Thanh toán

Ảnh cưới theo phong cách Ả rập của cặp được Facebook 'mai mối'

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 939

Nhờ chiếc khăn của một người anh tặng sau chuyến du lịch Dubai, chú rể đã nghĩ ra ý tưởng chụp hình cưới độc đáo.

 

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ mảnh đất Trung Đông huyền bí, nơi mà vẻ đẹp đôi mắt người phụ nữ rất cuốn hút dù rằng phần lớn gương mặt ẩn sau lớp mạng che và vẻ rắn rỏi của đàn ông khu vực Ả rập, Tây Á, đó là những dòng tâm sự của anh Nguyễn Thế Chiến khi được hỏi về ý tưởng ảnh cưới tại bãi biển Hồ Cốc, Vũng Tàu. 

'Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ mảnh đất Trung Đông huyền bí, nơi mà vẻ đẹp đôi mắt người phụ nữ rất cuốn hút dù rằng phần lớn gương mặt ẩn sau lớp mạng che và vẻ rắn rỏi của đàn ông khu vực Ả rập, Tây Á', đó là những dòng tâm sự của anh Nguyễn Thế Chiến khi được hỏi về ý tưởng ảnh cưới tại bãi biển Hồ Cốc, Vũng Tàu. 

Chủ nhân bộ hình độc lạ chính là chú rể Nguyễn Thế Chiến (29 tuổi) và cô dâu Trần Thị Ngọc Mai (28 tuổi) cùng sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Những bức ảnh theo phong cách Ả rập được thực hiện nhanh chóng trong vòng một buổi chiều. Ngoài bãi biển Hồ Cốc, uyên ương còn chụp hình ở mũi Nghinh Phong theo phong cách vintage và một hồ nước nhỏ theo phong cách bụi bặm của dân phượt. Chi phí thực hiện bộ ảnh khoảng 15 triệu đồng. 

Hai nhân vật chính là chú rể Nguyễn Thế Chiến (29 tuổi) và cô dâu Trần Thị Ngọc Mai (28 tuổi) cùng sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Những bức ảnh theo phong cách Ả rập được thực hiện nhanh chóng trong vòng một buổi chiều. Ngoài bãi biển Hồ Cốc, uyên ương còn chụp hình ở mũi Nghinh Phong theo phong cách vintage và một hồ nước nhỏ theo phong cách bụi bặm của dân phượt. Chi phí thực hiện bộ ảnh khoảng 15 triệu đồng. 

Ưu điểm của chụp ảnh ngoài trời là ánh sáng tự nhiên, do đó các tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể sẽ có hồn và thật hơn so với chụp trong studio. Ngoài những lợi thế trên, cô dâu chú rể cũng gặp vài khó khăn trong quá trình chụp bởi các yếu tố khách quan như thời tiết (nắng, nóng), địa hình (cát bụi) và côn trùng đốt. 

Ưu điểm của chụp ảnh ngoài trời là ánh sáng tự nhiên, do đó các tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể sẽ có hồn hơn so với chụp trong studio. Ngoài những lợi thế trên, cô dâu chú rể cũng gặp vài khó khăn trong quá trình chụp bởi các yếu tố khách quan như thời tiết (nắng, nóng), địa hình (cát bụi) và côn trùng đốt. 

Theo chú rể, để tránh các yếu tố bất lợi khi chụp ảnh ngoài trời, uyên ương cần trang bị kem chống muỗi/côn trùng đốt, kem chống nắng, nước uống và trái cây để bổ sung năng lượng. 

Theo chú rể, để tránh các yếu tố bất lợi khi chụp ảnh ngoài trời, uyên ương cần trang bị kem chống muỗi/côn trùng đốt, kem chống nắng, nước uống và trái cây để bổ sung năng lượng. 

Cô dâu được trang điểm sắc nét và kiên trì dùng khăn... che mặt từ đầu đến cuối quá trình chụp để đảm bảo concept. Tình yêu ngọt ngào của uyên ương bắt đầu là nhờ Facebook se duyên. Cả hai tình cờ biết nhau qua vài người bạn chung trên mạng xã hội này và sau đó Thế Chiến đã rủ Ngọc Mai cùng đi leo núi cho lần đầu gặp gỡ.  

Cô dâu được trang điểm sắc nét và kiên trì dùng khăn... che mặt từ đầu đến cuối quá trình chụp để đảm bảo concept. Tình yêu của uyên ương bắt đầu nhờ Facebook se duyên. Cả hai tình cờ biết nhau qua vài người bạn chung trên mạng xã hội này và sau đó, Thế Chiến đã rủ Ngọc Mai cùng đi leo núi cho lần đầu gặp gỡ.  

Trong thời gian đầu tìm hiểu, vào một ngày nọ, khi Thế Chiến đi trực, Ngọc Mai đã hỏi han và mang đồ ăn sáng đến tận cơ quan cho anh. Tôi vô cùng xúc động vì đó là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được một người quan tâm đến mình như thế, chú rể bồi hồi kể lại. 

Trong thời gian đầu tìm hiểu, vào một ngày nọ, khi Thế Chiến đi trực, Ngọc Mai đã hỏi han và mang đồ ăn sáng đến tận cơ quan cho anh. 'Tôi vô cùng xúc động vì đó là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được một người quan tâm đến mình như thế', chú rể bồi hồi kể lại. 

Advertisement

 

 

 

Trước khi tìm thấy nửa kia, Thế Chiến từng mong gặp gỡ được một người yêu chân thành, tôn trọng với quyết định của anh. Vợ tôi đáp ứng gần như 100% các tiêu chí mà tôi từng nghĩ đến ở bạn đời tương lai. Cô ấy là người hiền dịu, biết quan tâm, động viên tôi qua những thời điểm khó khăn khi tôi chuyển việc, chấp nhận tôi dù gia cảnh của tôi không khá giả gì. Đặc biệt, Ngọc Mai luôn làm tôi thấy ấm áp khi chuẩn bị cơm để tôi đem đi khi trực, chú rể tiết lộ. 

Trước khi tìm thấy nửa kia, Thế Chiến từng mong gặp gỡ được một người yêu chân thành, tôn trọng với quyết định của anh. 'Vợ tôi đáp ứng gần như 100% các tiêu chí mà tôi từng nghĩ đến ở bạn đời tương lai. Cô ấy là người hiền dịu, biết quan tâm, động viên tôi qua những thời điểm khó khăn khi tôi chuyển việc, chấp nhận tôi dù gia cảnh của tôi không khá giả. Đặc biệt, Ngọc Mai luôn làm tôi thấy ấm áp khi chuẩn bị cơm để tôi đem đi trực', chú rể tiết lộ. 

Chuyện tình của uyên ương giống như viên kẹo bọc đường vì mọi thứ diễn ra êm đềm, không có sóng gió gì lớn. Trong ngày dẫn Ngọc Mai về ra mắt với họ hàng, Thế Chiến đã ngỏ lời cầu hôn hết sức ngọt ngào Anh không muốn giấu em điều gì, tất cả những gì thuộc về anh. Đây là nơi anh sinh ra và lớn lên. Em đồng ý làm vợ anh nhé?. Trước những lời này, Ngọc Mai không khỏi xúc động và đồng ý về chung một nhà với Thế Chiến. 

Chuyện tình của uyên ương giống như viên kẹo bọc đường vì mọi thứ diễn ra êm đềm, không có sóng gió. Trong ngày dẫn Ngọc Mai về ra mắt với họ hàng, Thế Chiến đã ngỏ lời cầu hôn: 'Anh không muốn giấu em điều gì, tất cả những gì thuộc về anh. Đây là nơi anh sinh ra và lớn lên. Em đồng ý làm vợ anh nhé?'. Trước những lời này, Ngọc Mai không khỏi xúc động và đồng ý về chung một nhà với Thế Chiến. 

 Chú rể ví mình như ngựa bất kham, còn cô dâu luôn sống theo khuôn khổ nhưng khi đến với nhau cả hai luôn cố gắng nhường nhịn và quan tâm đến đối phương. 

Chú rể ví mình như 'ngựa bất kham', còn cô dâu luôn sống theo khuôn khổ nhưng khi đến với nhau cả hai luôn cố gắng nhường nhịn và quan tâm đến đối phương. 

Chân dung cô dâu xinh đẹp ở ngoài đời. Cặp vợ chồng đã có 6 tháng tìm hiểu nhau trước khi kết hôn.

Cặp vợ chồng đã có 6 tháng tìm hiểu đối phương trước khi kết hôn.

Hằng Trần
Ảnh: Dương Nguyễn

Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Phong cách này cũng lạ nè, nhưng mình không thích lắm