họ cũng tốn 3 ngày để làm tóc dreadlook, vì kiểu tóc này thể hiện được chất của bộ ảnh.Tôi không ngờ làm tóc dreadlook đẹp nhưng phải chịu đau tới vậy. Người ta dùng móc len để đánh rối tóc. Chồng tôi chịu đau khá tốt, còn đối với tôi, đây là lần đầu thực hiện kiểu tóc đó, nhiều lúc đau quá không chịu được nên tôi đã bật khóc, Uyên nhớ lại. 

Để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới độc đáo, cả hai đã đặt may trang phục gồm vest, áo cưới trước nửa tháng. Họ cũng tốn 3 ngày để làm tóc dreadlook, vì kiểu tóc này thể hiện được 'chất' của bộ ảnh.
'Tôi không ngờ làm tóc dreadlook đẹp nhưng phải chịu đau tới vậy. Người ta dùng móc len để đánh rối tóc. Chồng tôi chịu đau khá tốt, còn đối với tôi, đây là lần đầu thực hiện kiểu tóc đó, nhiều lúc đau quá không chịu được nên tôi đã bật khóc', Uyên nhớ lại. 

Ngoài niềm yêu thích các loài bò sát, cô dâu còn rất thích búp bê Animator và đưa các bé vào bộ ảnh cưới.  

Ngoài niềm yêu thích các loài bò sát, cô dâu còn rất thích búp bê Animator và đưa các bé vào bộ ảnh cưới.  

Trong ảnh, cô dâu chú rể thể hiện sự thích thú khi ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa cuộc đời bên thú cưng. Dù nhiều người không dám xem bộ ảnh nhưng những người có chung sở thích với cặp 9X lại đánh giá đây là một bộ ảnh cưới đáng yêu. 

Trong ảnh, cô dâu chú rể thể hiện sự thích thú khi ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa cuộc đời bên thú cưng. Dù nhiều người không dám xem bộ ảnh nhưng những người có chung sở thích với cặp 9X lại đánh giá đây là một bộ ảnh cưới đáng yêu. 

Anh ấy lầy lắm, cứ bám chặt lấy tôi không buông. Biết nhau một thời gian kha khá thì tôi mới nhận lời yêu, Uyên bật mí về điểm khiến cô bị thu hút bởi nửa kia. Anh Duy hay gây bất ngờ cho người thương bằng cách bí mật tổ chức sinh nhật, tặng quà và mua búp bê tặng Uyên.  Chuyện tình của cặp 9X cũng từng trải qua sóng gió khi Uyên giới thiệu bạn trai với gia đình. Ban đầu, gia đình tôi phản đối chuyện tình hai đứa vì họ nhìn qua ảnh thấy anh xăm trổ đầy mình, tóc tai dài không giống những người con trai khác. Nhưng sau những lần gặp mặt, bố mẹ thấy anh hiền lành, thật thà và quý trẻ con nên đã tôn trọng quyết định của tôi và để hai đứa đến với nhau, Uyên kể. 

'Anh ấy 'lầy' lắm, cứ bám chặt lấy tôi không buông. Biết nhau một thời gian kha khá thì tôi mới nhận lời yêu', Uyên bật mí về điểm khiến cô bị thu hút bởi nửa kia. Anh Duy hay gây bất ngờ cho người thương bằng cách bí mật tổ chức sinh nhật, tặng quà và mua búp bê tặng Uyên.  

Chuyện tình của cặp 9X cũng từng trải qua sóng gió khi Uyên giới thiệu bạn trai với gia đình. 'Ban đầu, gia đình tôi phản đối chuyện tình hai đứa vì họ nhìn qua ảnh thấy anh xăm trổ đầy mình, tóc tai dài không giống những người con trai khác. Nhưng sau những lần gặp mặt, bố mẹ thấy anh hiền lành, thật thà và quý trẻ con nên đã tôn trọng quyết định của tôi và để hai đứa đến với nhau', Uyên kể. 

Thực tế ảnh chụp của uyên ương bên gốc cây được thực hiện ngay tại... bãi rác. Nhìn từ trên xuống, cánh rừng trông rất đẹp nhưng đó lại là một bãi rác kinh khủng. Tôi sợ những người bạn sẽ không chụp được tấm ảnh nào nhưng họ đã khéo léo chọn góc chụp và nắm bắt khoảnh khắc nên không ai nhận ra là bức hình được thực hiện ở địa điểm như vậy, Uyên kể lại. 

Thực tế ảnh chụp của uyên ương bên gốc cây được thực hiện ngay tại... bãi rác. 'Nhìn từ trên xuống, cánh rừng trông rất đẹp nhưng đó lại là một bãi rác kinh khủng. Tôi sợ những người bạn sẽ không chụp được tấm ảnh nào nhưng họ đã khéo léo chọn góc chụp và nắm bắt khoảnh khắc nên không ai nhận ra là bức hình được thực hiện ở địa điểm như vậy', Uyên kể lại. 

Nguồn Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào