Thanh toán

Anh ơi! chị yêu anh

Đăng bởi Marry Doe - 01/05/2015   |   Lượt xem: 2092

Tớ khác cậu nhiều quá! tớ già hơn cậu, tớ học nhiều hơn cậu, khi đứng bên tớ cậu như một người em hơn là người yêu

Ngày cậu tỏ tình tớ, thật bất ngờ và choáng váng. Tớ không tin và không giám tin đó là tình yêu. Trong khi tớ hơn cậu 2 tuổi nhưng trường tình lại thua xa cậu, cậu đã trải qua 2 mối tình, còn tớ thì mảnh tình vắt vai còn chưa có. Tớ không đẹp nhưng cũng dễ nhìn, không cao nhưng có đôi chân thon gọn, da không trắng nhưng lại mịn màng, cũng có người thương mến nhưng lại không đáp trả. Gặp cậu tình cờ bị ép buộc mới cho số điện thoại, hẹn hò gặp gỡ như tìm người nói chuyện cho vui, ai ngờ tình cảm chị em lại này sinh. Cậu yêu tớ, và tỏ tình nhưng lại thất bại, hai lần rồi ba lần, cuối cùng tớ cũng đồng ý nhưng phải trải qua 3 tháng thử nghiệm, nếu cậu chiếm được tình cảm của tớ, tớ sẽ đồng ý. Lúc đó là vào năm thứ 4 đại học, lần đầu tiên tớ cho người cơ hội được mở của trái tim tớ. Cậu đã không ngần ngại bước từng bước nhẹ nhàng và in dấu trong trái tim tớ, để rồi sau nửa năm cậu chính thức là bạn trai tớ. Tình yêu của chúng ta không phân biệt tuổi tác, mà còn không phân biệt cả địa lý, cả học vấn. Tớ ở quê ngoài, làm ruộng, chân quê, cậu là con của một gia đình khá giả, được nuông chiều, sống ở thành phố lớn. Nhà tớ nghèo nhưng cha mẹ lại cho ăn học tử tế, hết học đại học tớ được ủng hộ học tiếp thạc sĩ, còn cậu thì chỉ học ở bậc cao đẳng. Tuy cách biệt nhiều thứ, có người từng gọi chúng ta là đôi đũa lệch, trêu ngươi không bao giờ đến được với nhau, nhưng chúng ta vẫn cố gắng năm tay nhau được bốn năm.



Cuộc sống một mình ở thành phố vất vả, gian lao nhưng tớ cũng cố gắng bám trụ để không xa tình yêu của mình, cậu thì ngày ngày đi làm để chứng minh mình là người đàn ông mạnh mẽ, trụ cột trong gia đình. Và rồi cậu mơ đến ngôi nhà, mơ đến những đứa trẻ, cậu vẽ ra tương lai tươi sáng. Còn tớ, tớ lại quá mạnh mẽ, tư tưởng quá hiện đại, tớ thích cuộc sống chỉ có tình yêu mà không cần vun đắp gia đình. Cậu ơi, chị yêu cậu nhiều lắm, tuy không cưới nhưng không có nghĩa là xa nhau, hãy bên nhau khi ta còn có thể. Đừng ép tớ khi tớ chưa sẵn sàng làm vợ cậu. Một khi tớ đã không sợ sự rèm pha của mọi người thì không có gì tớ không làm, chỉ là tớ chưa sẵn sàng thôi. Hãy cho tớ thêm thời gian, được không???


Bình luận

Viết Đánh Giá
V
cảm ơn bạn. Mình cũng chúc bạn hạnh phúc
V
Mình cũng chúc bạn luôn hạnh phúc và sống vui vẻ bên người mình yêu thương
V
cảm ơn bạn đã đọc dòng tâm sự của mình. Nếu mình an phận và chấp nhận cuộc sống như những người con gái khác có lễ minh cũng sẽ nghĩ như bạn. Hôn nhân sẽ là đích đến cuối cùng, nhưng mình lại chưa sẵn sàng đón nhận nó, mình còn lo ngại và sợ hãi nhiều vấn đề về hôn nhân, gia đình...
M
Thôi thì chúc cho tình yêu của hai bạn luôn vượt qua được tất cả những sóng gió, khoảng cách và bền lâu nhé!
M
Yêu nhau được hơn 4 năm mình nghĩ cũng đã hiểu hết về nhau, công việc của hai bạn cũng đã ổn định tại sao bạn vẫn chưa sẵn sàng tiến tới hôn nhân vậy ạ?
N
Chúc hai bạn luôn hạnh phúc
V
Dù có bất cứ trở ngại hay khó khăn gì hãy gắng lên cậu nhé! đừng bao giờ bỏ cuộc, tớ sẽ luôn bên cậu!!!