Thanh toán

Hé lộ ảnh hậu trường thử váy cưới siêu hoành tráng của Nhã Phương

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2018   |   Lượt xem: 7725

Trước giờ G, bỗng một loạt ảnh thử váy cưới của Nhã Phương tại hậu trường được tiết lộ. Điều này khiến cho người hâm mộ cảm thấy tò mò xen lẫn thích thú.

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra tại TP.HCM. Chính vì thế, loạt ảnh thử váy cưới của Nhã Phương sau khi được chia sẻ đã thu hút không ít sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Váy cưới của Nhã Phương

Như đã đưa tin từ trước, váy cưới của Nhã Phương sẽ do nhà thiết kế Chung Thanh Phong đảm nhiệm. Mới đây, chính NTK tài năng này đã chia sẻ một mẫu áo cô dâu đẹp có thiết kế tinh giản và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng của nữ diễn viên sinh năm 1990. váy cưới Nhã Phương 10 Kèm theo bức ảnh váy cưới của "ngọc nữ" là dòng trạng thái đầy hân hoan của NTK Chung Thanh Phong: "Thanh lịch – Nhẹ nhàng – Tinh tế là những gì Chung Thanh Phong bridal dành cho cô gái xinh đẹp ấy. Nhá 1 trong 3 thiết kế cho ngày trọng đại sắp đến. váy cưới Nhã Phương váy cưới Nhã Phương 3 Nôn nóng quá không kìm lòng đc nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phát thảo cực nét của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này". váy cưới Nhã Phương 1 váy cưới Nhã Phương 2 Khi vừa mới chia sẻ trên trang cá nhân của NTK sinh năm 1988, bài đăng về váy cưới của Nhã Phương đã sở hữu lượt like, share, comment khá "khủng". Phần lớn ai cũng đều khen gợi về chiếc áo cô dâu đẹp lộng lẫy và không quên gửi lời chúc phúc đến với đôi uyên ương. váy cưới Nhã Phương 7 váy cưới Nhã Phương 8 Trong loạt ảnh vừa tiết lộ, Nhã Phương luôn thường trực nụ cười hạnh phúc trên môi khi thử váy cưới. Bởi sau bao nhiêu sóng gió và thử thách, cuối cùng đôi uyên ương Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà. váy cưới Nhã Phương 9 váy cưới Nhã Phương 4 Ngoài hai bộ váy được chia sẻ, Nhã Phương vẫn chưa bật mí chiếc váy cuối cùng trong ngày vui của cuộc đời. Cho đến bây giờ, "danh tín" của thiết kế này vẫn luôn là một ẩn số. Chính vì thế, người hâm mộ có cơ sở tin rằng đây chính là bộ váy cưới đẹp lộng lẫy và hoành tráng nhất trong BST áo cô dâu trong tiệc cưới của Nhã Phương. váy cưới Nhã Phương 6 váy cưới Nhã Phương 12 NTK Chung Thanh Phong cũng không giấu được sự vui mừng và hồi hộp khi chia sẻ về các thiết kế trên trang cá nhân: "Ngọc nữ Nhã Phương xinh đẹp và ngọc ngà trong ngày fitting váy cưới của Chung Thanh Phong Bridal trước ngày trọng đại. váy cưới Nhã Phương 13 váy cưới Nhã Phương 14 Cả nhà cùng nhìn ngắm cô gái vô cùng ngọt ngào này trong chiếc váy của ngày đính hôn và chiếc đầm dự tiệc trong ngày cưới với phong cách tối giản và thanh lịch do Chung Thanh Phong thiết kế theo đúng cá tính và ước mơ của Nàng. Hôm nay chỉ có thể bật mí đến đây. váy cưới Nhã Phương 5 váy cưới Nhã Phương 11 Chiếc váy đặc biệt nhất cho sự xuất hiện lung linh nhất sẽ được bí mật đến phút cuối. Mọi người hãy chờ đón nàng Ngọc nữ ấy sẽ thật hạnh phúc và lộng lẫy vào ngày mai nhé". Chung Thanh Phong là nhà thiết kế được nhiều sao nữ trong showbiz Việt “chọn mặt gửi vàng” để tạo ra những mẫu váy cưới lung linh nhất trong ngày vui của cuộc đời. Gần đây, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm, Tú Vi, ca sĩ Trà My là những người đẹp đã diện trang phục từ NTK tài năng này.

Ảnh: Chung Thanh Phong Bridal

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào