Thanh toán

Hé lộ ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver, xứng danh cặp vợ chồng "chất" nhất showbiz Việt

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2020   |   Lượt xem: 85266

Chẳng váy trắng bồng bềnh, chẳng concept lãng mạn đầy mộng mơ. Những tấm ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa được tung ra đã khiến khán giả trầm trồ vì độ chất và ngầu của chúng.

Tháng 2/2020, hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra trong sự kín đáo nhưng vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của fan hâm mộ và giới truyền thông. Thuộc tuýp người luôn giữ kín đời tư cá nhân, Tóc Tiên và ông xã đã lựa chọn tổ chức hôn lễ trong bí mật cũng như không muốn tự chia sẻ ảnh cưới hay những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt như nhiều cặp đôi khác.
Tuy nhiên vừa mới đây, một người bạn thân của vợ chồng Tóc Tiên là stylist Kelbin Lei đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới Tóc Tiên, ca sĩ "Ngày mai". Có thể thấy, cặp đôi này không hề có áo cưới trắng bồng bềnh kiểu "công chúa" như nhiều cô dâu khác. Cô nàng cá tính này đã lựa chọn một vộ váy đen và chiếc cài tóc vô cùng đặc biệt. Bên cạnh bà xã, Hoàng Touliver cũng tỏ ra cực ngầu, đúng với thần thái thường ngày của anh chàng. Mặc dù không ôm ấp tình tứ hay tay trong tay như nhiều cặp đôi khác, mọi người và khán giả vẫn dễ dàng cảm nhận niềm hạnh phúc toát ra từ nụ cười và ánh mắt của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Bộ ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver xứng đáng được xem là một trong những bộ ảnh đám cưới độc đáo nhất giới showbiz.
Ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây sốt cộng đồng mạng Marry Không váy trắng công chúa bồng bềnh, không ngọt ngào dễ thương, bộ ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn gây sốt cộng đồng mạng và khán giả hâm mộ.

Hé lộ những tấm ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây sốt cộng đồng mạng Marry Nữ ca sĩ cũng tự nhận phong cách của mình có vẻ ngầu và độc đáo, nhưng đặc biệt là cực kỳ chất.
Ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây sốt cộng đồng mạng Marry Ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây sốt cộng đồng mạng Marry Ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây sốt cộng đồng mạng Marry
Ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver gây sốt cộng đồng mạng Marry Những hình ảnh hiếm hỏi trong bộ ảnh cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver được tung ra cho cộng động mạng chiêm ngưỡng.
Theo Trí Thức Trẻ
Xem thêm: HOT: Lộ Tin Tóc Tiên Và Hoàng Touliver Bí Mật Tổ Chức Đám Hỏi Tại Hà Nội

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào